Quán cà phê ngập tràn cây xanh ở Hà Nội

Những chậu cây xanh đặt khắp lối đi, cửa sổ, chỗ ngồi giúp khách cảm thấy thư giãn và bình yên.
Quán cà phê ngập tràn cây xanh ở Hà Nội

Quán cà phê ngập tràn cây xanh ở Hà Nội ảnh 1

Nằm ở phố Vạn Bảo, ngay góc đường sát với Kim Mã, Gardenista café không phô trương mà ẩn mình sau khoảng sân rộng. Ít người đi qua để ý thấy có quán café nhưng những ai đã tới đây thì đều thân thuộc.

Quán cà phê ngập tràn cây xanh ở Hà Nội ảnh 2

Không gian chính của quán là một ngôi nhà mái khung thép, bên trong không ngăn chia, một nửa các bức tường là vách kính và điểm nhấn thu hút chính là mảnh vườn treo.

Quán cà phê ngập tràn cây xanh ở Hà Nội ảnh 3

Những loại cây ở giàn treo là vạn niên thanh, chuỗi ngọc, tổ yến luôn xanh mướt. Nhờ hai bề vách kính và một phần mái kính nên quán luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, cây cối cũng vì vậy mà luôn tươi tốt.

Quán cà phê ngập tràn cây xanh ở Hà Nội ảnh 4

Bàn ghế bài trí khá đa dạng với nhiều chỗ ngồi. Có những bàn lớn dành cho nhóm đông người và có cả những góc nhỏ 2 người hay khách một mình. Màu của trần đen và màu tường ghi sẫm, sàn xi măng xám tạo nên chiều sâu cho không gian và cân bằng với ánh sáng từ bên ngoài. Đồ nội thất theo phong cách mộc, giản dị nhưng bắt mắt.

Quán cà phê ngập tràn cây xanh ở Hà Nội ảnh 5

Cây xanh còn hiện diện nhiều góc trong nhà, được trồng trong những thùng gỗ.

Quán cà phê ngập tràn cây xanh ở Hà Nội ảnh 6

Hệ thống đèn chiếu sáng tạo những điểm nhấn sáng trên nền tối.

Quán cà phê ngập tràn cây xanh ở Hà Nội ảnh 7

Ở gần lối vào có một kệ với nhiều loại cây, chậu cây nhỏ dễ thương. Những chậu cây, bình cây này vừa là trang trí, và cũng để bán.

Quán cà phê ngập tràn cây xanh ở Hà Nội ảnh 8

Các chậu cây ở vườn treo phía trước đều đeo tấm biển “Buy me”. Ở dưới là một bàn dài với ngồi ghế cao theo kiểu bar, dành cho những ai thích hướng ra sân bên ngoài.

Quán cà phê ngập tràn cây xanh ở Hà Nội ảnh 9

Ngoài sân là không gian dành cho những ai thích sự rộng rãi, thoáng đãng. Quầy bar đặt ở đây và khách phải order trước tại quầy. Giá café khoảng 30.000 đồng một ly.

Quán cà phê ngập tràn cây xanh ở Hà Nội ảnh 10

Bên ngoài cũng có những mảng xanh nho nhỏ trồng trong những thùng gỗ với nhiều loại cây.

Theo VnExpress

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.