Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới

Những khu nghỉ dưỡng truyền thống như The Hamptons và Hawaii được Beyonce và Barack Obama đặt lên lựa chọn hàng đầu thì chàng thần sấm Thor lại thích những bãi biển hoang dã vắng vẻ như Vịnh Byron, Úc.
Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới

Marrakech, Morocco. David và Victoria Beakham đã gặp nhau lần đầu tiên tại bãi biển này và sau đó, năm 2008 họ tổ chức lễ cưới nơi đây. Từ đó, khu nghỉ dưỡng Amanjena được xem là điểm đến yêu thích của gia đình. Lần sinh nhật 40 của Beak cũng vừa được tổ chức rất sang trong tại nơi này.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 1
Đây là địa điểm yêu thích của vợ chồng Beak-Vic.

Amanjena là khu nghỉ mát đầu tiên ở châu Phi được trang trí với cảnh quan huy hoàng như đài phun nước, dây leo, bãi cỏ và đá cẩm thạch …

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 2
Sinh nhật lần 40 Beakham cũng được tổ chức ở đây.

Bãi biển Kailua, Hawaii. Bãi biển xinh đẹp này là nơi ông Obama lớn lên, vì vậy mỗi dịp giáng sinh cả nhà ông lại về thăm nơi này.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 3
Bãi biển xinh đẹp này là nơi ông Obama lớn lên.

Chỉ cách miền Đông Bắc thủ đô Oahu, Honolulu 12 dặm, nơi đây cũng nổi tiếng với những môn thể thao dưới nước của địa phương. Nơi này được gọi là “2 biển” bởi vì có 2 gầm đá nối liền với vịnh.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 4
Nó chỉ cách miền Đông Bắc thủ đô Oahu, Honolulu 12 dặm.

The Hamptons, New York. Nữ diễn viên Beyonce và chồng cô, Jay Z ưa thích khu du lịch này. Hai vợ chồng cùng con gái nhỏ Blue Ivy hiện tại đang thuê phòng để nghỉ 1 tháng tại đây. Khu nghỉ dưỡng này hoàn hảo với bãi biển trải dài, rạp chiếu phim và khu trò chơi bowling, cũng như khu mua sắm sầm uất.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 5
Beyonce và chồng cô, Jay Z bước trên thảm đỏ.

Chỉ cách thành phố New York 2 giờ lái xe và một chuyến bay ngắn với phi cơ riêng, The Hamptons được phong là chốn thiên đường trong mùa hè oi bức.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 6
The Hamptons - Chốn thiên đường trong mùa hè oi bức nơi Beyonce thường lui tới nghỉ ngơi.

Phukhet, Thái Lan. Nó được Kanye West, Kim Kardashian chọn tổ chức lễ cưới. Tất cả các quan khách được mời đến chốn thiên đường nhiệt đới Phuket và ở tại 10 phòng khách sạn xa hoa nhìn ra bãi biển.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 7
Cô Kim đã từng gây bão cư dân mạng bằng một bức ảnh selfie bikini gợi cảm tại Phukhet.

Cô Kim siêu vòng 3 đã chụp một bức ảnh selfie bikini siêu gợi cảm tại đây và đăng lên instagram, sau đó, một lần nữa gia đình cô lại tới nơi này để quay chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians.

Khu nghỉ dưỡng này có thể lên đến 48.000 bảng Anh mỗi tuần. Chi phí này không hề đắt bởi được trang bị spa riêng, bãi biển riêng và cả quản gia tư nhân.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 8
Bãi biển Phukhet được cô Kim siêu vòng 3 cực kỳ yêu thích.

Hồ Como, Italia. Diễn viên nổi tiếng George Clooney và vợ anh đã chọn nơi này trong những chuyến đi nghỉ với mục đích, vùng hồ này rất ít người viếng thăm và không sợ các tay săn ảnh dòm ngó. Hồ Como nằm ở phía Nam dãy núi An Pơ, đây cũng là nơi tổng thống quá cố John Kenedy chọn để nghỉ dưỡng.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 9
Vùng hồ tuyệt đẹp này rất ít người viếng thăm và có không khí thanh tĩnh sạch sẽ.

George Clooney đã tậu hẳn một khu biệt thự 30 phòng ở đây với giá 5,3 triệu Bảng và dành thời gian mỗi mùa hè đưa gia đình đến để nghỉ ngơi.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 10
George Clooney đã tậu hẳn một khu biệt thự 30 phòng ở đây.

Barbados. Ngôi sao ca nhạc Rihanna thường dành kỳ nghỉ của cô ở bãi biển Caribe phía Đông này. Bất cứ dịp nào, sinh nhật, nghỉ hè hay nghỉ dưỡng cô cũng thường lui tời khu nghỉ dưỡng One Snady Lane.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 11
Rihanna thường dành kỳ nghỉ của cô ở bãi biển Caribe phía Đông này.

Đảo Rhode, Mỹ. Taylor Swift công khai nơi nghỉ yêu thích của cô tại hòn đảo Rhode. Địa điểm yêu thích này ngốn tới 11 triệu Bảng cho một không gian yên tĩnh với 8 phòng ngủ nhìn ra đại dương mênh mông. Cô gái trẻ thường xuyên mời bạn bè đến nơi này chơi và năm ngoái cô cũng đã bí mật tổ chức sinh nhật tại hòn đảo xinh đẹp này.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 12
Cô công chúa nhạc đồng quê rất thường mời bạn bè tụ họp ở hòn đảo này.

Bạn cũng có thể bắt gặp thiên thần của Victoria Secret tại đây hoặc những người bạn nổi tiếng mà cô công chúa Taylor Swift mời đến.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 13
Bạn sẽ có cơ hội được gặp nhiều người nổi tiếng ở đây.

Chateau Miraval, Pháp. Brad Pitt và Angelina Jolie luôn chọn nơi này là khu nghỉ dưỡng thường xuyên của họ. Yêu thích khu này đến nỗi, họ đã mua một ngôi nhà 46 triệu bảng năm 2008 để tiện cho việc nghỉ ngơi.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 14
Chateau Miraval là một thung lũng xinh đẹp yên bình.

Ngôi nhà có 35 phòng, 1 vườn nho riêng, bên cạnh là bìa rừng và hồ nước đủ để cho 2 vợ chồng và 6 đứa con vui chơi thoải mái.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 15
"Ông bà Smith" đã tậu hẳn một căn biệt thự tại đây để tiện việc nghỉ ngơi.

Đảo Harbour, Bahamas. Kể từ năm 2006, siêu mẫu Elle Macpherson thường xuyên nghỉ ngơi ở đảo này. Hòn đảo chỉ cách Miami 1 giờ bay, tuy nhiên, sẽ không có sân bay quốc tế và bắt buộc phải dùng phi cơ riêng ra đảo.

Trên hòn đảo này cũng hội tụ ngôi nhà của những ngôi sao nổi tiếng nữa là Diane von tên tuổi lớn nhất của nghành thời trang và Furstenberg ubert de Givenchy.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 16
siêu mẫu Elle Macpherson thường xuyên nghỉ ngơi ở đảo này.

Vịnh Byron, Úc. Anh chàng diễn viên thần sấm Thor nổi tiếng, Chris Hemsworth đã mua hẳn một ngôi nhà trên bờ biển với 8 phòng ngủ với giá 4.600.000 bảng ở đây để tiện nghỉ ngơi.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 17
Chàng diễn viên điển trai nổi tiếng Chris Hemsworth.

Thế nhưng, đây không phải là nơi có bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào. Vì vậy mà, nam diễn viên này khá mạo hiểm khi ở một khu hoang vắng thế này.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 18
Vùng vịnh tĩnh lặng nam diễn viên chọn làm nơi nghỉ ngơi.

Provence, Pháp. Mặc dù trên màn ảnh chuyên đóng những vai diễn cứng rắn, thế nhưng Tom Hardy ngoài đời lại thích những khu yên tĩnh như ở Provence. Anh kết hôn với diễn viên Charlotte Riley và mua một biệt thự tại đây vào năm trước. Cặp đôi này cho biết, đây là điểm đến hoàn hảo để nghỉ ngơi trong những ngày cuối tuần.

Tiết lộ những điểm du lịch người nổi tiếng hay lui tới - anh 19
Tom Hardy ngoài đời lại thích những khu yên tĩnh như ở Provence.

Xem thêm:

Mục sở thị bên trong hãng hàng không được bình chọn tốt nhất thế giới

Một làng quê hút khách du lịch sau khi phu nhân chủ tịch Tập Cận Bình ghé thăm

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.