Vinpearl Land Nha Trang khai trương Công viên phao nổi lớn nhất thế giới

(Ngày Nay) - Chào hè 2017 và đón đại lễ 30/4 – quần thể giải trí Vinpearl Land Nha Trang đồng loạt mở cửa 4 khu vui chơi hoàn toàn mới, trong đó, có Công viên phao nổi trên biển lớn nhất thế giới. Hoạt động nằm trong chiến lược mở rộng, nâng cấp chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam của “thiên đường vui chơi giải trí” Vinpearl Land Nha Trang.
 
Vinpearl Land Nha Trang khai trương Công viên phao nổi lớn nhất thế giới

4 khu vui chơi được đưa vào vận hành từ ngày 29/4/2017 gồm: Vịnh Phao Nổi trong Công viên nước; Vườn Quý Vương - vườn thú mở; Vùng đất Yêu thương - tổ hợp các trò chơi kết nối gia đình và Quảng trường Thần thoại với những lâu đài kỳ vĩ. Các điểm vui chơi mới không chỉ nâng tổng số lượng hạng mục vui chơi giải trí của toàn quần thể lên trên 80 điểm, trải rộng trên quy mô hơn 500.000m2, mà còn đem đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ, đáp ứng đầy đủ cung bậc cảm xúc của mọi lứa tuổi.

Trong đó, “độc và lạ” nhất là Vịnh Phao Nổi - công viên nổi trên biển lớn nhất thế giới, với tổng diện tích 4.200m2, vượt qua kỷ lục 3.000m2 của công viên phao nổi Dubai. Được thiết kế thành chữ VINPEARL với nhiều màu sắc rực rỡ, Vịnh Phao Nổi có khả năng đón tới 750 người vui chơi cùng lúc.

Đặc biệt, Công ty Wibit – Nhà cung cấp các công trình thể thao dưới nước hàng đầu của Đức và lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp của Vinpearl Land sẽ đảm bảo cho du khách trải nghiệm an toàn tuyệt đối khi khám phá các trò chơi mạo hiểm như: cầu thăng bằng, tháp hành động, leo vách núi, bóng hơi khổng lồ, lòng chảo, con lăn, đu xà, cầu trượt, xích đu....

Điểm “độc, lạ” tiếp theo là Vườn Quý Vương -  khu vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại thành phố biển Nha Trang. Đây cũng là vườn thú mở thứ hai của Vingroup đi vào hoạt động sau Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Vinpearl Safari tại Phú Quốc. Với diện tích gần 50.000 m2, Vườn Quý Vương - là ngôi nhà chung của hàng trăm loài động – thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, nhiều loài quý hiếm có trong sách đỏ như: Vượn má vàng, Khỉ mặt đỏ, Voọc bạc, Hổ Bengal, Báo hoa mai, Công xanh... Không chỉ chăm sóc, bảo tồn động vật quý - Vườn Quý Vương còn là tâm điểm thu hút khách với những chương trình biểu diễn công phu, vui nhộn của vẹt xanh, hồng hoàng, đại bàng bụng trắng…

Bên cạnh hai khu vui chơi mới lạ, hấp dẫn –Vinpearl Land Nha Trang cũng đưa vào hoạt động Quảng trường Thần thoại (Luminary Square) với nhiều công trình tráng lệ và các trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như: Nhà bạt nhún Trampoline, trò chơi tương tác chuyển động cơ thể Playoke… Dự kiến từ nay cho đến hết năm 2017, Quảng trường Thần thoại sẽ tiếp tục bổ sung các hạng mục giải trí mới như Phim XD tương tác, Cung điện Ánh sáng và chương trình biểu diễn Carnival….

Vinpearl Land Nha Trang khai trương Công viên phao nổi lớn nhất thế giới ảnh 1Những trò chơi mạo hiểm hút khách du lịch.

Và cuối cùng không thể bỏ qua Vùng đất Yêu thương dành cho đại gia đình với hệ thống trò chơi liên hoàn trong Pháo đài Kẹo ngọt Candy Land, Vườn cổ tích, đu quay thú nhún, ong bay, voi bay, nhà gương, xe đạp kỳ thú…

Cùng với các khu vui chơi đã tạo được dấu ấn với khách hàng như: Quảng trường Cá heo; Đu Quay Nhào lộn, Đu quay dây văng, Tàu Lượn siêu tốc; Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ - 04 “điểm đến” mới tiếp tục mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho Vinpeal Land Nha Trang, xứng danh là “Thiên đường vui chơi giải trí” hiện đại và đồng bộ bậc nhất Việt Nam, tiến tới sánh ngang tầm vóc khu vực và quốc tế.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.