4 hot girl nổi đình nổi đám màn ảnh Việt 2015

Nhã Phương, Vân Trang, Ninh Dương Lan Ngọc... được kỳ vọng sẽ trở thành “ngọc nữ” tương lai của màn ảnh Việt.
4 hot girl nổi đình nổi đám màn ảnh Việt 2015

Nhã Phương

2015 có thể coi là năm đánh dấu bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của Nhã Phương. Thành công của Tuổi thanh xuân đưa Nhã Phương từ một diễn viên không mấy tên tuổi vụt sáng trở thành ngôi sao trong showbiz Việt.

4 hot girl nổi đình nổi đám màn ảnh Việt 2015 ảnh 1

Thừa thắng xông lên, cô tiếp tục với hàng loạt dự án từ điện ảnh tới truyền hình và đều để lại dấu ấn trong 49 ngày, Người đứng trong gió… Thành công của Nhã Phương được minh chứng khi cô xuất sắc giành giải Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Award và đảm nhận vai chính trong phim truyền hình hợp tác Việt - Nhật Khúc hát mặt trời.

Theo đạo diễn Khải Anh, Nhã Phương diễn thông minh và tinh tế. “Trong phim Tuổi thanh xuân, khi Phương đóng chung với các diễn viên Hàn Quốc, tôi không thấy có sự khác nhau về khả năng diễn xuất của diễn viên hai nước, điều đó cho thấy sự vận động không ngừng của cô gái này để bắt kịp với các diễn viên quốc tế”, đạo diễn Khải Anh nhận xét.

Ninh Dương Lan Ngọc

Là bạn học chung lớp Đại học với Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc may mắn hơn bạn khi chỉ mất thời gian ngắn để đạt được thành công trong sự nghiệp. Cô liên tiếp khẳng định khả năng diễn xuất trong nhiều bộ phim như: Cánh đồng bất tận, Tèo Em, Trúng số… với hàng loạt giải thưởng như Nữ diễn viên quốc tế được yêu thích nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải Cánh diều Vàng...

4 hot girl nổi đình nổi đám màn ảnh Việt 2015 ảnh 2

Không chỉ diễn xuất, Lan Ngọc còn thể hiện khả năng của mình khi đăng quang thuyết phục ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015. Ngoại hình xinh đẹp, đời sống riêng “sạch sẽ”, Lan Ngọc được nhiều người dự đoán sẽ trở thành “ngọc nữ” thay thế Tăng Thanh Hà trong làng điện ảnh Việt.

Đạo diễn Charlie Nguyễn nhận xét: “Ngọc có nét diễn tự nhiên, thông minh, nhạy bén trong quá trình phát triển tâm lý của nhân vật”.

Đầu năm 2016, Lan Ngọc sẽ tái ngộ khán giả với vai Cám trong phim điện ảnh Tấm Cám: chuyện chưa kể do “đả nữ” Ngô Thanh Vân đạo diễn. Đây vai phản diện đầu tiên của Lan Ngọc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị.

Diễm My 9x

Chỉ với ngoại hình “tiên nữ”, hình ảnh trong sáng và lối sống sạch scandal, không khó để Diễm My 9x lọt vào danh sách những ngọc nữ thế hệ mới của màn ảnh Việt. Dẫu vậy, Diễm My cũng không làm khán giả thất vọng về khả năng diễn xuất tự nhiên của mình qua nhiều vai diễn trong các phim như: Váy hồng tầng 24, Thiên sứ 99, Mỹ nhân kế, Để mai tính 2…

4 hot girl nổi đình nổi đám màn ảnh Việt 2015 ảnh 3

Đạo diễn Charlie Nguyễn dành lời khen cho 9X: “Diễm My có vẻ ngoài kiêu sa, ăn hình, có sự thông minh trong cách cảm thụ cũng như diễn tả nội tâm của nhân vật, đặc biệt cô có sự sáng tạo cực kỳ tinh tế trong từng chi tiết biểu cảm của vai diễn”.

Diễm My mong muốn sẽ được thử sức với nhiều dạng vai diễn khác nhau để chứng tỏ lối diễn xuất đa dạng của mình. 2016 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của Diễm My 9X khi cô “lột xác” với hình ảnh bà cô khó tính trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu của đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Phim dự kiến ra rạp đầu năm 2016.

Vũ Ngọc Anh

Giữa năm 2015, cái tên Vũ Ngọc Anh “phủ sóng” trên toàn bộ các phương tiện truyền thông, trở thành “hiện tượng” mới của điện ảnh Việt chỉ với vai chính đầu tay trong phim điện ảnh Quyên. Là diễn viên tay ngang nhưng việc lột tả được hình tượng một người phụ nữ có diễn biến tâm lý phức tạp giúp người đẹp tránh được mác “bình hoa di động” để tiến bước trong ngành nghệ thuật mà cô theo đuổi.

4 hot girl nổi đình nổi đám màn ảnh Việt 2015 ảnh 4

Ngoại hình nóng bỏng, gương mặt thanh tú, Vũ Ngọc Anh mau chóng được xếp vào hàng ngũ những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “ngọc nữ” tương lai. Sau Quyên, nhiều người đang kỳ vọng Vũ Ngọc Anh sẽ tiếp tục thành công trong những dự án điện ảnh tiếp theo và sẽ trở thành một diễn viên giỏi của điện ảnh Việt Nam.

Thảo Nhi

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.