3 phim hài đáng xem Tết 2017

(Ngày Nay) - Bên cạnh các kế hoạch du xuân, lựa chọn những bộ phim hài hước với tình tiết ly kỳ, sôi động sẽ giúp bạn có thêm trải nghiệm mới mẻ ngày Tết.
3 phim hài đáng xem Tết 2017

“Tây Du Ký: mối tình ngoại truyện 2”, “ Kungfu Yoga” và “Bạn gái tôi là sếp” là 3 bộ phim hài đáng xem mùa Tết này.

Tây Du Ký - hài đậm chất Châu Tinh Trì

Là siêu phẩm giải trí đáng mong đợi nhất của năm 2017, “Tây Du Ký: mối tình ngoại truyện 2” đánh dấu sự kết hợp của 2 huyền thoại: biên kịch, nhà sản xuất Châu Tinh Trì và đạo diễn Từ Khắc. Một người đại diện cho trường phái hài hước, một người được mệnh danh là vua võ thuật.

Sự phối trộn của 2 phong cách cùng các thước phim mãn nhãn hứa hẹn tạo nên một phiên bản độc nhất vô nhị. Phần đầu tiên ra mắt vào năm 2013 đã trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Trung Quốc (gần 1.247 tỷ NDT tức 4.100 tỷ đồng).

“Tây Du Ký: mối tình ngoại truyện 2” có nội dung nối tiếp phần phim trước, kể về quá trình thỉnh chân kinh của 4 thầy trò Đường Tăng với các kiếp nạn “khó đỡ”. Toàn bộ dàn diễn viên của phần trước sẽ được thay đổi. Cựu thành viên của nhóm nhạc EXO - Ngô Diệc Phàm - xuống tóc làm Đường Tăng. Lâm Canh Tân sẽ đảm nhận vai Tôn Ngộ Không. Dàn nữ của phim có sự góp mặt của mỹ nhân ngư Lâm Doãn, Diêu Thần, Vương Lệ Khôn...

Kinh phí đầu tư 400 triệu NDT (khoảng 65 triệu USD), dàn diễn viên thần tượng, kịch bản hài đậm chất Châu Tinh Trì kết hợp cùng đạo diễn lừng danh Từ Khắc là những lý do bạn không nên bỏ lỡ siêu phẩm giải trí này dịp Tết 2017. Phim dự kiến công chiếu trên toàn quốc từ ngày 27/1.

3 phim hài đáng xem Tết 2017 ảnh 1Phim dự kiến công chiếu từ ngày 27/1.

KungFu Yoga - hài hành động thương hiệu Thành Long

Ghi dấu bước lấn sân của Thành Long sang thị trường Bollywood, “KungFu Yoga” là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Trung Quốc và Ấn Độ. Ngoài ngôi sao võ thuật đình đám, phim quy tụ dàn diễn viên sáng giá của 2 quốc gia.

Đó là cô giáo Yoga được mệnh danh đẹp nhất Trung Quốc - Mẫu Kỳ Di Nhã, người đẹp Ấn Độ - Disha Patani, mỹ nam Lý Trị Đình và thành viên nhóm nhạc EXO - Trương Nghệ Hưng. Qua từng thước phim khán giả được chu du nhiều vùng đất từ Trung Quốc đến Ấn Độ, từ băng đảo xinh đẹp ở Tây Tạng cho đến xứ sở Dubai tráng lệ...

Bom tấn “KungFu Yoga” được thực hiện bởi đạo diễn Đường Quý Lễ, người nổi tiếng với series “Câu chuyện cảnh sát”. Ông cũng chính là đạo diễn cho phim “The Myth” (2005) - bộ phim có sự góp mặt của Thành Long trong vai chính.

Với sự hợp tác ăn ý trước đó, phép cộng Thành Long và Đường Quý Lễ cùng dàn mỹ nam, mỹ nữ nổi tiếng hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí vui nhộn cho gia đình. Phim dự kiến công chiếu toàn quốc từ ngày 27/1.

3 phim hài đáng xem Tết 2017 ảnh 2

Trong poster phim, Thành Long dạng chân hình chữ Nhất - động tác của người học Yoga chuyên nghiệp.

“Bạn gái tôi là sếp” - chuyện tình oái ăm của Miu Lê

Được đánh giá là bộ phim duy nhất trong dịp Tết gói gọn 3 yếu tố tình - tiền - quyền lực, “Bạn gái tôi là sếp” đem đến một câu chuyện tươi vui, hài hước và giàu ý nghĩa nhân văn. Miu Lê sẽ có màn tái xuất đình đám cùng chàng “soái ca” Đỗ An - gương mặt hứa hẹn gây bão khi phim công chiếu.

Bên cạnh đó là dàn khách mời trợ diễn: vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải, Phở Đặc Biệt, Huyme, Ngọc Thảo... Đứng đằng sau ống kính là đạo diễn Hàm Trần. Ông từng chinh phục khán giả ở mảng hài - tình cảm qua bộ phim “Âm mưu giày gót nhọn” và liên tục đổi mới phong cách với nhiều thể loại khác nhau như “Đoạt hồn”, “Siêu trộm”...

3 phim hài đáng xem Tết 2017 ảnh 3Miu Lê tái xuất với phim Tết 2017.

“Bạn gái tôi là sếp” được chuyển thể từ “ATM: Lỗi tình yêu” - phim hài tình cảm thành công nhất của điện ảnh Thái Lan năm 2012. Nội dung xoay quanh cặp tình nhân sắp cưới: Oanh (Miu Lê) và Cường (Đỗ An) bỗng phải cạnh tranh tìm lại món tiền đã mất, người này thắng thì người kia sẽ mất việc. Không chỉ đối đầu nhau, họ còn phải căng óc đối phó với những kẻ lấy tiền ranh mãnh, đồng thời giữ gìn một bí mật lớn trước các đồng nghiệp. Một câu chuyện đầy ắp âm mưu, hài hước và tình yêu. 

Với kịch bản gốc ly kỳ, hấp dẫn quanh cuộc chiến tình - tiền - quyền, được thổi hồn Việt bởi đạo diễn và dàn diễn viên trẻ tài năng, “Bạn gái tôi là sếp” là sự mở đầu hoàn hảo cho năm mới vui tươi, sôi động và tràn ngập tình yêu. Phim dự kiến công chiếu trên toàn quốc từ ngày 3/2.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: