Angela Phương Trinh khiến Trường Giang, Đức Thịnh 'say nắng'

Diễn viên Thanh Thúy cũng hài hước chia sẻ: “Chiếc váy mà Angela Phương Trinh mặc giúp Trường Giang và cả anh Đức Thịnh phải 'say nắng' là do Thúy chọn".
Angela Phương Trinh khiến Trường Giang, Đức Thịnh 'say nắng'

Angela Phương Trinh khiến Trường Giang, Đức Thịnh 'say nắng' ảnh 1

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Taxi, em tên gì?", trong khi bà xã đạo diễn Đức Thịnh diện đầm đen xẻ tà quyến rũ thì diễn viên "Bà mẹ nhí" nổi bật với đầm in hoa rực rỡ.

Angela Phương Trinh khiến Trường Giang, Đức Thịnh 'say nắng' ảnh 2

Chiều 18/2, Thanh Thúy giới thiệu bộ phim Taxi, em tên gì? do vợ chồng cô sản xuất - đạo diễn sẽ ra mắt vào đầu tháng 3 tới. Cũng như những phim trước cô không tham gia diễn xuất vì muốn làm tròn vai trò nhà sản xuất.

Angela Phương Trinh khiến Trường Giang, Đức Thịnh 'say nắng' ảnh 3

Đại diện ekip thực hiện là Thanh Thúy cũng hài hước chia sẻ: “Chiếc váy mà Angela Phương Trinh mặc giúp Trường Giang và cả anh Đức Thịnh phải 'say nắng' là do Thúy chọn. Anh Thịnh khó tính quá nên Thúy phải cùng Angela Phương Trinh lựa chọn ảnh mới hài lòng”.

Đồng thời, giám đốc sản xuất bày tỏ: “Thúy là người đã chọn Angela Phương Trinh cho vai diễn Bình Chi. Trong rất nhiều lựa chọn, Thúy đã hết sức bảo vệ quan điểm của mình trước ekip. Và Angela Phương Trinh đã không làm cho Thúy thất vọng”.

Angela Phương Trinh khiến Trường Giang, Đức Thịnh 'say nắng' ảnh 4

Đoàn phim "Taxi, em tên gì?"

Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ thêm: “Trước đây, tôi chỉ biết Angela Phương Trinh qua những scandal của em trên mặt báo. Qua thời gian tiếp xúc và làm việc, tôi thấy Trinh là cô gái tốt, nghiêm túc và chuyên nghiệp với công việc của mình”.

>> Xem thêm: Lộ diện người bán đất đai quyết giúp Hoàng Thùy Linh sau clip nóng

AnMi

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.