3 thành viên chấm dứt hợp đồng, SNSD đứng trước nguy cơ tan rã

(Ngày Nay) - Sau khi Tiffany, Sooyoung, Seohyun xác nhận không tái ký hợp đồng, SNSD đang có những khoảng trống và khó có thể hoạt động tiếp tục.
3 thành viên chấm dứt hợp đồng, SNSD đứng trước nguy cơ tan rã

Theo Naver, chỉ có năm thành viên SNSD là Taeyeon, Yoona, Hyoyeon, Yuri và Sunny ký tiếp hợp đồng với công ty quản lý SM Entertainment, trong khi Sooyoung, Seohyun và Tiffany không đặt bút ký gia hạn. Lý do ba cô gái này không còn đồng hành cùng công ty quản lý nổi tiếng xứ Hàn là vì Tiffany phải ra nước ngoài học, còn Seohyun và Sooyoung chuyển hướng sang nhạc kịch và diễn xuất.

3 thành viên chấm dứt hợp đồng, SNSD đứng trước nguy cơ tan rã ảnh 1Năm 2014, sau sự rời đi của thành viên Jessica, SNSD vẫn tiếp tục hoat động với 8 thành viên

Không lâu sau đó, SM đã chính thức xác nhận thông tin này: “Các thành viên không hề nghĩ đến chuyện tan rã. SNSD là điều vô cùng ý nghĩa với cả công ty và người hâm mộ. Tuy nhiên, vì một số thành viên đã hết hạn hợp đồng, nên chúng tôi đang bàn luận với các cô gái còn lại về hướng đi trong tương lai của SNSD. Chúng tôi sẽ xử lý vấn đề này thật cẩn trọng”.

Hợp đồng của SNSD từ lâu đã được đồn đại sẽ kết thúc vào năm 2017. Tuy nhiên, không có tuyên bố hoặc xác nhận rằng bất kỳ thành viên nào sẽ rời đi.

Một người trong cuộc tiết lộ với báo giới xứ củ sâm rằng các thành viên gặp nhiều khó khăn trong quá trình thảo luận tái ký hợp đồng. Vì vậy họ quyết định sẽ bắt đầu một cột mốc mới, thử sức và đương đầu với những lịch vực mới trong tương lai. Các thành viên không gia hạn hợp đồng sẽ tiếp tục hoạt động thông qua diễn xuất.

3 thành viên chấm dứt hợp đồng, SNSD đứng trước nguy cơ tan rã ảnh 2

SNSD không chỉ được mệnh danh "nhóm nhạc quốc dân", họ còn là đại diện duy nhất của nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 2 còn tồn tại đến hiện tại.

SNSD (còn gọi là Girls' Generation) ra mắt năm 2007, được xem là một trong những cái tên tiêu biểu của làn sóng Kpop, và là một trong những nhóm nhạc xứ kim chi nổi tiếng nhất thế giới. Mức độ nổi tiếng của nhóm tại quê hương Hàn Quốc đã giúp nhóm nhận được nhiều giải thưởng cũng như danh hiệu "Nhóm nhạc quốc dân".

Tổng Hợp

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.