Vietjet khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul

(Ngày Nay) -Sáng ngày 12/12, tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, Vietjet tưng bừng khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul (Hàn Quốc) và chào đón những hành khách đầu tiên.
 
Vietjet đã có 3 đường bay đến xứ sở Kim chi
Vietjet đã có 3 đường bay đến xứ sở Kim chi

Sự kiện có sự chứng kiến của lãnh đạo Thành phố Hải Phòng và lãnh đạo các ban ngành. Trên chuyến bay khai trương, hành khách bất ngờ nhận được những quà tặng xinh xắn từ Vietjet. Đường bay mới đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Đường bay Hải Phòng – Seoul khai thác vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ năm, chủ nhật hàng tuần và sẽ tăng tần suất khai thác hàng ngày cho giai đoạn 19/01/2017 – 13/02/2017. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ. Chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng lúc 23h45 và đến Seoul lúc 06h00 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 07h15 (giờ địa phương) từ Seoul và tới Hải Phòng lúc 10h40.

Vietjet khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul ảnh 1Khai trương đường bay Hải Phòng - Incheon

Cùng ngày, Vietjet cũng khai trương đường bay TP.HCM – Cao Hùng. Đường bay được khai thác vào các ngày thứ 2, 3, 5, 6, chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 3 giờ 30 phút. Chuyến bay khởi hành từ TP.HCM lúc 02h10 và đến Cao Hùng lúc 06h30 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 08h15 (giờ địa phương) từ Cao Hùng và tới TP.HCM lúc 10h45.

Vietjet khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul ảnh 2Những hành khách trên chuyến bay đầu tiên

Nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, là trung tâm của vùng kinh tế, xã hội khu vực Đông Bắc nước ta, thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng có nhiều điều kiện để phát triển du lịch, đặc biệt là các sản phẩm và dịch vụ hướng đến du khách quốc tế. Tính đến hiện tại, Vietjet đã thực hiện hơn 1 vạn chuyến bay, vận chuyển gần 2 triệu lượt hành khách với 9 đường bay đi và đến thành phố cảng Hải Phòng.

Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp luôn là điểm đến du lịch yêu thích của du khách bởi nền công nghiệp giải trí phát triển, nét văn hóa truyền thống đặc trưng cùng vô số các trung tâm mua sắm lớn nhỏ… Khai trương đường bay mới, Vietjet nâng tổng số đường bay đến xứ sở Kim chi lên 3 đường bay, tạo điều kiện đi lại, du lịch, giao thương cho người dân với chi phí tiết kiệm.

Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh bán của hãng tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, tổng đài 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc và quốc tế, thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: