Soi chỗ ăn ở lộng lẫy của các ngôi sao đến dự LHP Cannes

Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 68 đang diễn ra tại Pháp và những ngôi sao từ khắp nơi trên thế giới đã tụ họp về đây. Việc ăn, ở của các ngôi sao ra sao cũng là chuyện đáng để bàn.
Soi chỗ ăn ở lộng lẫy của các ngôi sao đến dự LHP Cannes

Khách sạn Grand Hyatt Martinez. Khách sạn có bề dày lịch sử này từ lâu đã được vinh dự đón các ngôi sao tham dự liên hoan phim danh giá trên thế giới. Đây là nơi yêu thích của các ngôi sao Eva Longoria, Bruce Willis và Robert Pattinson.

Soi chỗ ăn ở lộng lẫy của các ngôi sao đến dự LHP Cannes - anh 1
Khung cảnh lộng lẫy của các tòa nhà khách sạn.

Khách sạn này nếu như ngày bình thường cũng phải đặt chỗ trước và trong kỳ LHP thì lại càng nghiêm ngặt, không ai được phép vào cửa trừ khi các ngôi sao không ở đó. Không có gì ngạc nhiên khi các ngôi sao đều yêu thích khách sạn này. Nó nằm gần biển và bao trọn vùng biển để các sao thỏa thích thư giãn và tắm nắng với 400 ghế tắm nắng và những cái phao khổng lồ.

Soi chỗ ăn ở lộng lẫy của các ngôi sao đến dự LHP Cannes - anh 2
Vùng biển được khách sạn bao trọn phục vụ việc giải trí của các ngôi sao.

Các dãy phòng khách sạn tuyệt đỉnh sang trọng, được trang trí màu kem và trắng chủ đạo, có mái hiên nhìn ra bờ biển Địa Trung Hải xanh ngát. Không chỉ được trang bị với những tiện nghi cực kỳ cao cấp, căn phòng này còn được bảo vệ rất nghiêm ngặt. Tất cả các cửa ra vào và cửa sổ của phòng đều có khả năng chống đạn. Các phòng ngủ đều có thang máy riêng. Ngoài ra, căn phòng cao cấp này còn có phòng gym, phòng giải trí, thư viện,...

Soi chỗ ăn ở lộng lẫy của các ngôi sao đến dự LHP Cannes - anh 3
Các phòng ngủ hướng ra biến lãng mạn.

Căn phòng hạng sang này là sự lựa chọn hàng đầu của các chính trị gia, những tỷ phú thế giới hay những người nổi tiếng, những người luôn đặt an ninh lên hàng đầu. Giá cho một đêm tại phòng này là 83.000 USD (tương đương khoảng 1,7 tỷ đồng).

Soi chỗ ăn ở lộng lẫy của các ngôi sao đến dự LHP Cannes - anh 4
Phòng tổng thống ở đây có giá 1,7 tỷ đồng.

Khách sạn du Cap Eden Roc. Nép mình giữa khu vườn thông xanh tươi và thơ mộng. Khách sạn này là nơi các nghệ sỹ, diễn viên và tầng lớp thượng lưu lui tới hơn 40 năm qua. Nó tọa lạc ngoài thành phố Cannes nhưng chỉ mất 30 phút đi bộ là đến trung tâm.

Soi chỗ ăn ở lộng lẫy của các ngôi sao đến dự LHP Cannes - anh 5
Các ngôi sao sẽ được phơi mình tắm nắng ở không gian rất thoải mái và rộng rãi.

Đây là nơi những tài tử như Tom Cruise, Leonardo DiCaprio và Clint Eastwood đã ở tại trong 12 ngày tham gia LHP. Từ Marlene Dietrich tới Madonna, Hotel du Cap đã có lịch sử 125 năm đón tiếp những ngôi sao, người nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới. Gia đình Kennedy từng nghỉ hè ở đây vào năm 1938. Picasso là người vẽ menu cho nhà hàng của khách sạn vào năm 1955. Đó cũng là thời điểm mà nhà văn Ernest Hemingway lưu lại nơi này.

Soi chỗ ăn ở lộng lẫy của các ngôi sao đến dự LHP Cannes - anh 6
Đây là nơi những tài tử như Tom Cruise, Leonardo DiCaprio và Clint Eastwood đã từng ở.

Khách sạn Majestic Barriere. Khách sạn xinh đẹp này theo phong cách Art Deco nằm trên khu vực đi bộ La Croisette nổi tiếng và là hiện thân của tất cả mọi thứ: sang trọng, ấm áp và không khí mê hoặc của nó tạo ra cho các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Soi chỗ ăn ở lộng lẫy của các ngôi sao đến dự LHP Cannes - anh 7
Khách sạn Majestic Barriere theo phong cách Art Deco.

Tổng cộng, có 349 phòng và dãy phòng tại khách sạn này, trong đó có hai căn hộ penthouse, một trong số đó là công trình của House of Dior và mang tên của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới này. Tất cả các phòng đều rộng rãi và thoải mái, luôn đem lại cho bạn một bầu không khí lý tưởng cho một kỳ nghỉ thư giãn và thú vị.

Soi chỗ ăn ở lộng lẫy của các ngôi sao đến dự LHP Cannes - anh 8
Căn phòng đẹp sững sờ, hướng ra biển của khách sạn.

Ba nhà hàng tuyệt vời đã sẵn sàng để chào đón khách đến khách sạn này, trong khi đó nhà hàng nổi tiếng nhất là Fouquet của Cannes, đó là phiên bản thứ hai của nhà hàng nổi tiếng ở Paris. Và để xả stress sau những bước chân ở thảm đỏ, các ngôi sao cũng có thể thả bộ ra sân chơi rộng 5000m2 của khách sạn này.

Soi chỗ ăn ở lộng lẫy của các ngôi sao đến dự LHP Cannes - anh 9
Vòng hồ quanh khách sạn giúp các ngôi sao thoải mái sau khi bước thảm đỏ.

Khách sạn Inter Continental Carlton Cannes. Khách sạn được xây từ thời hoàng kim của nước Pháp và có tên trong danh sách các công trình lịch sử nổi tiếng của thành phố mà khách du lịch có thể tham quan. Khách sạn nằm bên bờ vịnh Cannes, với những phòng và dịch vụ cực kỳ xa xỉ. Trong suốt LHP, nhiều diễn viên, nhà báo và các nhiếp ảnh gia sẽ tập hợp ở đây để họp báo và phỏng vấn giới thiệu và quảng bá các bộ phim.

Soi chỗ ăn ở lộng lẫy của các ngôi sao đến dự LHP Cannes - anh 10
Khách sạn này được xây từ thời hoàng kim của nước Pháp .

Nhà hàng La Palme d'Or. Năm nay, chỉ có hai nhà hàng đoạt sao Michelin (sao dùng để đánh giá nhất trong thực phẩm) đăng cai tham gia phục vụ các sao trong LHP. Nhà hàng này nằm trong khách sạn Martinez và có giá không hề rẻ với món ăn phổ biến là cá đối đỏ và tôm hùm.

Soi chỗ ăn ở lộng lẫy của các ngôi sao đến dự LHP Cannes - anh 11
Nhà hàng La Palme d'Or phục vụ món tại vườn.

Le Moulin des Mougins. Tọa lạc ngay trên bờ biển Cannes và chỉ mất 10 phút lái xe đến đây. Những người nổi tiếng như Sharon Stone và Elton John đã dùng những món ăn truyền thống của quán, trong đó bao gồm tôm hùm thịt thỏ nấu và rượu vang Brittany. Nhà hàng này cũng có khu vườn ngoài trời đẹp như tranh vẽ.

Soi chỗ ăn ở lộng lẫy của các ngôi sao đến dự LHP Cannes - anh 12
Brad Pitt và Angelina Jolie đã bị bắt gặp ăn tối tại nhà hàng khi đến dự LUP.

Nhà hàng Tetou. Nhà hàng nổi tiếng, nằm ngay trên cung đường từ Cannes đến bờ biển của thị trấn Golfe-Juan. Rất nhiều ngôi sao trong các kỳ LHP Cannes đã dùng bữa tại nhà hàng này. Cách đây vài năm, kỳ LHP trước, Brad Pitt và Angelina Jolie cũng đã bị người hâm mộ vây kín khi họ phát hiện hai người “trốn” đi ăn tối tại nhà hàng này.

Xem thêm:

Những quán cà phê kỳ quặc trên thế giới

Những điểm du lịch miễn phí của Ireland

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.