Top những địa điểm phù hợp nhất khi đi du lịch cùng trẻ nhỏ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ghi dấu lại trong thời thơ ấu của con thì hãy đến những nơi sau.
Top những địa điểm phù hợp nhất khi đi du lịch cùng trẻ nhỏ

Quần đảo Hawaii. Quần đảo xinh đẹp với bãi biển trải dài đầy nắng thực sự phù hợp cho trẻ nhỏ vui chơi. Chuyến đi của cả gia đình cũng có nhiều chỗ dành cho mọi lứa tuổi như khu di tích lịch sử Harbor, công viên quốc gia có đường đi bộ dài Hawaii Vocalnoes, leo núi, cưỡi ngựa …

Top những địa điểm phù hợp nhất khi đi du lịch cùng trẻ nhỏ - anh 1
Quần đảo Hawaii phù hợp với cả gia đình.

Quần đảo Galapagos. Được UNESCO công nhận là di sản thế giới ngoài khơi biển Ecuador 600 dặm, là địa điểm lý tưởng cho các gia đình ưa thích thiên nhiên hoang dã. Ở đây, tất cả các động vật hoang dã đều được bảo tồn từ sư tử đến kỳ nhông và chim cánh cụt. Trẻ có thể bơi cùng sư tử biển, gặp kỳ nhông thân thiện, lặn với rùa …

Top những địa điểm phù hợp nhất khi đi du lịch cùng trẻ nhỏ - anh 2
Galapagos với hệ động thực vật phong phú phù hợp để trẻ khám phá.

Rome. Thành Rome là nơi tuyệt vời để ghé thăm cho cả gia đình. Hãy để trẻ chơi quanh khu vực quảng trường mở hoặc Villa Borghese. Chỉ cần chú ý là thành phố này rất đông và bạn phải thuê một hướng dẫn du lịch nếu không thì khó mà để mắt đến con bạn.

Thế giới của Walt Disney. Đây là địa điểm tuyệt vời cho những đứa trẻ lạc vào thế giới cổ tích thần tiên. Công viên Disney có ở khắp nơi trên thế giới, rải khắp từ Á đến Âu và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chuyến đi nghỉ ở Disney gần nhà.

Thành Phố San Diego. Thành phố này cung cấp những cảnh quan tuyệt đẹp với vách đá sa thạch, bãi biển hoan sơ và hang động trên biển. Cả gia đình có thể dành một ngày tại vườn thú San Diego lớn nhất thế giới hoặc thăm San Diego Zoo Safari Park. Ở đây trẻ có thể được tiếp cận với những động vật sống trong môi trường tự nhiên từ châu Phi đến châu Á.

Top những địa điểm phù hợp nhất khi đi du lịch cùng trẻ nhỏ - anh 3
Hãy đưa trẻ đi thăm những vườn quốc gia nổi tiếng nơi đây.

Thành Phố New York. Được xem là thành phố lớn nhất trên thế giới và thích hợp cho những đứa trẻ ưa tìm tòi, khám phá. Hãy dẫn con đến Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên để bé được tìm hiểu bộ xương khủng long cổ xưa hay thăm Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan để xem bộ sưu tập khảo cổ của Ai Cập. Sau một ngày khám phá, thưởng thức những món ẩm thực nổi tiếng của thành phố này thì tuyệt vời không gì bằng.

Công viên quốc gia Yellowstone là công viên quốc gia đầu tiên trên thế giới. Ngày ngày ở đây đón hàng nghìn gia đình tới thăm. Công viên này là vùng đất hoang dã với hệ động thực vật phong phú bao gồm cả con bò rừng, chó sói, gấu. Công viên này cho phép các gia đình cắm trại bên cạnh các kỳ quan thế giới vĩ đại nhất.

Hy Lạp. Có nhiều điều thú vị để khám phá khi đến đây. Nơi đay được coi là nơi phát minh ra nền văn minh phương Tây, do đó nó cung cấp những câu chuyện với thực tế đầy ly kỳ cho những đứa trẻ nhà bạn. Cho dù bạn chọn nghỉ ở một hòn đảo hay trong thành phố đông đúc thì cũng có thể làm cho những đứa trẻ rất thích thú.

Top những địa điểm phù hợp nhất khi đi du lịch cùng trẻ nhỏ - anh 4
Thành phố Hy Lạp cổ kính với nhiều nhân chứng lịch sử.

Xem thêm:

Mãn nhãn với 10 cây cầu đắt nhất hành tinh

Chiêm ngưỡng bộ ảnh nude nghệ thuật hòa hợp cùng thiên nhiên

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.