Á hậu Huyền My là đại diện Việt ở Miss Grand International 2017

(Ngày Nay) - Mới đây, ban tổ chức Miss Grand International 2017 chính thức thông báo á hậu Việt Nam 2016 trở thành đại diện Việt tham gia trường đấu nhan sắc này.
Fanpage của Miss Grand International xác nhận thông tin Huyền My dự thi. Ảnh: Facebook.
Fanpage của Miss Grand International xác nhận thông tin Huyền My dự thi. Ảnh: Facebook.

Trang fanpage chính thức của Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) vừa chia sẻ thông tin Huyền My, á hậu Việt Nam 2014, trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi lần này.

“Nguyễn Trần Huyền My được chỉ định là Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2017. Cô 22 tuổi, cao 1,76 m, nặng 57 kg. Cô là diễn viên, MC, người mẫu, đồng thời là gương mặt quảng cáo tại Việt Nam", trang fanpage cho biết.

"Huyền My sẽ tham gia cuộc thi Miss Grand International 2017, diễn ra vào tháng 10 tới tại Việt Nam. Xin chúc mừng và chào đón cô về với gia đình Hoa hậu Hòa bình”.

Trả lời Zing.vn, Huyền My cho biết thông tin trên hoàn toàn chính xác. Đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2017 đã đề xuất để cô tham gia cuộc thi năm nay.

Nhận thấy đây là sân chơi bổ ích và muốn học hỏi kinh nghiệm ở trường đấu nhan sắc quốc tế, á hậu nhận lời để công ty nắm bản quyền gửi hồ sơ cho cuộc thi và được chấp nhận.

Hiện Huyền My đang chuẩn bị hành trang để lên đường vào tháng 10. Người đẹp sinh năm 1995 cho biết cô sẽ nỗ lực hết mình để mang hình ảnh đẹp về con người và đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Bà Thúy Nga, giám đốc công ty Elite (đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh tham dự Miss Grand International 2017), xác nhận Huyền My là đại diện Việt tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế.

Bà Thúy Nga cho biết đã tin tưởng gửi hồ sơ của Huyền My tới ban tổ chức vì nhận thấy những hoạt động tích cực cùng hình ảnh không scandal của cô đáp ứng được tiêu chí cuộc thi.

Trước đó, cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 được tổ chức nhằm tìm kiếm ba gương mặt nổi bật. Lần lượt Diệu Ngọc, Yến Nhi và Phương Linh trở thành đại diện Việt tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Quốc tế.

Tuy nhiên, Yến Nhi không thể tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế với lý do không được cấp visa. Nguyễn Thị Loan được dự đoán là ứng cử viên sáng giá sẽ thay thế Yến Nhi. Cuối cùng, Á hậu Huyền My mới là người được lựa chọn.

Theo Zing
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.