Angela Phương Trinh tung cảnh nóng, phim vẫn bị chê tơi tả

(Ngày Nay) - Ngay ở tập 1 của "Glee", Angela Phương Trinh đã có một nụ hôn mãnh liệt với trai đẹp.
Cảnh nóng của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn là điểm nhấn duy nhất trong tập 1 của "Glee"
Cảnh nóng của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn là điểm nhấn duy nhất trong tập 1 của "Glee"

Tối 18/8, tập 1 của Glee phiên bản Việt đã lên sóng. Đây là bộ phim được trông chờ bởi phiên bản Mỹ rất đình đám và gắn liền với thế hệ 8X, 9X. Bên cạnh đó, dàn diễn viên trẻ nổi tiếng như Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn, Hữu Vi, Hòa Minzy... cũng tạo nên sự quan tâm cho khán giả.

Glee phiên bản Việt do Nguyễn Phan Quang Bình làm đạo diễn. Phim kể về đời sống học đường ở trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao. Ở tập đầu tiên, xoay quanh câu chuyện thầy giáo dạy tiếng Anh Hoàng Minh (Đỗ An đóng) tiếp quản câu lạc bộ Glee và kêu gọi các thành viên ưu tú từ đội cổ vũ lẫn bóng rổ của trường gia nhập. Tuy nhiên, trong mắt mọi người, Glee chỉ là câu lạc bộ ca hát gồm những thành phần cá biệt của trường. 

Ngay trong tập 1, phân cảnh được bàn tán nhiều nhất có lẽ là nụ hôn nồng cháy của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn. Angela Phương Trinh vào vai Hạ Quyên - đội trưởng đội cổ vũ và có "tình yêu sét đánh" với Đăng Phương - đội trưởng đội bóng rổ. Cả hai suýt có một "cảnh nóng", tuy nhiên, giữa lúc đang ôm hôn say đắm với Đăng Phương, Hạ Quyên lại cắt ngang bằng lý do vô lý phải cầu nguyện khiến bạn trai hụt hẫng. 

Angela Phương Trinh tung cảnh nóng, phim vẫn bị chê tơi tả ảnh 1Rocker Nguyễn và Angela Phương Trinh tạo nên cặp đôi "trai xinh gái đẹp" trên phim

Ngoài Hạ Quyên và Đăng Phương, thầy giáo Hoàng Minh cũng có những cảnh tình cảm với bạn gái tạo sự chú ý cho bộ phim. Tuy nhiên, ngoài những "cảnh nóng" trong tập 1 dường như Glee vẫn còn chưa đủ sức làm thỏa mãn những fan của phiên bản gốc.

Glee phiên bản Việt được sự giám sát chặt chẽ từ đơn vị sở hữu bản quyền, có lẽ vì vậy nên nội dung trong tập 1 cũng bám rất sát bản gốc. Điều này cũng tạo nên không ít ý kiến trái chiều vì văn hóa khác biệt của sinh viên Việt Nam và Mỹ.

Chỉ mới tập 1 nhưng nội dung phim đã truyền tải quá nhiều thông tin. Diễn biến phim quá nhanh trong khi nhịp phim lại chậm. Các nhân vật được giới thiệu hời hợt không rõ tính cách. Thậm chí ngay cả câu lạc bộ Glee cũng khiến nhiều người xem chưa định hình rõ mang ý nghĩa gì khiến thầy Hoàng Minh phải cố gắng giữ lại đến vậy. 

Âm nhạc trong phim cũng chưa thật sự làm hài lòng các khán giả khó tính. Vì diễn biến phim quá nhanh, từ lúc thầy Hoàng Minh tiếp quản Glee cho đến khi Đăng Phương gia nhập, nảy sinh những mâu thuẫn trong nội bộ các thành viên, tình yêu tay tư phức tạp giữa Đăng Phương, Hạ Quyên, Minh Ánh, Phi Long... nên âm nhạc truyền tải trong phim dường như cũng bị rời rạc. Không có bài hát nào được vang lên trọn vẹn và thể hiện rõ nét tâm trạng của nhân vật. Việc sử dụng quá nhiều bài hát nhưng không có bài hát nổi bật khiến người xem dễ bị "gãy" cảm xúc.

Một khán giả để lại bình luận trên mạng về phim: "Giới thiệu các nhân vật quá nhanh hầu như là chỉ lướt qua sơ. Giọng hát diễn viên không để lại được nhiều ấn tượng. Nôi dung gần như bám sát bản gốc nhưng các nhân vật chuyển thể từ bản Mỹ sang Việt Nam chưa thể hiện được cái chất của vai gốc. Điểm cộng ở góc quay, cảnh trí, dàn diễn viên trai xinh gái đẹp..."

Điều khá bất ngờ là Hòa Minzy nhận một vai diễn khá mờ nhạt trong phim. Thậm chí còn thua cả những diễn viên, ca sĩ mới. Hòa Minzy vào vai Linh San tên nhân vật bản gốc là Santana. Cô cùng với Bích Thủy (Thanh Vy đóng) là hai cô gái đi sau Hạ Quyên. Ngoài việc luôn mặc đồng phục và đi sau Angela Phương Trinh, Hòa Minzy không có câu thoại hay diễn xuất gì cụ thể.

Điểm cộng của Glee nằm ở mặt hình ảnh đẹp. Góc quay được chăm chút kĩ lưỡng, bối cảnh phim đẹp, dàn diễn viên xinh trai đẹp gái không cần phải bàn cãi. Chỉ ở tập 1 cũng chưa thể kết luận gì nhiều nhưng nếu diễn xuất của các diễn viên trong phim tiến bộ hơn một chút, Glee vẫn có thể tạo nên cơn sốt.

Theo Dân Việt

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.