"Thăm thú" quán cafe mèo siêu dễ thương ở Bangkok

Đến với quán cafe Purr Cat bạn vừa có thể thưởng thức những tách cafe thơm ngon trong không gian yên tĩnh vừa có thể thoải mái vuốt ve, chụp hình với những bé mèo béo ú, sạch sẽ và đáng yêu.
"Thăm thú" quán cafe mèo siêu dễ thương ở Bangkok

Quán cafe dễ thương nằm trong một khu dân cư yên tĩnh ở Sukhumvit Soi 53. Ẩn mình sau những tán lá xanh của khu vườn nhỏ xinh là quán cafe cực kỳ dễ thương dành cho những tín đồ yêu mèo ở Bangkok (Thái Lan).

"Thăm thú" quán cafe mèo siêu dễ thương ở Bangkok - anh 1
"Thăm thú" quán cafe mèo siêu dễ thương ở Bangkok - anh 2

Quán thuộc sở hữu của nữ diễn viên Rattanarat Uataweekul. Purr Cat mở từ 11h sáng đến 8h tối (từ thứ 2 đến thứ 5) và 11h sáng đến 9h tối các ngày cuối tuần.

"Thăm thú" quán cafe mèo siêu dễ thương ở Bangkok - anh 3

Tại Purr Cat có 14 chú mèo trong đó chủ yếu là mèo Ba Tư. Những bé mèo này nằm, ngồi, ngủ và ăn uống thoải mái ở tất cả các xó sỉnh của quán.

"Thăm thú" quán cafe mèo siêu dễ thương ở Bangkok - anh 4

Bạn có thể thoải mái chụp hình những bé mèo mà không mất thêm một khoản phí nào nhưng lưu ý không được sử dụng đèn flash bởi nó có hại cho sức khỏe của chúng.

"Thăm thú" quán cafe mèo siêu dễ thương ở Bangkok - anh 5

Trước khi vào Purr Cat, bạn được yêu cầu bỏ giày ở ngoài, rửa tay sạch bằng dung dịch đặc biệt để tránh mang bụi bẩn từ bên ngoài ảnh hưởng đến các bé mèo.

"Thăm thú" quán cafe mèo siêu dễ thương ở Bangkok - anh 6

Sau đó, bạn được yêu cầu đọc kỹ các quy định ở đây, trong đó có việc không được làm phiền mèo khi chúng đang ngủ hay không được ôm, bế chúng. Nếu vi phạm, bạn sẽ bị phạt 1.000 baht (khoảng gần 700.000 đồng).

"Thăm thú" quán cafe mèo siêu dễ thương ở Bangkok - anh 7
"Thăm thú" quán cafe mèo siêu dễ thương ở Bangkok - anh 8

Không gian quán được chia làm các khu vực khác nhau, trong đó có một khu vực salon dành riêng cho mèo để chăm sóc sức khỏe, tỉa lông hay tắm rửa. Đây còn là địa điểm dành cho những ai yêu thích chụp ảnh bởi nội thất cũng được trang trí rất cute. Phần còn lại là khu vực tách biệt hoàn toàn, những chú mèo sẽ không xuất hiện ở khu vực này, phù hợp với các gia đình có con nhỏ.

"Thăm thú" quán cafe mèo siêu dễ thương ở Bangkok - anh 9
"Thăm thú" quán cafe mèo siêu dễ thương ở Bangkok - anh 10

Ngoài việc thoả sức ôm ấp, vuốt ve và chụp ảnh với những chú mèo, Purr Cat còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tỉa lông cho mèo ở đây có giá 450 baht với mèo lông ngắn và 500 baht với mèo lông dài.

"Thăm thú" quán cafe mèo siêu dễ thương ở Bangkok - anh 11
"Thăm thú" quán cafe mèo siêu dễ thương ở Bangkok - anh 12

Ngoài ra, Purr Cat cũng có các gian hàng phụ kiện hình mèo như gối ôm, túi xách, balo... hay những đồ chơi nhỏ xinh dành cho các bé mèo.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.