Vietjet mở bán 700.000 vé 0 đồng chào đón Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2017

(Ngày Nay) -Tưng bừng cùng Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 13 (ITE HCMC) diễn ra từ 07/9 - 09/9/2017 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn, Vietjet mang đến hàng loạt hoạt động hấp dẫn dành cho người dân và du khách. 
 
Vietjet mở bán 700.000 vé 0 đồng chào đón Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2017

Chào đón sự kiện trên, Vietjet dành tặng 03 ngày vàng siêu khuyến mại 07, 08, 09/9/2017 vào khung giờ vàng 12h-14h với 700.000 vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí). Vé khuyến mại áp dụng trên tất cả đường bay trong nước cho thời gian bay từ 01/10/2017 - 31/12/2017 và các đường bay quốc tế đến Seoul, Busan (Hàn Quốc)/ Hong Kong/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/ Singapore/ Bangkok (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Siem Reap (Campuchia) từ 01/10/2017 - 31/8/2018 (trừ các ngày lễ tết).

Vé được mở bán trên các kênh của hãng vào khung giờ vàng 12h-14h tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ thẻ ATM của 32 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Cạnh đó, đến tham gia ngày hội và ghé thăm gian hàng Vietjet, du khách còn được thưởng thức các màn trình diễn nghệ thuật thú vị, rút thăm may mắn nhận vé máy bay miễn phí trong nước và quốc tế, chơi game giành quà tặng hấp dẫn và giao lưu, chụp ảnh cùng các tiếp viên xinh đẹp, thân thiện.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC) do Ủy ban nhân dân Thành phố và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp với các cơ quan ban ngành triển khai thực hiện. Với chủ đề “Cửa ngõ du lịch Châu Á”, Hội chợ ITE HCMC 2017 được tổ chức để chào mừng kỷ niệm lần thứ 50 ngày thành lập ASEAN.

Dự kiến sẽ có 300 gian hàng tham gia hội chợ với hơn 60% người bán nước ngoài; báo chí quốc tế cùng 400 người bán trong và ngoài nước, trên 35.000 lượt khách tham quan. Hội chợ ITE HCMC là sự kiện mang cấp quốc gia, có tầm ảnh hưởng trong khu vực, là một sự kiện lớn của ngành du lịch cả nước nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.