Vietjet mở đường bay Tp.HCM – Pattaya

(Ngày Nay) -Ngày 2/12/2019, Vietjet công bố đường bay mới kết nối Tp. Hồ Chí Minh và Pattaya, Thái Lan (qua sân bay U-Tapao).
Vietjet mở đường bay Tp.HCM – Pattaya

Đường bay mới sẽ chính thức đi vào khai thác từ ngày 23/12/2019, với tần suất 1 chuyến/ngày và thời gian bay 1 giờ 30 phút. Chuyến bay từ Tp.HCM cất cánh lúc 13h25 và đến sân bay quốc tế U-tapao lúc 14h40, chiều ngược lại từ U-tapao khởi hành lúc 11h25 và đến Tp.HCM lúc 12h55.

Chào mừng đường bay mới, Vietjet đưa ra chương trình khuyến mại với hơn 100.000 vé chỉ từ 0 đồng (*) trong vòng 4 ngày từ 2 - 5/12/2019 trong khung giờ 12h-14h. Vé khuyến mãi áp dụng cho tất cả các chặng bay quốc tế bao gồm Tp.HCM-Pattaya, Đà Lạt/Đà Nẵng/Đài Trung-Bangkok (Suvarnabhumi) và các đường bay nội địa Thái Lan từ Bangkok (Suvarnabhumi) đến Chiang Mai/ Chiang Rai/ Phuket/ Krabi/ Udon Thani và các đường bay từ Chiang Rai đến Phuket/ Udon Thani. Thời gian bay từ 23/12/2019 đến 24/10/2020 (**).

Chương trình áp dụng cho hình thức mua vé trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại “Vietjet Air”, và trên Facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Vietjet mở đường bay Tp.HCM – Pattaya ảnh 1

Thành phố biển Pattaya- đểm đến hấp dẫn du khách Việt Nam.

Với đường bay mới, Vietjet hiện là nhà khai thác lớn nhất giữa Việt Nam và Thái Lan với tổng số 8 đường bay, bao gồm Hà Nội/Tp.HCM/Đà Nẵng/Hải Phòng/Đà Lạt - Bangkok, Tp. HCM – Phuket/Chiang Mai và đường bay mới Tp. HCM – Pattaya.

Việc mở mới đường bay mới được mong đợi sẽ góp phần thúc đẩy tích cực lượng du khách đi lại giữa Tp.HCM và các tỉnh phía Nam Việt Nam với khu vực Rayong và Pattaya, điểm du lịch biển nổi tiếng quốc tế từ lâu tại Thái Lan, mà còn góp phần mang đến kết nối thuận lợi hơn nữa cho du khách quốc tế thông qua 2 sân bay cửa ngõ là Tân Sơn Nhất và U-Tapao.

Pattaya, thành phố biển cách thủ đô Bangkok khoảng 2 giờ lái xe, là một trong những thành phố du lịch hàng đầu không chỉ với người dân Thái Lan mà còn đối với cả du khách khắp nơi trên thế giới. Pattaya không chỉ đẹp với du khách yêu biển mà còn mang dáng dấp của một thành phố lớn với rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, chương trình biểu diễn và giải trí đặc sắc, đặc biệt hấp dẫn giới trẻ.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.