Angelina Jolie và Brad Pitt đang sở hữu những tài sản gì

(Ngày Nay) - Vợ chồng Brangelina có hơn 600 triệu USD tiền mặt, nhiều bất động sản ở các nơi trên thế giới.
Brad Pitt và Angelina Jolie sở hữu khối tài sản lớn, một công ty riêng và nhiều bất động sản.
Brad Pitt và Angelina Jolie sở hữu khối tài sản lớn, một công ty riêng và nhiều bất động sản.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt ngày 19/9 và yêu cầu được toàn quyền nuôi con, không nhận trợ cấp từ chồng. Vấn đề được người hâm mộ quan tâm là chuyện phân chia tài sản hậu ly hôn.

Trên People, luật sư bất động sản Donald David ước tính tổng tiền mặt hiện tại của họ là hơn 600 triệu USD, trong đó Brad Pitt có khoảng 350 triệu USD, còn Angelina Jolie thấp hơn một chút - 275 triệu USD.

Theo Forbes, kể từ khi kết hôn năm 2014, Angelina Jolie và Brad Pitt kiếm được khoảng 117,5 triệu USD. Trong đó, Brad Pitt chiếm phần lớn thu nhập khi đem về 76 triệu USD cho hai vợ chồng, gần gấp đôi Angelina. Donald David giải thích sự chênh lệch này là do những năm gần đây nữ diễn viên ít tham gia đóng phim.

Brad Pitt đồng sở hữu công ty sản xuất phim Plan B, tạo ra các tác phẩm gây tiếng vang như World War Z, 12 Years a Slave, The Big Short... Ngoài ra, Brad cũng tham gia vào các phim được đầu tư kinh phí lớn như Fight Club, Ocean's Eleven, The Curious Case of Benjamin Button...

Trong khi đó, Angelina Jolie chỉ tham gia vài phim bom tấn như Salt, Maleficent. Còn lại, cô đạo diễn các bộ phim nhỏ như Unbroken, In the Land of Blood and Honey, By the Sea, First They Killed My Father...

Angelina Jolie và Brad Pitt đang sở hữu những tài sản gì ảnh 1 Biệt thự 60 triệu USD tại Pháp, nơi cặp sao tổ chức đám cưới.

Ngoài ra, Brangelina sở hữu nhiều khu biệt thự giá trị như: điền trang Chateau Miraval ở Pháp có giá 60 triệu USD, biệt thự 6,5 triệu USD ở New Orleans, căn hộ hạng sang ở Manhattan, New York, biệt thự ở đảo Majorca, Tây Ban Nha...

Các chuyên gia pháp lý nhận định trên People, cặp sao có thể làm một thỏa thuận về chuyện phân chia tài sản mà không cần ra tòa phân xử. Hiện chưa rõ hai người có ký hợp đồng tiền hôn nhân hay không.

Theo Vnexpress
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.