Á hậu Thuỳ Dung rạng rỡ và tràn đầy tự tin trong chung kết Hoa hậu Quốc tế

(Ngày Nay) - Đại diện Việt Nam và 70 người đẹp từ khắp thế giới đang trình diễn trong đêm chung kết diễn ra tại Tokyo
Á hậu Thuỳ Dung rạng rỡ và tràn đầy tự tin trong chung kết Hoa hậu Quốc tế

Chung kết Hoa hậu Quốc tế (Miss International 2017) đang diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Sau gần 3 tuần thi đấu, học hỏi và giao lưu, chiếc vương miện cao quý của Miss International sẽ tìm được chủ nhân mới, tiếp bước Kylie Verzosa thực hiện những nhiệm vụ của người chiến thắng. Á hậu Thuỳ Dung là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Trong khuôn khổ cuộc thi, các cô gái đã có nhiều hoạt động tham quan, tìm hiểu, học hỏi những nét văn hoá đặc trưng của người dân Nhật Bản. Cuộc thi năm nay không có vòng thi phỏng vấn, vì thế những kỹ năng mềm hằng ngày rất quan trọng trong tiêu chí đánh giá của giám khảo. Thuỳ Dung đã cố gắng hết sức để hoàn thành trọn vẹn mọi thứ, ngay cả lúc mắc bệnh thuỷ đậu.

Á hậu Thuỳ Dung rạng rỡ và tràn đầy tự tin trong chung kết Hoa hậu Quốc tế ảnh 1

71 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ cùng trình diễn các phần thi Trang phục dân tộc, Áo tắm và Trang phục dạ hội. Sau đó, ban giám khảo sẽ chọn ra Top 15, Top 8 và các thí sinh thi hùng biện để cạnh tranh ngôi vị cao nhất.

Á hậu Thuỳ Dung rạng rỡ và tràn đầy tự tin trong chung kết Hoa hậu Quốc tế ảnh 2

Màn trình diễn Trang phục dân tộc lộng lẫy của các thí sinh mở màn chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017. Mỗi người đẹp khoác lên mình bộ trang phục mang bản sắc dân tộc độc đáo.

Đại diện của Việt Nam, người đẹp Thùy Dung mặc trang phục lấy cảm hứng từ hình ảnh con cò. Họa tiết lá tre và đôi cò được thêu kết thủ công với hàng nghìn hạt pha lê và cườm thuỷ tinh. Trang phục mang tên Tiên Dung - gợi nhớ nàng công chúa ngọc ngà của vị Hùng Vương thứ 18.

Á hậu Thuỳ Dung rạng rỡ và tràn đầy tự tin trong chung kết Hoa hậu Quốc tế ảnh 3Thùy Dung trong phần trình diễn trang phục dân tộc

Trước đêm chung kết, Thuỳ Dung cho biết cô hoàn toàn tự tin và sẵn sàng để toả sáng trong đêm chung kết. “Tôi luôn nhớ một câu nói rằng: Đường đi khó, không khó vì ngăn sông cách núi, mà khó vì lòng người ngại núi e sông. Tôi đã gặp nhiều khó khăn trên chặng hành trình này nhưng chúng đều giúp tôi mạnh mẽ, bản lĩnh hơn, và rằng trong cuộc đời sẽ có những việc bắt buộc bạn phải tìm cách thích nghi hơn là sự chối bỏ chúng. Tôi hy vọng dù kết quả có ra sao, khán giả sẽ vẫn luôn dõi theo và ủng hộ Thuỳ Dung trên chặng đường sắp tới. Tận đáy lòng, tôi xin cảm ơn mọi người”.

Á hậu Thuỳ Dung rạng rỡ và tràn đầy tự tin trong chung kết Hoa hậu Quốc tế ảnh 4Chiếc váy dạ hội Thùy Dung dự định mặc trong chung kết

Đại diện của Việt Nam năm nay là người đẹp Thùy Dung. Cô sinh năm 1996, cao 1,72m và có số đo 3 vòng 84-60-90. Thùy Dung từng giành giải Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 và giải thưởng phụ Người đẹp tài năng. Trước đó, cô đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Ngoại Thương TP HCM 2016. Cô đang là sinh viên năm thứ tư ngành Tài chính quốc tế của Đại học Ngoại Thương.

Á hậu Thuỳ Dung rạng rỡ và tràn đầy tự tin trong chung kết Hoa hậu Quốc tế ảnh 5
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: