50 nhan sắc bước vào Bán kết Hoa hậu Đại dương 2017

(Ngày Nay) - 50 người đẹp sẽ có mặt tại vòng Bán kết toàn quốc diễn ra vào ngày 28-9 tới tại TP.HCM.
50 nhan sắc bước vào Bán kết Hoa hậu Đại dương 2017

Sau vòng sơ khảo Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vừa diễn ra ngày 18/9 tại Hà Nội và ngày 21/9 tại TP.HCM, 50 người đẹp sẽ có mặt tại vòng Bán kết toàn quốc diễn ra vào ngày 28/9 tới tại TP.HCM để cùng hướng tới vương miện hoa hậu trị giá 3,2 tỷ đồng cùng nhiều phần thưởng, quà tặng có giá trị lớn.

50 nhan sắc bước vào Bán kết Hoa hậu Đại dương 2017 ảnh 1Hoa hậu Đại dương năm nay có sự góp mặt có rất nhiều nhan sắc nổi bật

Theo SGGP, đảm nhận vai trò chấm thi vòng Bán kết Hoa hậu Đại dương 2017 gồm có: Doanh nhân Đường Thu Hương – Trưởng Ban giám khảo và các thành viên: Hoa hậu Diễm Hương, Hoa khôi Lan Khuê, Á vương - Siêu mẫu Ngọc Tình, Nhà đào tạo người mẫu Phúc, Bác sĩ thẩm mỹ Xuân Hùng, Doanh nhân Vũ Thúy Nga và Doanh nhân Phan Ngọc Nga.

50 nhan sắc bước vào Bán kết Hoa hậu Đại dương 2017 ảnh 2Hoa hậu Diễm Hương cùng HLV The Face 2017 Lan Khuê sẽ giữ vai trò giám khảo trong cuộc thi

Hoa hậu Diễm Hương nhận định, dàn thí sinh Hoa hậu Đại dương năm nay mạnh và tốt hơn rất nhiều so với mùa đầu. Chia sẻ với Danviet, Diễm Hương cho biết các thí sinh năm nay không chỉ có ngoại hình nổi bật và khá đồng đều, mà còn có trí tuệ, khả năng ứng xử tốt. Ban giám khảo đã phải cân nhắc rất nhiều trong quá trình lựa chọn các thí sinh và như vậy cũng đồng nghĩ với việc, Hoa hậu Đại dương năm nay hứa hẹn sẽ kịch tính và gay cấn.

Trong khi đó, "chị đại" The Face Vietnam 2017 lại chia sẻ hết sức chân tình: "Lan Khuê đã nhìn thấy những gương mặt nổi bật, có đầy đủ các yếu tố về vóc dáng, cũng như thuyết phục ban giám khảo ở vòng trả lời phỏng vấn, một số thí sinh có tài lẻ và khoe được vốn ngoại ngữ tốt". 

Tổng hợp

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.