Ảnh tai nạn khi 'Hàm Hương' Lưu Đan qua đời vừa công bố

(Ngày Nay) - Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" Lưu Đan qua đời vào cuối tháng 1/2000 để lại sự xót thương cho biết bao khán giả hâm mộ. Hình ảnh khi cô qua đời mới đây được công bố.
Hình ảnh thương tâm sau tai nạn của Lưu Đan. Ảnh: 5011
Hình ảnh thương tâm sau tai nạn của Lưu Đan. Ảnh: 5011

Lưu Đan nhờ vào vai Hàm Hương trong Hoàn Châu cách cách trở thành sao hạng A tại ngành giải trí. Tuy nhiên, ở giai đoạn thành công nhất, nữ diễn viên đã ra đi sau một tai nạn giao thông vào cuối tháng 1/2000. Khi đó, cô mới 25 tuổi.

Hình ảnh hiếm trong vụ tai nạn mới đây được một số trang tin đăng tải. Theo Sina, thời điểm xảy ra tai nạn, “Hương Phi” đã bị hất văng ra khỏi xe, đầu bị tổn thương nặng, mặt hủy hoại không thể nhận ra.

Trong những ngày chuẩn bị đến giỗ thứ 17 của nữ diễn viên, khán giả lại thương tiếc, chuẩn bị hoa và nến tưởng nhớ cô. Hôm xảy ra tai nạn vào năm 2000, Lưu Đan đi cùng quay phim tên Châu Hải (cũng là tài xế) và tài tử Lục Thi Vũ. Cô khá mệt nên chọn vị trí ngồi ở băng ghế sau để nghỉ ngơi. Trên đoạn đường từ Quảng Châu di chuyển đến Thâm Quyến, cô không đeo dây an toàn.

Ảnh tai nạn khi 'Hàm Hương' Lưu Đan qua đời vừa công bố ảnh 1Chương Tử Di viếng Lưu Đan. Ảnh: On.

Di chuyển vào sáng sớm nên tài xế chủ quan điều khiển xe với tốc độ hơn 90 km/h. Đi được một lát, Lục Thi Vũ phát hiện phía trước có vật cản màu đen, vội đề nghị đảo tay lái. Kết quả, chiếc xe bị va chạm rất mạnh. Lục Thi Vũ và Châu Hải bị thương nhẹ do túi hơi trên xe mở kịp thời. Khi mọi người định thần mới phát hiện “Hương Phi” không còn trong xe.

Do không thắt dây an toàn, lại ngủ quên nên Lưu Đan đã bị hất văng khỏi xe, vùng đầu bị tổn thương nặng dẫn đến tử vong. “Khi bế cô ấy lên, vùng máu ở đầu và tai chảy ra. Cô ấy thở rất khó khăn và qua đời khi được đưa tới viện Tây Hương cấp cứu”, Lục Thi Vũ kể trong một lần phỏng vấn.

Lưu Đan sin năm 1975 trong gia đình khá giả. Cô từng tốt nghiệp Học viện nghệ thuật Trung Quốc, được chú ý nhờ Tể tướng Lưu Gù, Tây du ký, Hoàn Châu cách cách, Tân long môn khách sạn.

Theo Zing
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.