Á hậu Hoàng My thoát chết vì nổ bom ở Israsel

Mới đây, Á hậu Hoàng My chia sẻ cô may mắn thoát chết trong vụ đánh bom nhằm vào một xe buýt tại Talpiyot ở phía Nam thành phố Jerusalem vào ngày 18/4.
Á hậu Hoàng My thoát chết vì nổ bom ở Israsel
Á hậu Hoàng My thoát chết vì nổ bom ở Israsel ảnh 1

Sang khảo sát làm phim tài liệu, Á hậu Hoàng My may mắn thoát chết trong vụ đánh bom nhằm vào một xe buýt tại Talpiyot ở phía Nam thành phố Jerusalem vào ngày 18/4.

Hiện tại, Á hậu Hoàng My đang Israel khảo sát địa điểm cho bộ phim tài liệu dài 45 phút theo format giống như các chương trình phim tài liệu nổi tiếng thế giới. Theo tin tức từ phía đại diện của Hoàng My, cô sẽ mất khoảng một năm để theo đoàn phim đi đến các địa điểm cần thiết ở Israel.

>> Xem thêm: Cường Đô la kinh doanh 'trúng số', Hạ Vi sợ Hà Hồ giành bạn trai?

Á hậu Hoàng My thoát chết vì nổ bom ở Israsel ảnh 2

Hoàng My hiện đang ở Israsel để khảo sát làm phim tài liệu. Mới đây, trên trang cá nhân Hoàng My cho biết, cô may mắn thoát chết trong vụ đánh bom nhằm vào một xe buýt tại Talpiyot ở phía Nam thành phố Jerusalem vào ngày 18/4.

Mới đây, Hoàng My đã chia sẻ về lo lắng của người thân khi cô quyết định đến vùng đất bất ổn Israsel: “Nghe tin Jaffa và Jerusalem (Israsel) bị tấn công khủng bố, người thân lại tiếp tục ngăn cản mình quay lại đây. Một người chết và 8 người bị thương do khủng bố nghe có vẻ hãi hùng và gay cấn hơn vài chục người thiệt mạng vì tai nạn giao thông và ung thư.

Những gì cuộc sống diễn ra quanh đây thật khác những gì người ta hình dung. Người theo chủ nghĩa tích cực sẽ luyện thêm chạy, luyện thêm võ để sống chung với lũ”.

Cùng với đó, nàng Á hậu cũng cho biết, cô đã tận mắt chứng kiến vụ nổ bom ngày 18/4 ở Talpiyot ở phía Nam thành phố Jerusalem chiều 18/4.

Hoàng My chia sẻ trên cá nhân: “Vẫn sống sau vụ đánh bom ở Jerusalem cách đây vài giờ. Hiểu “sống chung với lũ” là thế nào, nó giống việc không biết khi nào và sẽ đến lượt ai. Thái độ điềm tĩnh không hoảng loạn, không sợ sệt của mọi người ở đây như thể nó đã quá quen rồi”.

Ai đó muốn nơi này được biết đến như một vùng đất lộn xộn và không an toàn. 3000 năm, Jerusalem chưa phút nghỉ ngơi...”.

Khi biết tin Hoàng My, rất nhiều người thân, bạn bè và fan đã khuyên Hoàng My quay trở về Việt Nam.

Á hậu Hoàng My thoát chết vì nổ bom ở Israsel ảnh 3

Đài truyền hình quốc gia Israel phỏng vấn Hoàng My.

Á hậu Hoàng My thoát chết vì nổ bom ở Israsel ảnh 4

Khi mới đến Israel, Hoàng My đã nhận lời phỏng vấn của Đài truyền hình quốc gia nước này về dự án làm phim của mình. Dù mới ở đây vài tháng, nhưng Hoàng My đã dành cho Israel những tình cảm đặc biệt.

“Bạn đến một đất nước và nói rằng bạn muốn làm phim về họ. Họ rộng cửa đón chào, họ muốn bạn có những trải nghiệm tuyệt nhất, họ kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ bạn và kết nối bạn với những mối quan hệ quan trọng, chủ chốt, muốn bạn hiểu về họ, và họ muốn hiểu về bạn, họ muốn thắt chặt tình cảm hai dân tộc, tăng thêm nguồn cảm hứng và họ muốn bạn đoạt giải Oscar. Đó là người Israel. Phần nào hiểu vì sao trong 70 năm phục quốc một dân tộc bằng số dân Sài Gòn lại làm nên những điều thần kỳ như hôm nay," Hoàng My chia sẻ.

>> Xem thêm: Ngắm nhan sắc 'vạn người mê' của người vợ Hoài Linh giấu 29 năm

Gia Anh

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.