Quảng bá du lịch Việt qua các sản phẩm bưu chính

(Ngày Nay) - Tổng cục Du lịch hợp tác với Bưu điện Việt Nam cùng quảng bá du lịch thông qua các sản phẩm, dịch vụ bưu chính và mạng lưới bưu cục. 
 Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Bộ Thông tin và Truyền thông khẳng định sẽ chỉ đạo TCDL và Bưu điện Việt Nam phối hợp chặt chẽ, sớm triển khai những nội dung trong thỏa thuận hợp tác. Ảnh: Hải Nam.
Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Bộ Thông tin và Truyền thông khẳng định sẽ chỉ đạo TCDL và Bưu điện Việt Nam phối hợp chặt chẽ, sớm triển khai những nội dung trong thỏa thuận hợp tác. Ảnh: Hải Nam.
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Tổng cục Du lịch (TCDL) vừa tổ chức lễ ký kết thoả thuận hợp tác vào đầu tháng 8. Việc ký kết nhằm khai thác tối đa thế mạnh, huy động nguồn lực trong việc mở rộng phạm vi, quy mô hoạt động của Bưu điện Việt Nam cũng như tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch nước nhà đến du khách trong nước và quốc tế thông qua hệ thống bưu điện.
Theo đó, hai đơn vị tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá du lịch Việt Nam trong nước và quốc tế qua hệ thống bưu cục và các sản phẩm, dịch vụ như tem thư, bưu thiếp, phong bì, lịch... Đồng thời Bưu điện Việt Nam hỗ trợ TCDL thực hiện nghiên cứu thị trường du lịch và phản ánh chất lượng dịch vụ du lịch qua hệ thống các bưu cục, điểm giao dịch bưu điện trên toàn quốc. Bưu điện Việt Nam sẽ cung cấp các dịch vụ bưu chính, tiếp nhận hồ sơ, chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho TCDL, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các doanh nghiệp trên toàn quốc.
TCDL sẽ ưu tiên sử dụng, khuyến cáo các đơn vị trực thuộc, các cơ quan du lịch địa phương, doanh nghiệp du lịch, kinh doanh khách sạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ bưu điện như: chuyển phát trong nước và quốc tế, phát hành báo chí, datapost, điện hoa, quà tặng...
Ngoài ra, Tổng cục cũng khuyến khích các công ty lữ hành quốc tế đưa một số điểm bưu cục có lợi thế thu hút du khách (cảnh quan, kiến trúc đẹp...) vào danh mục điểm tham quan trong các tour.
Theo Vnexpress
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.