Ấm lòng với những quảng cáo Tết Ất Mùi 2015

Hãy cùng điểm qua những quảng cáo Tết Ất Mùi 2015 hay và ý nghĩa nhất. Những quảng cáo này đều mang lại cho khán giả sự dễ chịu và niềm vui ấm áp của ngày sum họp.
Ấm lòng với những quảng cáo Tết Ất Mùi 2015

Đến hẹn lại lên, Tết Nguyên Đán là dịp hiếm có để gia đình đoàn viên và sum họp bên nhau. Tết cũng là dịp để gửi đến những người thân yêu bao lời chúc tốt đẹp, sự quan tâm ấm áp mà ngày thường ít có cơ hội trao gửi cho nhau.

Không khí Tết đã xuất hiện khắp mọi nơi từ đường phố cho tới các chương trình truyền hình. Quảng cáo dịp Tết cũng vậy, luôn đậm chất nhân văn và tinh tế khiến mọi người thấy ấm áp và háo hức với niềm vui sum họp. Hãy cùng điểm qua những quảng cáo Tết Ất Mùi cảm động và đầy ý nghĩa.

Quảng cáo OMO

Quảng cáo này xứng đáng là một trong những quảng cáo đậm tính nhân văn và ấm áp tình người nhất. Sự đồng cảm của một em bé với một ông lão già bán tò he để kiếm tiền về quê ăn tết với con gái. Thông điệp của quảng cáo rất đơn giản nhưng ấm áp tình người: "Xuấn gắn kết, Tết sẻ chia". "Với chúng ta tết đã đến gần, với nhiều người tết cách xa nghìn cây số”! Hãy chung tay cùng giúp đỡ những người khó khăn có một cái tết đoàn viên trọn miền Nam Bắc.

Quảng cáo Neptune

Ở một nơi bạn gọi là Nhà, luôn có những người đang chờ đợi bạn... Vì ở đó, không có món quà nào tuyệt vời hơn gia đình sum họp, và cũng không có thời khắc nào rộn ràng hơn ngày Tết đoàn viên. Hãy về nhà đón Tết để tận tay trao gửi những yêu thương chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình bạn. "Vì quà nào bằng gia đình sum họp, vì Tết nào vui hơn Tết đoàn viên".

Quảng cáo Cocacola

Năm hết Tết đến, ai cũng muốn về nhà sum vầy cùng gia đình để có 1 cái Tết thật ấm cúng. Nhưng có rất nhiều người phải gác lại mong muốn đó vì cuộc sống mưu sinh bận rộn xa nhà và những lo toan chuẩn bị quà Tết khi về thăm quê. Clip cảm động với thông điệp "món quà ý nghĩa nhất ngày Tết là người thân trong gia đình được bên nhau cùng sum họp".

Quảng cáo Vinacafe

Những lời yêu thương tưởng chừng đơn giản nhưng thật khó nói. Hãy cũng nói lời yêu thương với người thân nhiều hơn. Không gì quý giá bằng những tình cảm chân thành, mộc mạc mà những người thân trong gia đình dành cho nhau. Đừng ngại nói lời yêu thương, chúng tôi giúp bạn gửi lời - đó là thông điệp đầy ý nghĩa nhãn hàng này muốn mang đến cho mọi người.

Quảng cáo bánh kẹo Tràng An

Với thông điệp đơn giản, Tết qua cái nhìn của trẻ thơ gắn liền với bánh trưng xanh, với đào hồng thắm, với những bộ quần áo mới và những lì xì đỏ. Tết của một gia đình Việt cũng không thể thiếu bánh kẹo Việt. Thông điệp đơn giản mà ý nghĩa về một cái Tết đầy đủ, ấm cúng của mọi nhà.

Quảng cáo Pepsi

Đề tài gia đình được lồng ghép vào đoạn quảng cáo nước giải khát giúp người xem cảm nhận được không khí quây quần ấm áp bên nhau trong những ngày Tết. Nội dung clip nhấn mạnh vào sự góp sức của những người con trong việc dành tặng cho ông bà, bố mẹ một cái Tết đầy ý nghĩa bằng những việc làm giản dị, chân thành. Giữa cuộc sống hiện đại, các giá trị truyền thống như gói bánh chưng, trò chuyện bên bếp lửa… lại là điều giúp mọi người gần gũi và thấu hiểu nhau hơn.

Những clip quảng cáo đều mang đậm tính nhân văn và tinh tế khi nhắc mọi người nhớ về gia đình và những người yêu thương. Chính điều đó khiến cho mọi khán giả đều có cảm giác hân hoan, dễ chịu khi theo dõi. Không phải quảng cáo nào cũng có thể làm người ta cảm thấy xúc động và ấm lòng đến vậy.

>>>Xem thêm:

Phim Tết Siêu Nhân X - Của để dành cuối năm của Nguyễn Quang Dũng

VietNams Got Talent: Ảo thuật gia Tấn Phát uống nhầm ly axit, chiến binh đường phố trình diễn thành công...

Thị trường phim Tết 2015: Đến hẹn lại... hài?

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.