Á hậu Huyền My là 'gà' của bầu Khắc Tiệp?

Tân Á hậu 19 tuổi khẳng định, cô không phải là 'gà' của Khắc Tiệp. Về việc bán hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, Huyền My cho hay, cô rất thích kinh doanh nên khi còn học cấp 3 cô vẫn hay cùng bạn bè hùn vốn với nhau bán hàng.
Á hậu Huyền My là 'gà' của bầu Khắc Tiệp?

Huyền My cho biết, cô chưa bao giờ là “gà” của ông bầu Khắc Tiệp như báo chí đang đưa. Trước đây, năm 16 tuổi, cô được nhiều công ty mời tham gia một số sự kiện thời trang với tư cách là người mẫu, trong đó có công ty Venus miền Bắc của ông bầu Khắc Tiệp. Từ trước đến nay, Huyền My chưa hề ký hợp đồng với bất kỳ công ty người mẫu nào hết mà chỉ cộng tác với các công ty đó dưới dạng công tác viên.

“Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, tôi cũng có đọc được đoạn cảm nghĩ của anh Khắc Tiệp trên Facebook. Có lẽ cách diễn đạt của anh Tiệp đã khiến mọi người nghĩ My là “gà” của anh ấy. Tuy nhiên, sự thật là My chưa hề ký với công ty Venus bất kỳ hợp đồng nào hết”, Huyền My khẳng định.

Á hậu Huyền My là 'gà' của bầu Khắc Tiệp? - anh 1

Huyền My khẳng định chưa bao giờ là "gà" của bầu Khắc Tiệp

Về việc bán hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, Huyền My cho hay, cô rất thích kinh doanh nên khi còn học cấp 3 cô vẫn hay cùng bạn bè hùn vốn với nhau bán hàng trên mạng những lúc rảnh rỗi. Đây chỉ đơn thuần là sở thích của những cô gái mới lớn chứ không phải kinh doanh để kiếm tiền như một. Trong số các mặt hàng Huyền My bán có một số loai mỹ phẩm, đó là những mỹ phẩm cô xách tay trực tiếp về từ Thái Lan, Hàn Quốc… trong những lần cả gia đình đi du lịch. Bản thân cô cũng dùng những sản phẩm này và thấy nó rất hiệu quả trong việc làm đẹp nên mới “xách tay” về bán cho người thân, bạn bè.

Cô cũng cảm thấy khá buồn khi ngay sau khi đăng quang chưa lâu đã có nhiều lời đàm tiếu không hay về mình, trong đó có một số bức ảnh chụp ảnh cô gái mặc trang phục playboy đứng “tự sướng” phía trong cánh gà, rồi cả những bức ảnh chụp cảnh cô gái mặc bộ đầm đen ren trong suốt trong quán bar… Cô khẳng định, đây không phải là những bức ảnh của mình vì cô không có thói quen chụp những bức hình hay mặc những trang phục như thế.

Huyền My chia sẻ, cô cảm thấy hài lòng với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, với một cô gái mới 19 tuổi, chưa có nhiều va vấp, chưa có nhiều kinh nghiệm sống… nên danh hiệu này sẽ là động lực để cô phải nỗ lực nhiều hơ trong việc hoàn thiện bản thân. Cô cũng mong mọi người hãy nhìn nhận vào sự cố gắng của các thí sinh trong cuộc thi, nhất là Top 3: Kỳ Duyên – Huyền My – Diễm Trang để có những cái nhìn rộng lượng hơn.

Sáng nay, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng vừa rời Phú Quốc (Kiên Giang) để đáp máy bay tới TP. Hồ Chí Minh chụp hình theo kế hoạch của BTC. Dự kiến, chiều nay các tân Hoa hậu, Á hậu sẽ trở lại quê nhà để chia vui với người thân, họ hàng và bạn bè.

Theo Gia đình

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.