Phòng khách sạn 'trần trụi với thiên nhiên'

(Ngày Nay) - Nhiều khách sạn trên thế giới thiết kế phòng ngủ ngoài trời để mang tới trải nghiệm khác biệt cho du khách.
Phòng khách sạn 'trần trụi với thiên nhiên'

Khách sạn AKA Central Park, New York, Mỹ

Phòng khách sạn 'trần trụi với thiên nhiên' ảnh 1

Ngủ ngoài trời ở thành phố New York dường như không phải là lựa chọn lý tưởng nhất, nhưng nó mang lại trải nghiệm thú vị. Trong thời gian mùa hè, khách có thể thuê phòng Sky Suite tại khách sạn AKA Central Park. Sân thượng ở đây có thể được chuyển thành phòng ngủ ngoài trời lãng mạn.

Khách sạn Amangiri, bang Utah, Mỹ

Phòng khách sạn 'trần trụi với thiên nhiên' ảnh 2

Trong nhiều lựa chọn tiện nghi tại khách sạn Amangiri, phòng ngoài trời ở Mesa Pool Suite mang lại trải nghiệm đặc biệt nhất. Du khách có thể nằm trên giường ngủ và chiêm ngưỡng sắc màu thay đổi của  hẻm núi sa mạc.

Khách sạn L’Albereta, Erbusco Brescia, Italia

Phòng khách sạn 'trần trụi với thiên nhiên' ảnh 3

Với thiết kế đặc biệt, trần của dãy phòng Cabriolet tại khách sạn  L’Albereta có thể mở ra để biến phòng ngủ kín thành không gian mở. Vào ban ngày hay tối, khách có thể tận hưởng trải nghiệm không khí ngoài trời ngay trong phòng nghỉ.

 Khách sạn L'and Vineyards, Alentejo, Bồ Đào Nha

Phòng khách sạn 'trần trụi với thiên nhiên' ảnh 4

Với 2 hệ thống kiểm soát thông minh, trần của phòng ngủ tại khách sạn  L'and Vineyards có thể mở rộng tối đa để du khách chiêm ngưỡng khung cảnh bầu trời. Phòng nghỉ cũng có vườn riêng, bể bơi và lò sưởi.

Las Ventanas al Paraíso, Los Cabos, Mexico

Phòng khách sạn 'trần trụi với thiên nhiên' ảnh 5

Nếu hướng nhìn ra biển Cortez chưa khiến du khách thỏa mãn, hãy đặt phòng trên tầng mái của khách sạn Las Ventanas al Paraíso. Mỗi phòng có một giường lớn ngoài trời, giúp khách chiêm ngưỡng hoàng hôn, bình minh và phong cảnh xung quanh.

Khách sạn Loisaba, Laikipia, Kenya

Phòng khách sạn 'trần trụi với thiên nhiên' ảnh 6

Trải nghiệm buổi tối tại một trong những phòng ngủ ngoài trời ở khách Loisaba là niềm mơ ước của nhiều du khách. Từ đây, khách có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang dã và bầu trời đêm đầy sao ở châu Phi.

Khách sạn Nkwichi, Lake Malawi, Mozambique

Phòng khách sạn 'trần trụi với thiên nhiên' ảnh 7

 Tại khu nghỉ dưỡng Nkwichi, du khách có thể đặt phòng ngủ ngoài trời nhìn xuống bãi biển hoang sơ. Từ trên giường ngủ, bạn chắc chắn kinh ngạc với phong cảnh xung quanh và không muốn nhắm mắt lại.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.