Tour Nhật Bản 5 ngày giảm tới 9 triệu đồng

Trải nghiệm tour Kitakyushu - Nagasaki - Fukuoka - Kitakyushu của Hongai Tours trong 5 ngày với giá 19,99 triệu đồng.
Tour Nhật Bản 5 ngày giảm tới 9 triệu đồng
Giá tour giảm áp dụng từ ngày 20/7 đến 31/12 như sau:

Giá gốc: 28.990.000 đồng

Giá khuyến mại: 19.990.000 đồng

Đất nước Nhật Bản có 14 di sản thế giới, cố đô Kyoto, các thành phố Tokyo và Nara, núi Phú Sĩ, Okinawa… Bên cạnh đó, nền văn hóa và lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc cũng làm nên sức hút của du lịch xứ sở này.
Các điểm thăm quan và dịch vụ trong chương trình gồm: bảo tàng mỳ Ramen nổi tiếng Ichiran. Sau khi tham quan, đoàn ăn tối tại nhà hàng, di chuyển về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Khách sẽ được tham quan ngôi đền truyền thống Yutoku Inari Shrine - một trong ba đền thờ Inari (thờ thần Lúa gạo) chính của Nhật Bản. Sau bữa trưa, đoàn sẽ cùng tham quan trải nghiệm hái hoa qua địa phương từ nông trại táo Maruyasu.
Tour còn đưa du khách đến với khuôn viên rộng 120 hecta, nơi được xem như một Amsterdam thu nhỏ. Tại đây, du khách sẽ được lạc trong những thảm hoa đầy màu sắc, những cối xay gió đặc trưng của các nông trại châu Âu. Ngoài ra, du khách sẽ được tham gia vào những hoạt động thú vị tại những công viên theo chủ đề như: mê cung, đảo hải tặc, Amsterdam thu nhỏ… và đặc biệt du khách sẽ được thưởng ngoạn lễ hội ánh sáng hoành tráng và rực rỡ. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng tại công viên Huis Ten Bosch.
Du khách còn được thưởng ngoạn hồ Kinrin, cùng mua sắm những món quà lưu niệm độc đáo cho bạn bè và người thân. Sau đó, hành trình sẽ tiếp tục với chuyến thăm Beppu, nơi có trữ lượng nước nóng ngầm lớn thứ 2 thế giới. Đoàn sẽ được chiêm ngưỡng Umi-jigoku, được mệnh danh là một trong 8 lối vào địa ngục của Beppu.
Đến khu vực nua sắm từ hệ thống cửa hàng miễn thuế JTC, du khách sẽ thỏa thích mua những mặt hàng đa dạng với chất lượng Nhật Bản nổi tiếng. Đoàn tiếp tục di chuyển đến nhà máy bia Asahi để du khách có thể tham quan và tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất bia tươi và thưởng thức tưng giọt bia mát lạnh sảng khoái.
Sau đó, đoàn ghé tháp Fukuoka, trung tâm Robot Square - ngôi nhà của hơn 200 chú robot Nhật Bản hiện đại. Đoàn trở về trung tâm tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Fukuoka - Canal City, tiếp tục có thời gian tận hưởng mọi loại mặt hàng Nhật Bản tại đây. Du khách sẽ được đưa đến Tenjin Chikagai, thiên đường mua sắm dưới lòng đất với các thương hiệu lớn và sang trọng như Big Camera, Solaria.
Ngoài ra công ty còn có các tour luôn khuyến mại khách như:
- Tour Seoul - Nami - Everland giá gốc 16,99 triệu đồng, khuyến mại còn 12,99 triệu đồng.

- Tour Nagoya - Osaka - Kyoto - Hakone - Lake Kawaguchi - Fuji Mountain - Tokyo giá gốc 34,9 triệu đồng, khuyến mại còn 32,9 triệu đồng.

Tour Nhật Bản 5 ngày giảm tới 9 triệu đồng - anh 1
Tour Nhật Bản 5 ngày giảm tới 9 triệu đồng - anh 2
Tour Nhật Bản 5 ngày giảm tới 9 triệu đồng - anh 3

Khách mua tour trực tiếp tại văn phòng, số 308 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà nội.

Lịch khởi hành duy nhất là ngày 19/9 và các lịch khởi hành tiếp theo liên hệ tại văn phòng Hongai Tours - 308 Trần Khát Chân - quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Tel: 04. 73036666 - 39720027 máy lẻ 209. Hotline.0988 688 117- 0987 900 500.

Website: www.hongaitours.com - www.travelviet.vn

Xem thêm:

Kinh nghiệm du lịch Cô Tô từ A đến Z

Ghé thăm cảng cá lớn nhất miền Nam Trung Bộ

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.