Sốc với những lễ hội khỏa thân nóng bỏng trên thế giới

Các lễ hội khỏa thân diễn ra trên khắp thế giới với nhiều ý nghĩa khác nhau nhưng đã thu hút được đông đảo người tham gia.
Sốc với những lễ hội khỏa thân nóng bỏng trên thế giới

Lễ hội trượt tuyết khỏa thân ở Đức

Sốc với những lễ hội khỏa thân nóng bỏng trên thế giới - anh 1

Lễ hội này được tổ chức thường niên từ năm 2009 tại Đức và hàng năm có hàng trăm người từ trên khắp thế giới đang kí tham gia trượt tuyết khỏa thân nhưng ban tổ chức chỉ chọn ra khoảng 30 người. Cuộc thi có hai vòng đua khác nhau cho phụ nữ và đàn ông. Họ chỉ được phép đội mũ bảo hiểm, đi ủng, đeo găng tay và mặc một chiếc quần lót để hoàn thành chặng đường đua dài 90m trên chiếc xe trượt tuyết. Mặc dù thời tiết khắc nghiệt nhưng những người tham gia vẫn tỏ ra hào hứng.

Lễ hội tôn giáo của người hành hương ở Ấn Độ

Sốc với những lễ hội khỏa thân nóng bỏng trên thế giới - anh 2

Kumbh Mela là cuộc hành hương khổng lồ của tín đồ Hindu giáo. Đây là một trong những lễ hội tôn giáo lớn và thu hút đông người tham gia nhất thế giới kéo dài 55 ngày, tổ chức tại thành phố Allahabad, phía bắc Ấn Độ. Cuộc hành hương Kumbh Mela thu hút khoảng 100 triệu tín đồ đạo Hindu đổ về những dòng sông linh thiêng để tắm rửa tẩy trần. Sự kiện này được tổ chức 3 năm 1 lần.

Trong ngày lễ, các tín đồ Hindu giáo chỉ che mình sơ sài và bôi tro đầy người, cùng nhau tụ tập tại những địa điểm cụ thể để nhúng mình xuống một trong những điểm linh thiêng nhất của Ấn giáo – là giao điểm của sông Hằng ở Yamuna với con sông Saraswati huyền thoại ở Allahabad.

Cuộc thi chạy khỏa thân ở Đan Mạch

Kể từ năm 1999, lễ hội âm nhạc Rokslide được tổ chức thường niên ở Đan Mạch đã có thêm chương trình thi chạy khỏa thân. Tại sự kiện này, các thí sinh sẽ tham gia tranh tài với phần thưởng là những chiếc vé miễn phí để có thể tham gia mùa lễ hội năm sau. Những người tham gia cuộc thi chạy sẽ phải “chạy rông” trong tình trạng khỏa thân suốt 7km.

Lễ hội khỏa thân trên bãi biển ở Canada

Tại bãi biển Wreck, Canada hàng năm đều tổ chức lễ hội dành riêng cho việc khỏa thân trên bờ biển. Những người tham gia sẽ chụp những bức ảnh bản thân trong trạng thái không mặc quần áo để làm bưu thiếp quảng cáo, và luôn sẵn sàng khỏa thân dưới tiết trời lạnh giá của mùa đông để thể hiện tình yêu và sự hòa hợp với thiên nhiên của mình.

Lễ hội “Body Painting” Thế giới tổ chức ở Áo

“Body Painting” (vẽ tranh lên cơ thể) là một hoạt động nghệ thuật được tổ chức ở nhiều quốc gia. Trong đó, Lễ hội “Body Painting” Thế giới được tổ chức thường niên ở Áo là lễ hội lớn nhất, thu hút hàng ngàn du khách tới tham quan, chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật sống động được thực hiện trên cơ thể người.

Lễ hội Hadaka Matsuri ở Nhật Bản


Lễ hội này thu hút khoảng 9.000 người đàn ông. Họ có mặt tại ngôi đền Saidaiji ở thành phố Okayama, Nhật Bản và cùng tham gia vào một lễ hội may mắn. Tại lễ hội Hadaka Matsuri, các thầy tu trong đền sẽ ném ra hai cây gậy nhỏ, hai người đàn ông bắt được gậy sẽ là hai người may mắn nhất trong suốt cả năm còn lại. Ý nghĩa của lễ hội này từ xa xưa là để cầu mong mùa màng bội thu, cuộc sống thịnh vượng và con cháu đề huề.

Lễ hội Nhiếp ảnh Khỏa thân ở Pháp

Sốc với những lễ hội khỏa thân nóng bỏng trên thế giới - anh 3

Hơn một thập kỷ qua, thành phố Arles của Pháp đã nổi tiếng với Lễ hội Nhiếp ảnh Khỏa thân Châu Âu. Đây là nơi trưng bày, triển lãm, thực hiện những tác phẩm nhiếp ảnh khắc họa cơ thể người. Đây cũng là sự kiện nhiếp ảnh lớn nhất Châu Âu chuyên về chủ đề nhiếp ảnh khỏa thân.

Lễ hội chạy khỏa thân trong đường hầm ở New Zealand

Sốc với những lễ hội khỏa thân nóng bỏng trên thế giới - anh 4

Tham gia lễ hội kỳ quặc này, người chơi phải khỏa thân hoàn toàn, tắt toàn bộ đèn, đuốc và chạy băng băng qua đường hầm tăm tối. Điều đáng sợ là họ có thể gặp tai nạn bất ngờ trong hầm do xe cộ cũng không được sáng đèn. Lễ hội được tổ chức để thể hiện sự can đảm của con người trước thiên nhiên.

Thế vận hội khỏa thân bãi biển

Bãi biển Maslin nằm cách thành phố Adelaide của Australia khoảng 40 km về hướng nam. Tháng 2/1975, bãi biển Maslin được công bố là bãi tắm khỏa thân hợp pháp đầu tiên của Australia.

Tuy vậy, vẫn có nhiều du khách kéo tới bãi tắm Maslin với thái độ tình dục không đứng đắn. Vào tháng Giêng hàng năm, bãi tắm Maslin là nơi chuyên tổ chức Thế vận hội khỏa thân bãi biển. Những vận động viên tham dự sẽ phải thi 3 môn chính, và vận động viên nào “nude” hoàn hảo nhất sẽ được tặng huy chương.

Lễ hội đạp xe khỏa thân được tổ chức trên khắp thế giới


Lễ hội đạp xe khỏa thân là sự kiện thể thao đang ngày càng phổ biến tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Những sự kiện như vậy được tổ chức vì nhiều mục đích khác nhau. Nổi tiếng nhất là lễ hội Đạp xe Khỏa thân Quốc tế được tổ chức thường niên tại 74 thành phố trên khắp thế giới, bao gồm London, Sydney, Toronto, Melbourne, San Francisco… Sự kiện này được tổ chức nhằm mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và luyện tập thể thao.

Lễ hội “Đi tàu điện ngầm… không quần” được tổ chức trên khắp thế giới

Sốc với những lễ hội khỏa thân nóng bỏng trên thế giới - anh 5

Sự kiện thường niên này bắt đầu được tổ chức ở thành phố New York, Mỹ, hồi năm 2001, sau đó, nó đã lan rộng tới 50 thành phố khác trên khắp thế giới - những nơi có sử dụng tàu điện ngầm, chẳng hạn như Amsterdam, Paris, London, Milan, Lisbon, Warsaw, Helsinki, Toronto…

Lễ hội này ban đầu chỉ được một số ít người tham gia nhưng đến những năm gần đây, ước tính có hàng ngàn người trên khắp thế giới tham gia vào lễ hội gây tranh cãi này. Mục đích duy nhất của lễ hội là tạo ra sự “hỗn loạn vui vẻ” trên những chuyến tàu điện ngầm quen thuộc thường ngày.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.