Vui tiệc cuối năm với nhiều ưu đãi lớn tại nhà hàng Hải Cảng Novotel Đà Nẵng

(Ngày Nay) - Từ nay đến hết 23/1/2020, nhà hàng Hải Cảng Novotel Đà Nẵng dành tặng thực khách đặt tiệc cuối năm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Thưởng thức mỹ vị Trung Hoa từ đầu bếp hơn 20 năm kinh nghiệm, trong không gian lung linh ngắm thành phố sông Hàn từ trên cao, đây có lẽ là một địa chỉ tiệc tùng mùa lễ hội hấp dẫn bậc nhất Đà thành.
Vui tiệc cuối năm với nhiều ưu đãi lớn tại nhà hàng Hải Cảng Novotel Đà Nẵng

Sau một năm 2019 nhiều bận rộn với những áp lực trong công việc và cuộc sống, một bữa tiệc thật ấm cúng bên bạn bè đồng nghiệp hay những người thân yêu của mình sẽ là khoảng thời gian vô cùng quý giá để mọi người quây quần bên nhau, chào đón thời khắc giao mùa.

Vui tiệc cuối năm với nhiều ưu đãi lớn tại nhà hàng Hải Cảng Novotel Đà Nẵng ảnh 1

Năm nay, nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng nằm trên tầng 33-34 của khách sạn 5 sao đẳng cấp Novotel Danang Premier Han River dành tặng khách hàng chương trình “Ưu đãi đặt tiệc cuối năm” đầy hấp dẫn. Nhóm khách từ 10 người trở lên sẽ được chọn ngay một trong ba ưu đãi: Tặng miễn phí một bánh kem (nội dung theo yêu cầu) /Tặng một bó hoa hoặc tặng rượu vang miễn phí cho tất cả thực khách. Đặc biệt hơn nữa, với nhóm 12 khách trở lên, bạn còn được lựa chọn giảm ngay 10% hoặc tặng backdrop sân khấu dành riêng cho công ty.

Vui tiệc cuối năm với nhiều ưu đãi lớn tại nhà hàng Hải Cảng Novotel Đà Nẵng ảnh 2

Không chỉ đem tới cho thực khách những tinh hoa ẩm thực Á Đông, bữa tiệc cuối năm đặc biệt tại Nhà hàng Hải Cảng Novotel Đà Nẵng còn được đặt trong một không gian ấm cúng, sang trọng đỏ rực màu hoa mai và điểm tô sắc trắng của hoa tuyết.

Vui tiệc cuối năm với nhiều ưu đãi lớn tại nhà hàng Hải Cảng Novotel Đà Nẵng ảnh 3

Với vị trí lý tưởng, nơi có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp huyền ảo, rực rỡ của thành phố Đà Nẵng từ trên cao, phong cách bài trí đặc biệt sang trọng tại các phòng VIP, và những món ăn đẳng cấp được thực hiện bởi các đầu bếp lành nghề của thương hiệu Hải Cảng danh tiếng thuộc Tập đoàn Sun Group, những bữa tiệc cuối năm tại Hải Cảng Novotel Đà Nẵng sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng thử và là quà tặng không thể ý nghĩa hơn cho những người bạn yêu quý.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.