Top 5 địa điểm ngọt ngào nhất Việt Nam thích hợp để nói "Em yêu anh"

Trào lưu nói “ Em yêu anh” đang cực hot trên mạng xã hội. Các bà vợ đã rất hào hứng nhắn tin, nói những lời yêu thương của mình tới các ông chồng để xem phản ứng của họ thế nào? Còn bạn, bạn có nghĩ mình có thể nói “ Em yêu anh” đến người ấy của mình tại một địa điểm ngọt ngào, lãng mạn nhất Việt Nam không?
Top 5 địa điểm ngọt ngào nhất Việt Nam thích hợp để nói "Em yêu anh"
Top 5 địa điểm ngọt ngào nhất Việt Nam thích hợp để nói "Em yêu anh" - anh 1
Nói “ Em yêu anh” tới người ấy, tại sao không? - Ảnh: Internet

Đà Nẵng

Biển là địa điểm lãng mạn & thích hợp nhất để bạn có thể nói “ Em yêu anh” đến người ấy của mình. Biển mộng mơ, biển ồn ào, và có khi biển lặng lẽ. Đó cũng là những cung bậc cảm xúc mà khi yêu ai cũng cảm nhận được. Hãy nói những lời yêu thương với chàng trên biển, lúc hoàng hôn hay khi màn đêm buông xuống, tiếng sóng vỗ kết hợp với tiếng gió rít sẽ là một bản nhạc không lời du dương khiến cho khung cảnh trở lên đẹp tuyệt vời đấy. Hãy tự tin lên vì không còn nơi nào lãng mạn hơn biển nữa. Đà Nẵng chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.

Top 5 địa điểm ngọt ngào nhất Việt Nam thích hợp để nói "Em yêu anh" - anh 2
Biển tại Đà Nẵng – thiên đường ngọt ngào để nói lời yêu thương - Ảnh: Internet
Top 5 địa điểm ngọt ngào nhất Việt Nam thích hợp để nói "Em yêu anh" - anh 3
Hoàng hôn hay bất cứ thời điểm nào tại biển cũng vô cùng lãng mạn & thích hợp. Ảnh: Internet
Top 5 địa điểm ngọt ngào nhất Việt Nam thích hợp để nói "Em yêu anh" - anh 4
Bạn muốn có được khoảnh khắc này cùng người ấy không? - Ảnh: Internet

Đà Lạt

Nghĩ về nơi lãng mạn, thơ mộng và tình tứ, Đà Lạt có lẽ là địa điểm tuyệt vời dành cho các cặp tình nhân. Thành phố ngàn hoa có chút lãng đãng của sương, chút lành lạnh của không khí miền cao nguyên chính là gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn dành cho bạn đấy.

Top 5 địa điểm ngọt ngào nhất Việt Nam thích hợp để nói "Em yêu anh" - anh 5
Khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt- Ảnh: Internet

Nơi đây có sự lãng mạn của không khí, cảnh vật tươi tắn rạng rỡ. Những khóm hoa khắp mọi nơi bung nở trong nắng tạo thành thiên đường lãng mạn mỉm cười trước hạnh phúc lứa đôi. Cùng nắm tay nhau khám phá mọi nẻo đường tràn ngập sắc hoa, thưởng thức ly đậu nành nóng hổi & nói với chàng “em yêu anh” thật ngọt ngào biết bao, hạnh phúc biết bao.

Top 5 địa điểm ngọt ngào nhất Việt Nam thích hợp để nói "Em yêu anh" - anh 6
Là địa điểm tuyệt vời cho các cặp tình nhân- Ảnh: Internet

Phú Quốc

Hòn đảo nằm ở cực Nam dải đất hình chữ S với biển xanh, cát trắng, nắng vàng là một điểm hẹn vô cùng tuyệt vời & thích hợp nữa đấy.

Top 5 địa điểm ngọt ngào nhất Việt Nam thích hợp để nói "Em yêu anh" - anh 7
Vẻ đẹp của thiên đường Phú Quốc. Ảnh: Internet

Đảo ngọc Phú Quốc từ lâu đã được mệnh danh là "thiên đường mặt đất", là hòn ngọc quý của Việt Nam với những bãi biển còn nguyên sơ, bờ cát trắng mịn trải dài và đẹp. Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của rừng nguyên sinh, biển cả bao la với những bờ cát trắng mịn, nước tinh khiết chắc chắn sẽ là thiên đường lãng mạn để bạn nói những lời yêu thương dành cho chàng.

Top 5 địa điểm ngọt ngào nhất Việt Nam thích hợp để nói "Em yêu anh" - anh 8
Điểm hò hẹn lý tưởng dành cho đôi tình nhân. Ảnh: Interne

Cao nguyên Mộc Châu

Cao nguyên với nắng, gió, núi đồi trùng điệp là một không gian hoàn hảo để nói lời yêu. Một màu xanh bao phủ, cảm giác lãng mạn lại ùa về. Hãy thoải mái thể hiện tình cảm của bạn với chàng. Hãy cho anh ấy biết bạn yêu anh ấy đến nhường nào.

Top 5 địa điểm ngọt ngào nhất Việt Nam thích hợp để nói "Em yêu anh" - anh 9
Hãy yêu và tỏ tình ở những nơi lãng mạn như cao nguyên Mộc Châu. Ảnh: Internet.
Top 5 địa điểm ngọt ngào nhất Việt Nam thích hợp để nói "Em yêu anh" - anh 10
Màu xanh ngút ngàn của Cao nguyên Mộc Châu. Ảnh: Internet
Top 5 địa điểm ngọt ngào nhất Việt Nam thích hợp để nói "Em yêu anh" - anh 11
Giây phút lãng mạn của cặp đôi bên đồi chè. Ảnh: Internet

Cô Tô

Có thể nói không ngoa rằng Cô Tô chính là bãi biển đẹp và sạch nhất miền Bắc với làn nước trong xanh, bờ cát trắng. Dường như tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho Cô Tô những nét đẹp tinh khôi, cảnh vật say mê, hút hồn mà hiếm có một bãi biển nơi đâu có được. Không những thế quang cảnh của Cô Tô còn khá hoang sơ, người dân lại thân thiện. Với những lý do này, nơi đây hoàn toàn rất xứng đáng để trở thành địa điểm lãng mạn cho chàng & nàng nói lời yêu thương.

Top 5 địa điểm ngọt ngào nhất Việt Nam thích hợp để nói "Em yêu anh" - anh 12
Cô Tô với vẻ đẹp tinh khôi, cảnh vật hút hồn hiếm có. - Ảnh: Internet
Top 5 địa điểm ngọt ngào nhất Việt Nam thích hợp để nói "Em yêu anh" - anh 13
Cô Tô - nơi hò hẹn lãng mạn của chàng và nàng. - Ảnh: Internet
Top 5 địa điểm ngọt ngào nhất Việt Nam thích hợp để nói "Em yêu anh" - anh 14
Cô Tô - nơi hò hẹn lãng mạn của chàng và nàng. - Ảnh: Internet

Tây Nguyên (TH)

Xem thêm:

Đèo Hải Vân lọt top 10 thiên đường ven biển đẹp nhất thế giới

Hòn đảo nguy hiểm có bộ lạc cứ thấy người lạ đến thăm là giết

Hàng loạt khách du lịch Anh dính dịch norovirus

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.