Tăng chuyến đường bay Quy Nhơn để phục vụ golf thủ

(Ngày Nay) -Với sức hút đến từ cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và sân đấu mãn nhãn ngay mùa giải đầu tiên, UniCap Golf Tournament 2017 đang thu hút một lượng lớn đột biến golf thủ đăng ký tham gia. 
 
FLC Quy Nhon Golf Links
FLC Quy Nhon Golf Links

Tính đến thời điểm hiện tại, giải Unicap Golf Tournament 2017 đã thu hút trên 600 golf thủ đăng ký tham gia, vượt trên dự kiến của ban tổ chức. Để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao cục bộ trong thời gian diễn ra giải đấu, tránh tình trạng các golf thủ đăng ký muộn có thể dẫn đến hết vé trên số lượng hạn chế các chuyến bay đến Quy Nhơn, ban tổ chức giải cho biết đang làm việc với các hãng hàng không để tăng số chuyến bay.

“Chúng tôi đưa ra kế hoạch bổ sung này để tạo thuận lợi cho golf thủ di chuyển đến Quy Nhơn tham gia giải đấu cũng như du lịch bên lề sự kiện. Để đảm bảo lịch trình thi đấu và kế hoạch đi lại, chúng tôi khuyến nghị người chơi liên lạc với ban tổ chức để được cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng các chuyến bay bổ sung trong giai đoạn này. Bên cạnh đó, đăng ký tham gia giải sớm cũng sẽ là biện pháp hiệu quả để tránh hết vé máy bay vì đặt muộn”, đại diện Công ty Cổ phần Quản lý Sân Golf Biscom cho hay.

Diễn ra trong 2 ngày 28 - 29/10/2017, giải golf UniCap Golf Tournament 2017 do Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Hợp Lực (UniCap) phối hợp với Biscom tổ chức được chia thành 4 bảng đấu, trong đó có 3 bảng dành cho gôn thủ nam, 1 bảng dành cho gôn thủ nữ.

Tổng giá trị giải thưởng lên tới 20 tỷ đồng, bao gồm xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên hạng VIP tại hệ thống sân golf FLC, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Hotel and Resort, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Ngoài các giải vô địch, nhất, nhì, ba, ban tổ chức cũng dành nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle & Albatross và giải “Hole-In-One”.

Bên cạnh cơ cấu giải thưởng đặc biệt giá trị, UniCap Golf Tournament 2017 hiện đang là tâm điểm của làng golf trong nước nhờ địa điểm tranh tài tại sân 36 hố FLC Quy Nhon Golf Links, một trong những sân golf mới tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương do Asian Golf Awards 2016 bình chọn. 

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.