Top những resort nên đến vào dịp 30/4

Những khu nghỉ dưỡng dưới đây ở miền Bắc là lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình bạn với giá cả hợp lý và phong cảnh thì vô cùng tuyệt vời.
Top những resort nên đến vào dịp 30/4
Top những resort nên đến vào dịp 30/4 - anh 1

Vạn Chài Resort. Nằm trên bờ biển Thị xã Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hoá, cách Hà Nội 170km. Khu nghỉ dưỡng này trang bị phòng ốc với phong cách giản dị gần gũi với phong cách người Việt Nam như nội thất bằng tre và đất nung, vòi tắm sen ngoài trời. Không gian ngoài trời thì lại hoàn toàn thân thiện với bể bơi nằm dưới hàng cau thơ mộng và sân tennis. Ở đây cũng đầy đủ nhà hàng, bar và dịch vụ spa chăm sóc du khách.

Top những resort nên đến vào dịp 30/4 - anh 2

Cát Bà Sunrise Resort. Nằm trên bãi biển Cát Cò, cách thị trấn Cát Bà khoảng 500m.Khu nghỉ dưỡng này được bao bọc bởi dãy núi đá vôi, tạo nên không khí trong lành đặc biệt. Các phòng ở đây đều được xây hướng ra biển và du khách có thể hòa mình với thiên nhiên bất cứ lúc nào. Ở đây cũng có các tiện nghi, dịch vụ sang trọng để du khách vui chơi.

Top những resort nên đến vào dịp 30/4 - anh 3

Cúc Phương Resort & Spa – Ninh Bình. Nằm chỉ cách vườn quốc gia Cúc Phương hơn 2km, khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng Cúc Phương nằm trên vùng đất có cảnh sắc hoang sơ và nhận được không khí trong lành quanh năm. Resort này đủ tiêu chuẩn 3 sao và chất lượng dịch vụ khá tiện nghi, có đầy đủ bể bơi trong nhà và ngoài trời. Lựa chọn những vật liệu đơn sơ, gần gũi với thiên nhiên cho khu nghỉ dưỡng này, hẳn du khách sẽ có được những phút giây sống giữa thiên nhiên, hoa cỏ, hoàn toàn thư giãn, trút bỏ đi những ngột ngạt của thành phố công nghiệp, tạm quên đi bao lo toan, vội vã đời thường, tự thưởng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi nhằm tái tạo lại sức lao động, sẵn sàng cho những ngày sắp tới.

Top những resort nên đến vào dịp 30/4 - anh 4

Tam Đảo Belvedere Resort. Cách Hà Nội chỉ hai giờ đi xe, khu resort này nằm trên vùng núi cao của Tam Đảo với những căn biệt thự xinh xắn hứa hẹn đem đến cho quý khách một kỳ nghỉ khó quên. Khí hậu nơi đây phải nói là tuyệt vời, không khí trong lành mát mẻ quanh năm làm cho thiên nhiên càng trở nên thơ mộng hơn. Còn hơn thế, khu nghỉ dưỡng này gần với sân golf và rừng quốc gia Tam Đảo để du khách có thể tham gia bất cứ khi nào.

Top những resort nên đến vào dịp 30/4 - anh 5

Resort Flamingo Đại Lải. Thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Nơi đây là lựa chọn hàng đầu cho gia đình và bạn bè những ngày nghỉ lễ hoặc cuối tuần. Đại Lải rộng hơn 123 hec ta và sẽ đủ không gian cho bạn và gia đình. Resort này được bao quanh bởi hồ nước xanh trong, có đồi thông xanh ngát và những thung lũng hoa khoe sắc quanh năm. Đến đây, bạn sẽ được chìm trong không gian xanh bao phủ và hệ thống dịch vụ đẳng cấp với nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn, năng động.

Top những resort nên đến vào dịp 30/4 - anh 6

Cát Bà Island Resort &Spa – Hải Phòng. Catba Island Resort & Spa nằm tại khu vực riêng trên kỳ quan tự nhiên đảo Cát Bà. Khu nghỉ dưỡng này năm trên một ngọn đồi xinh đẹp, bao bọc xung quanh là rừng cây, đối diện là đảo và bãi biển trải dài rất đẹp. Điều đặc biệt của khu nghỉ dưỡng này là bạn có thể vừa nghỉ ngơi, vừa tổ chức hội thảo, làm việc vì có hẳn phòng hội nghị chứa được 300 người, 3 nhà hàng lớn với các món ăn đầy đủ vùng miền Âu Á. Nơi đây cũng có tổ hợp các hoạt động thể thao để du khách có thể tha hồ lựa chọn.

Xem thêm:

Du khách ở Anh bị lừa gần 91.000 USD vì dịch vụ trực tuyến ma

Mẹo chuẩn bị đồ quần áo gọn nhẹ nhất cho chuyến du lịch

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.