Top khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất châu Á

Top những địa điểm nghỉ dưỡng kết hợp chữa bệnh dưới đây luôn giúp cho du khách có cơ hội tận hưởng một kỳ nghỉ lành mạnh trong bầu không khí ấm cúng và thân thiện.
Top khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất châu Á

Du lịch chăm sóc sức khỏe chiếm 14% chi tiêu tổng sản lượng du lịch quốc tế vào năm 2013 và dự kiến sẽ tăng lên 50% vào năm 2017, theo một báo cáo của các nhóm ngành công nghiệp New York, Viện Sức khỏe toàn cầu. Đáng ngạc nhiên, châu Á là một trong những điểm đến quan trọng góp phần vào sự bùng nổ này.

Top khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất châu Á - anh 1
Du lịch chăm sóc sức khỏe đang là lựa chọn của số đông.

Barberyn Ayurveda Resorts, Srilanka. Được thành lập cách đây 31 năm, có hai cơ sở một nằm trên bãi biển yên tĩnh trên bở biển phía tây và một ở phía Nam trên sườn đồi ngoạn mục hướng ra biển. Bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ lành mạnh trong bầu không khí ấm cúng và thân thiện khi thưởng thức cảnh đẹp nơi đây.

Top khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất châu Á - anh 2
Có từ lâu đời, khu nghỉ dưỡng này sẽ không làm bạn thất vọng.

Barberyn từ lâu đã được biết đến về dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt ở châu Âu với điều dưỡng truyền thống bao gồm các chương trình massage hàng ngày bằng tinh dầu, các loại thuốc thảo dược và các món ăn bổ dưỡng lành mạnh. Nhiều người đến đây để điều trị những bệnh nghiêm trọng như phục hồi sau phẫu thuật, chữa bệnh ung thư không dùng thuốc.

Top khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất châu Á - anh 3
Khung cảnh tuyệt đẹp khi về đêm của khu nghỉ dưỡng.

The Barn Yoga Ubud, Indonesia. Nằm bên cạnh cánh đồng lúa thơ mộng của Ubub, khách ở The Barn Yoga có thể đi bộ thư thái ra các cửa hàng và nhà hàng của thị trấn. Khu nghỉ dưỡng này tập trung vào sự tĩnh tâm, rung cảm tinh thần mộc mạc.

Top khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất châu Á - anh 4
Bạn sẽ được thả mình trong thiên nhiên tươi đẹp khi ở đây.

Các chương trình yoga được giảng dạy bởi giáo viên địa phương và có những cửa hàng phục vụ y tế, gồm các sản phẩm y khoa và yoga toàn diện. Nơi đây chữa bệnh toàn diện như phương pháp Ayurvedic trẻ hóa, thanh âm y học, y học Trung Hoa, nắn xương, châm cứu …

Top khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất châu Á - anh 5
Khu nghỉ dưỡng này tập trung vào các loại hình yoga.

Peppers Sentosa Seminyak (Seminyak), Indonesia. Lý tưởng cho sự vui vẻ và thư giãn, Peppers Sentosa Seminyak Villa tọa lạc tại Seminyak, Kerobokan khu vực của thành phố Bali. Chỉ cách khu vui chơi giải trí sầm uất ở trung tâm thành phố khoảng 10 Km. Là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Bali.

Top khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất châu Á - anh 6
Phong cảnh rất thơ mộng, thoải mái và tiện nghi của Seminyak.

Bên cạnh những cửa hàng, phòng trưng bày, quán ăn và quầy bar thời thượng của Seminyak, dễ dàng chăm sóc sức khỏe với liệu pháp massage châu Á tại đây. Đặc biệt, ở đây có một số dịch vụ đặc biệt như các chương trình cai nghiện, các phương pháp trì hoãn lão hóa, thanh lọc cơ thể, chữa lành vết thương.

Top khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất châu Á - anh 7
Tất cả những dịch vụ khó về chăm sóc sức khỏe đều có ở khu nghỉ dưỡng này.

Thanyapura Phuket, Thái Lan. Là tổ hợp thể thao - giải trí - nghỉ dưỡng rộng hơn 23 ha tại Phuket, hòn đảo du lịch nổi tiếng của Thái Lan. Thanyapura có thể sẽ trở thành điểm đến được các vận động viên cũng như người hâm mộ thể thao ưa chuộng. Tại đây đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu cao nhất của khách về các môn thể thao gồm hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, sân bóng chuyền, sân bóng, rugby … và đường chạy điền kinh dài 500m bao quanh khu nghỉ dưỡng.

Top khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất châu Á - anh 8
Tổ hợp giải trí thể thao du lịch của khu Thanyapura .

Thanyapura là một khu vực trong lành và hoang sơ, ngay cạnh khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia. Sự yên tĩnh và yên bình trên hòn đảo nhỏ này sẽ giúp bạn tránh xa những đám đông ồn ào và giúp bạn đắm chìm vào làn nước biển trong vắt.

Top khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất châu Á - anh 9
Đây là điểm đến yêu thích của các vận động viên.

Como Shambhala Estate (Ubud), Indonesia. Là khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên ngọn đồi gần khu vực Ubud. Ở đây các biệt thự đều đẹp long lanh với hồ bơi và cảnh trí cuốn hút. Du khách đến nơi đây sẽ bị hấp dẫn bởi phong vị nhiệt đới với nội thất sang trọng và tiện nghi.

Top khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất châu Á - anh 10
khu nghỉ dưỡng Como Shambhala Estate nằm trên ngọn đồi mát mẻ.

Các dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe được cung cấp ở đây vô cùng đa dạng với nhiều loại massage chăm sóc da mặt cũng như một loạt liệu pháp sức khỏe khác được các chuyên gia hàng đầu đặt ra. Khóa tu đặc biệt kéo dài 5 giờ đồng hồ mỗi ngày cũng là gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất hữu hiệu.

Top khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất châu Á - anh 11
Trang thiết bị vô cùng sang trọng và xa hoa.

Khu Ananda ở dãy Himalaya, Narendranagar, Ấn Độ. Nằm trong cung điện maharajah dưới chân núi Himalaya, khu nghỉ dưỡng sang trọng này là nơi tốt nhất để bạn xả stress và tăng cường năng lượng tinh thần.

Top khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất châu Á - anh 12
Cung điện maharajah được lấy làm khu nghỉ dưỡng.

Khu Ananda chuyên chữa bệnh bằng phương pháp Ayurvedic, dùng thuốc và thực phẩm cân bằng sức khỏe tự nhiên của cơ thể. Khu nghỉ dưỡng này cũng cung cấp các lớp học yoga và thiền định ngoài trời để du khách có thể thoải mái vừa nghỉ dưỡng vừa luyện tập thể thao.

Top khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất châu Á - anh 13
Yoga ngoài trời là gói chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại đây.

Xem thêm:

Logo mời dùng toilet miễn phí khi du lịch tới Đà Nẵng

Hơn 700 USD cho 1 đêm lạc vào thế giới cổ tích

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.