Angela Phương Trinh khóc lóc, tiều tụy sau scandal tình - tiền với bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Sau khi bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái cung cấp cho phóng viên những tin nhắn tình cảm, dự định cưới hỏi với Angela Phương Trinh sau khi cô thi xong Bước nhảy hoàn vũ thì Angela Phương Trinh đã hoàn toàn suy sụp.
Angela Phương Trinh khóc lóc, tiều tụy sau scandal tình - tiền với bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Khác hẳn vẻ rạng rỡ thường ngày, Angela Phương Trinh lộ rõ sự mệt mỏi, thậm chí đôi mắt còn sưng vì khóc rất nhiều.

Angela Phương Trinh khóc lóc, tiều tụy sau scandal tình - tiền với bác sĩ Chiêm Quốc Thái - anh 1

Ban đầu, Angela Phương Trinh phủ nhận mối quan hệ và chia sẻ với phóng viên rằng đó chỉ là tình yêu đơn phương từ phía bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Angela Phương Trinh khóc lóc, tiều tụy sau scandal tình - tiền với bác sĩ Chiêm Quốc Thái - anh 2

Quá bất ngờ trước hành động đó, vị "bác sĩ đại gia" khẳng định, kế hoạch hai người sẽ kết hôn vào tháng 5/2015, sau khi Angela Phương Trinh thi xong "Bước nhảy hoàn vũ" là có thật, thậm chí mối quan hệ này đã được gia đình của "nữ hoàng thị phi" đồng ý và chấp thuận.

Angela Phương Trinh khóc lóc, tiều tụy sau scandal tình - tiền với bác sĩ Chiêm Quốc Thái - anh 3

Khi những bằng chứng được đưa ra, Angela Phương Trinh buộc phải thừa nhận: “Tôi thừa nhận tôi và bác sĩ Thái có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, hiện nay mối quan hệ đó đã chấm dứt.

Angela Phương Trinh khóc lóc, tiều tụy sau scandal tình - tiền với bác sĩ Chiêm Quốc Thái - anh 4

Theo thông tin mới nhất, Angela Phương Trinh cũng tiết lộ lí do chia tay: “Chúng tôi có quá trình tìm hiểu nhau là việc hoàn toàn bình thường. Tôi từng có suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này, bởi đã bốn năm kể từ ngày chia tay mối tình ồn ào tôi chưa hẹn hò với bất cứ người đàn ông nào. Tuy nhiên trong quá trình tìm hiểu, tôi nhận thấy sự khác biệt rất lớn ở trong suy nghĩ, quan điểm sống, hướng đi.

Angela Phương Trinh khóc lóc, tiều tụy sau scandal tình - tiền với bác sĩ Chiêm Quốc Thái - anh 5Anh Thái luôn muốn kiểm soát cuộc sống của tôi, trong khi tôi luôn muốn phát triển sự nghiệp. Chúng tôi quen nhau chưa được bao lâu nhưng anh liên tục ép tôi cưới, anh muốn tôi từ bỏ nghệ thuật để kết hôn.Bên cạnh đó, anh ấy luôn muốn kiểm soát cuộc sống của tôi,ngày nào cũng đòi gặp tôi mặc dù có những ngày tôi rất bận rộn và mệt mỏi vì lịch tập Bước nhảy hoàn vũ dày đặc. Từ đó chúng tôi nảy sinh mâu thuẫn và tôi quyết định dừng lại nhưng anh ấy không đồng ý. Anh liên tục nhắn tin để hù dọa tôi vì biết tôi là người của công chúng. Thậm chí anh ấy còn nói nếu như tôi chia tay thì sẽ đưa những hình ảnh riêng tư, nhạy cảm của hai người cho báo chí”.

Angela Phương Trinh khóc lóc, tiều tụy sau scandal tình - tiền với bác sĩ Chiêm Quốc Thái - anh 6

Angela Phương Trinh cho biết, cô sẵn sàng trả lại những món quà mà "bác sĩ đại gia" đã mua tặng. Trước quyết định "đường ai nấy đi" của Angela Phương Trinh, bác sĩ Thái khẳng định: "Tôi tôn trọng quyết định của cô ấy nhưng yêu cầu Trinh phải nói rõ chứ không thể im lặng hoặc lên báo phủ nhận tất cả như vậy. Tôi muốn ở Trinh một câu trả lời rõ ràng".

Xem thêm:

Tình trường yêu đại gia của Angela Phương Trinh

Tiết lộ động trời thân thế đại gia Chiêm Quốc Thái - người yêu Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh lên tiếng khẳng định không yêu Chiêm Quốc Thái

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.