Trải nghiệm văn hóa thế giới đa dạng tại Bà Nà Hills

Đến Bà Nà từ ngày 28/5 đến 30/8, du khách sẽ được tham gia vào các lễ hội, chương trình văn hóa nghệ thuật với thời gian vui chơi trải dài cả ngày lẫn đêm.
Trải nghiệm văn hóa thế giới đa dạng tại Bà Nà Hills
Trải nghiệm văn hóa thế giới đa dạng tại Bà Nà Hills ảnh 1

Hai lần một ngày, 10h45 - 11h00 và 13h30 - 14h15 sẽ diễn ra lễ hội carnival mùa hè (Carnival summer). Những nghệ sĩ trình diễn sẽ biến hóa trong các trang phục rực rỡ sắc màu lôi cuốn du khách mọi lứa tuổi bằng các vũ điệu nóng bỏng.

Trải nghiệm văn hóa thế giới đa dạng tại Bà Nà Hills ảnh 2

Trong không gian như cổ tích, du khách sẽ được hòa mình vào âm nhạc rộn ràng, phấn khích với những màn biểu diễn cà kheo điêu luyện, các pha ảo thuật kỳ thú hay thỏa sức thả trí tưởng tượng cùng các nhân vật cổ tích được biến hóa tài tình bằng nghệ thuật hóa trang nhân tượng.

Trải nghiệm văn hóa thế giới đa dạng tại Bà Nà Hills ảnh 3

Như món quà tặng mùa hè dành cho các em nhỏ, Robot Show diễn ra từ ngày 1/6 đến 30/8 sẽ là những màn trình diễn kỳ thú lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Các chú robot vốn khô cứng sẽ trở nên gần gũi, đáng yêu với các điệu nhảy vui nhộn, ngộ nghĩnh. Chương trình diễn bắt đầu từ 15h15 đến 15h45 hàng ngày.

Trải nghiệm văn hóa thế giới đa dạng tại Bà Nà Hills ảnh 4

Các em nhỏ được thỏa thích chụp ảnh kỷ niệm với những hình mẫu robot, nhân vật truyện tranh yêu thích gắn với thế giới tuổi thơ.

Trải nghiệm văn hóa thế giới đa dạng tại Bà Nà Hills ảnh 5

Màn hóa trang của nhân tượng sẽ xuất hiện từ 9h đến 14h hàng ngày với những nhân vật bước ra từ thế giới cổ tích hay các tiểu thuyết kinh điển.

Trải nghiệm văn hóa thế giới đa dạng tại Bà Nà Hills ảnh 6

Khu du lịch vui vẻ còn níu chân du khách bởi nhiều hoạt động như ảo thuật đường phố (11h-12h30 và 13h30-15h mỗi ngày), hay nhảy múa hiện đại (11h30-12h và 14h30-15h15)… Âm nhạc rộn ràng mọi nơi với màn biểu diễn của các nhóm nhạc đến từ châu Âu trong nhiều khung giờ khác nhau.

Trải nghiệm văn hóa thế giới đa dạng tại Bà Nà Hills ảnh 7

Đặc biệt, từ ngày 30/6 đến 7/7, Tuần lễ văn hóa Pháp diễn ra tại nơi đây sẽ tái hiện một phần đời sống của Paris hoa lệ gồm nghệ thuật biểu diễn, shopping, văn hóa ẩm thực, các buổi triển lãm…

Trải nghiệm văn hóa thế giới đa dạng tại Bà Nà Hills ảnh 8

Không chỉ sôi động vào ban ngày, Bà Nà Hills buổi tối còn có nhiều chương trình hấp dẫn như múa lửa, âm nhạc đường phố.

Trải nghiệm văn hóa thế giới đa dạng tại Bà Nà Hills ảnh 9

Trên đỉnh Bà Nà Hills, từ 7/6, du khách lần đầu tiên có cơ hội khám phá bầu trời đêm, thế giới các vì sao bằng kính thiên văn. Chương trình diễn ra vào các buổi tối 3,5,7, bắt đầu từ 19h30.

Trải nghiệm văn hóa thế giới đa dạng tại Bà Nà Hills ảnh 10

Ngoài các lễ hội sôi động, du khách đến với Bà Nà vào ngày 5/6 sẽ có cơ hội được thưởng thức chương trình hài kịch mang tên Ông Ba Bị do đoàn kịch Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) biểu diễn với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Cùng với Fantasy Park - khu vui chơi trong nhà top 5 châu Á, du khách sẽ có những trải nghiệm đặc biệt trong chuyến du lịch mùa hè. Chuỗi hoạt động này là nỗ lực của Bà Nà Hills nhằm không ngừng đổi mới, mang thêm nhiều trải nghiệm mới lạ, khác biệt cho du khách khi đến với 'Điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam' - danh hiệu do Tổng cục Du lịch trao tặng.

Theo Zing.vn

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.