Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Yangon (Myanmar)

(Ngày Nay) -Ngày 26/8, tại thành phố Yangon (Myanmar), Vietjet tưng bừng tổ chức Lễ khai trương đường bay Hà Nội (Việt Nam) – Yangon (Myanmar). 
 
Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Yangon (Myanmar)

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Myanmar của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng. Đường bay mới đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực. Buổi lễ có sự chứng kiến của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Bình Minh và lãnh đạo cấp cao 2 nước Việt Nam, Myanmar.

Đường bay Hà Nội – Yangon được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 31/8/2017, thời gian bay mỗi chặng khoảng 01 giờ 55 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 12h05 và đến Yangon lúc 13h30 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Yangon lúc 14h30 (giờ địa phương) và đến Hà Nội lúc 16h55.

Sau Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội – Yangon là đường bay thứ hai Vietjet khai thác đến đất nước Myanmar xinh đẹp. Sở hữu nền văn hóa tương đồng, Việt Nam và Myanmar đang thu hút đầu tư và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Với giờ bay thuận tiện, giá vé hấp dẫn, đường bay mới sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển, mang đến nhiều cơ hội khám phá, du lịch của người dân 2 nước và du khách quốc tế.

Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Yangon (Myanmar) ảnh 1Hà Nội – Yangon là đường bay thứ hai Vietjet khai thác đến đất nước Myanmar xinh đẹp

Yangon, thành phố lớn nhất và là thủ phủ nổi tiếng của Myanmar hấp dẫn du khách bởi nét cổ kính và văn hóa bản địa đặc trưng. Đến thăm Yangon, du khách luôn cảm nhận được sự yên bình, thân thiện với rất nhiều công viên, hồ nước, nét độc đáo của ngôi chùa Shwedegon mang tính biểu tượng cùng những con phố đầy màu sắc của quốc gia tôn sùng Phật giáo.

Hà Nội, thủ đô Việt Nam nghìn năm văn hiến luôn là điểm đến thu hút đông đảo du khách quốc tế. Nếu Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, tài chính, du lịch sôi động và hiện đại bậc nhất Việt Nam thì thủ đô Hà Nội lại quyến rũ bởi nền văn hóa lâu đời, phong cách ẩm thực đặc sắc và các loại hình nghệ thuật truyền thống hiếm thấy trên thế giới.    

Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, hiện đại; ghế da êm ái; thức ăn nóng ngon miệng; tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị cùng chương trình giờ vàng khuyến mại “12h rồi, Vietjet thôi!”.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.