Vietjet mở đường bay Đà Lạt-Băng Cốc

(Ngày Nay) -Thái Vietjet, hãng hàng không thành viên của Vietjet tại Thái Lan, ngày 7/11/2017 chính thức đón nhận chứng chỉ nhà khai thác (AOC) mới theo tiêu chuẩn của Tổ chức Hàng không dân dụng thế giới (ICAO) từ Cục Hàng không Thái Lan (CAAT). Hãng đồng thời công bố đường bay quốc tế mới từ Đà lạt đến Băng Cốc.
 
Vietjet mở đường bay Đà Lạt-Băng Cốc

“Chứng nhận AOC lần này sẽ củng cố hơn nữa niềm tin của khách hàng đối với dịch vụ của Vietjet nói riêng và ngành hàng không của Việt Nam và Thái Lan nói chung. Với mục tiêu đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành du lịch hai nước, ngày hôm nay chúng tôi cũng vui mừng công bố đường bay quốc tế mới kết nối Băng Cốc với thành phố ngàn hoa Đà lạt vào tháng 12 tới, đúng vào dịp Lễ hội hoa quốc tế nổi tiếng của thành phố này. Tôi rất vui là từ nay người dân của hai nước có thể tận hưởng thắng cảnh của nhau với mạng đường bay liên tục mở rộng của hãng”, đại diện Thái Vietjet cho biết.

Phát biểu tại sự kiện ông Arkhom Termpittayapaisit, bộ trưởng GTVT Thái Lan khẳng định: “Thái Vietjet là hãng hàng không thứ 12 của Thái Lan được cấp mới chứng chỉ nhà khai thác kể từ khi CAAT tiến hành rà soát và cấp mới chứng chỉ này vào năm ngoái. Tôi đã chứng kiến sự tận tâm và chuyên nghiệp của hãng trong công tác chuẩn bị và cải thiện để đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn khai thác của ICAO. Chứng chỉ nhà khai thác mới được trao cho Thái Vietjet ngày hôm nay là một cột mốc quan trọng minh chứng cho dịch vụ và công tác an toàn vượt trội của hãng để tiếp tục sải cánh trên hành trình phát triển bền vững của mình.”

Vietjet mở đường bay Đà Lạt-Băng Cốc ảnh 1Thái Vietjet mở đường bay Đà Lạt- Băng Cốc, chính thức bay từ tháng 12/2017

Đường bay Đà lạt - Băng Cốc sẽ được khai thác bằng tàu bay A320 từ ngày 18/12/2017 với 4 chuyến bay khứ hồi hàng tuần vào thứ Hai, thứ Tư, Thứ Sáu và Chủ Nhật. Chuyến bay khởi hành từ Băng Cốc vào lúc 10:45 sáng và từ Đà lạt vào lúc 12:45 chiều với thời gian bay mỗi chặng là một tiếng 45 phút. Vé được mở bán tại website www.vietjetair.com với giá chỉ từ 68.000 đồng (chưa thuế và phí).

Với đường bay mới Đà lạt-Băng Cốc kể từ tháng 12/2017, Vietjet sẽ khai thác tổng cộng sáu đường bay quốc tế giữa Thái Lan và Việt Nam, bao gồm các đường bay từ Băng Cốc đến Hà Nội, Hải Phòng, Tp.HCM và Đà lạt và các chuyến bay từ Tp.HCM đến Phuket và Chiangmai.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.