Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế

Thừa hưởng những nét đẹp của bãi biển Đà Nẵng, một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, Premier Village Đà Nẵng Resort được tạo dựng trở thành một khu biệt thự sang trọng bậc nhất, vượt qua trí tưởng tượng của con người, với mong ước trở thành một kiệt tác mang tầm vóc Quốc tế .
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 1
Toàn cảnh Premier Village Đà Nẵng Resort
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 2
Vẻ đẹp sang trọng của Premier Village Đà Nẵng Resort
Đà Nẵng níu chân du khách với eo biển cong quyến rũ ôm bờ cát trắng mịn thoai thoải phơi mình dưới ánh nắng vàng óng, tiếng sóng vỗ rì rào hát lên bài tình ca bất tận về những cánh buồm chinh phục biển khơi … Chính nơi này đã được Tạp chí Forbes (Mỹ) vinh danh “Một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh”.
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 3
Premier Village Đà Nẵng Resort có tổng nguồn vốn đầu tư lên đến 65 triệu USD
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 4
Premier Village Đà Nẵng Resort mang đến cho bạn một không gian mà bạn hằng mơ ước, một bầu không khí thật trong lành, không gian thật thoáng đãng.
Premier Village Đà Nẵng Resort do Công ty Cổ phần Địa Cầu ( Thành viên Sun Group) làm chủ đầu tư, với tổng nguồn vốn đầu tư lên đến 65 triệu USD. Premier Village Đà Nẵng Resort đã được khởi công xây dựng từ tháng 1/2010.
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 5
Villas có thiết kế & phong cảnh thiên nhiên xứng tầm với thế giới
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 6
Thiết kế ấn tượng, đem lại không gian thoáng đãng, thư thái
Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của thành phố biển Đà Nẵng, chỉ mất 10 phút để đến sân bay quốc tế hay trung tâm thành phố, Premier Village Đà Nẵng Resort trải rộng trên diện tích 15 hecta với mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 15%, 85% diện tích còn lại là những công trình tiện ích cùng khuôn viên cây xanh rộng lớn.
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 7
Premier Village Đà Nẵng Resort hòa quyện vào bức tranh xinh đẹp của thiên nhiên
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 8
Không gian thoáng đãng tại Resort
Premier Village Đà Nẵng Resort gồm có 112 căn biệt thự cao cấp có diện tích từ 300m² – 1.000m². Bao gồm hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, cùng những dịch vụ, tiện ích mang tầm cỡ quốc tế. Đến với nơi đây, du khách không khỏi choáng ngợp về sự đồ sộ của quần thể 112 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp bậc nhất Việt Nam mang đường nét kiến trúc độc đáo nhất.
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 9
Resort có vị trí ngay cạnh bờ biển xinh đẹp giúp bạn thoải mái tận hưởng vẻ đẹp của biển, nắng và sóng.
Premier Village Đà Nẵng Resort được tư vấn thiết kế và thi công bởi những Công ty nổi tiếng trên thế giới như: Sala Design Group (Anh), Blink Design Group (Mỹ), Tenax (Italy), Tropical Landscaping International (Thái Lan).
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 10
Kiệt tác thiên nhiên kết hợp với bàn tay kiến trúc của con người tạo nên một Premier Village Đà Nẵng Resort không chê vào đâu được
Sự kết hợp hài hòa là món quà vô giá của thiên nhiên ban tặng và sự khéo léo của những nhà kiến trúc tài ba đã tạo nên tuyệt tác, một không gian sống lãng mạn và sang trọng , nơi thoát khỏi những tất bật, nhộn nhịp của cuộc sống hằng ngày.
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 11
Kiệt tác thiên nhiên kết hợp với bàn tay kiến trúc của con người tạo nên một Premier Village Đà Nẵng Resort không chê vào đâu được
Mỗi khu biệt thự trong Premier Village Đà Nẵng Resort được đặt tên theo những bãi biển đẹp nhất hành tinh, thể hiện niềm kiêu hãnh & là nơi tận hưởng từng khoảnh khắc thanh bình, đầy ý nghĩa .
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 12
Mỗi biệt thự được tạo ra với không gian thoải mái và tinh tế nhất
Các căn biệt thự hiện đại được thiết kế dựa trên cách phối màu hài hòa bao gồm ba loại biệt thự chính: biệt thự hướng vườn, biệt thự hướng biển và biệt thự đối diện biển. Mỗi biệt thự được tạo ra với không gian thoải mái và tinh tế nhất, bao gồm các phòng ngủ lớn, hồ bơi riêng, tầm nhìn ngoạn mục hướng ra biển hoặc khu vườn riêng, một nhà bếp đầy đủ tiện nghi với lò vi sóng và lò nướng. Tất cả các phòng đều được trang bị một TV màn hình phẳng, các tiện nghi nội thất cao cấp, cà phê, trà, và truy cập mạng internet miễn phí.”.
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 13
Không gian tiện nghi bên trong
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 14
Phòng ăn và phòng khách của căn biệt thự
Du khách có cơ hội trải nghiệm ẩm thực độc đáo từ bốn nhà hàng và quầy bar khác nhau. Hai nhà hàng chính là Cá Chuồn Cồ được thiết kế sang trọng nhằm phục vụ thực khách các loại hải sản tươi ngon nhất được đánh bắt trong ngày và nhà hàng Lemongrass sẽ mang đến các món ăn truyền thống Việt Nam, các món ăn quốc tế với lựa chọn ngồi bên trong nhà hàng hoặc khu vực hồ bơi ngoài trời.
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 15
Nhà hàng Lemongrass sẽ mang đến các món ăn truyền thống Việt Nam, các món ăn quốc tế
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 16
Bạn có thể lựa chọn ngồi bên trong nhà hàng hoặc khu vực hồ bơi ngoài trời.
Nautica Beach Club có tầm nhìn toàn cảnh ra đại dương, nằm ngay cạnh hồ bơi lớn 30mét và chỉ cách vài bước chân để đến bờ biển, sẵn sàng phục vụ quý khách với thực đơn đồ uống đầy đủ cũng như nhiều sự lựa chọn cho các loại đồ ăn nhẹ. Aqua Lounge tọa lạc gần khu vực lễ tân với tầm nhìn 180° ra biển, mang đến một cảm giác sảng khoái dễ chịu cho du khách khi vừa đặt chân đến đây, nhiều loại đồ uống được phục vụ trong khu vực giải trí, nơi du khách có thể thư giãn bằng cách đọc một cuốn sách, chơi billiards hoặc chỉ cần ngồi ngả lưng và tận hưởng những làn gió biển mát mẻ. Cho những ai muốn một không gian ấm cúng như ở nhà, các chuyên gia đầu bếp của khu nghỉ dưỡng sẵn lòng phục vụ các buổi tiệc hải sản nướng theo yêu cầu ngay tại không gian thoải mái của biệt thự.
Premier Village Đà Nẵng Resort – kiệt tác khu nghỉ dưỡng mang tầm vóc Quốc tế - anh 17
Premier Village Đà Nẵng Resort thích hợp là nơi nghỉ dưỡng của cả gia đình
Tây Nguyên(TH)/ Ảnh: Premier Village Resort

Xem thêm:

Những hình ảnh khó tả về núi lửa phun trào ở Chi Lê

Ngắm màn pháo sáng rợp trời trong lễ hội Da Shuhua Trung Quốc

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.