Ba mối tình ồn ào với đại gia nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà

Người chồng năm 17 tuổi, Cường Đô la và đại gia K. Nam Phi là ba đại gia đã từng và đang có mối tình ồn ào với "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.
Ba mối tình ồn ào với đại gia nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà

Đại gia Phạm Quang H. - người chồng năm 17 tuổi

Hồ Ngọc Hà từng khiến dư luận xôn xao với thông tin kết hôn năm 17 tuổi khi mới ra Hà Nội học tập chưa lâu.

Ba mối tình ồn ào với đại gia nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà ảnh 1

Hồ Ngọc Hà thuở mới vào làng giải trí Việt. Ảnh: Internet

Theo một bài báo, người chồng năm 17 tuổi của cô là đại gia Phạm Quang H, thường được gọi là H “Quất”, con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga, một đại gia nhà đất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Khi thông tin được đưa lên báo chí, Hồ Ngọc Hà ban đầu một mực phủ nhận nhưng về sau, người đẹp cũng đã phải thừa nhận với báo chí rằng cô kết hôn năm 17 tuổi chứ không phải năm 16 tuổi như thông tin trước đó. Cuộc tình này kết thúc một cách chóng vánh và có lẽ, mối tình này cô không bao giời muốn nhắc lại.

Cường Đô la

Đầu năm 2010, Hồ Ngọc Hà vác bụng bầu lùm xùm tới dự sự kiện làm dấy lên thông tin nữ ca sĩ đất Quảng Bình đang mang thai đứa con đầu lòng với Cường Đô la. Người đẹp bỏ ngoài tai tin đồn, thị phi khi đó và mạnh mẽ sánh bước bên Cường Đô la, dũng cảm bảo vệ tình yêu, hạnh phúc của mình. Và minh chứng cho mối tình ấy chính là sự ra đời của bé Subeo- kết quả tình yêu của Hà Hồ và Cường Đô la.

Ba mối tình ồn ào với đại gia nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà ảnh 2

Hồ Ngọc Hà thuở còn hạnh phúc bên Cường Đô la.

Tưởng rằng cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la sẽ hạnh phúc viên mãn thì vào khoảng giữa năm 2014, tin đồn cuộc hôn nhân giữa Hà Hồ và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tan vỡ lan rộng.

Nhiều người cho rằng lý do để Hà Hồ lạnh nhạt với Cường đô la đó là thiếu gia phố núi đã qua mặt Hà Hồ để cặp kè với một số bóng hồng. Trong bản báo cáo quản trị công ty 6 tháng đầu năm 2015, Hồ Ngọc Hà không còn nằm trong danh sách người liên quan đến Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) - thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc. Hà Hồ cũng chính thức lên tiếng về việc ly hôn này.

Đại gia K. Nam Phi

Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục làm nóng các mặt báo trong thời gian qua bởi clip quay lén cô thân thiết với đại gia K. Nam Phi. Đây là lần thứ ba "nữ hoàng giải trí" bị bắt gặp thân mật bên cạnh vị đại gia này.

Được biết vị đại gia này tên thật là C.Đ.K sinh năm 1982 và đã có vợ và 2 con. Trước đó, K. học ở Úc sau đó về nhà rồi đi học ở bên Nam Phi. Sau này K. về lấy vợ, tên là V.A. Họ chủ yếu ở Sài Gòn, xây nhà và mở công ty ở trong đó. Vợ K. người ở TP. Vinh và hiện tại có hai con trai. K. rất ít khi về Nghệ An.

Ba mối tình ồn ào với đại gia nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà ảnh 3

Hồ Ngọc Hà đi du lịch cùng đại gia K.Nam Phi. Ảnh: Dân Việt

Bị quy kết là cướp chồng, yêu người có vợ, Hồ Ngọc Hà từng phải đối mặt với cuộc kêu gọi tẩy chay hình ảnh các nhãn hàng do cô làm người đại diện.

Mặc cho những ồn ào từ dư luận, Hà Hồ vẫn một mực giữ im lặng. Trong một chương trình talkshow gần đây nhất, khi chia sẻ về những scandal liên quan đến đời tư, bà mẹ một con thẳng thắn nói: “Quan trọng là bản thân tôi hiểu rõ những việc mình làm, ý thức được những điều đó không ảnh hưởng đến bất cứ ai. Nếu người ta đã cố tình muốn bóp méo sự thật, mình có phản ứng hay đáp trả thì chỉ khiến tình hình trở nên xấu đi...

Tại sao cứ phải giằng co, lời qua tiếng lại trên mặt báo làm gì khi bên nào cũng bị tổn thương, bản thân chúng ta cũng đâu có ai hoàn hảo 100%. Cách tốt nhất là cứ phó mặc cho thời gian trả lời những câu hỏi đó. Khi khán giả nhìn thấy thành quả từ sự nỗ lực của người nghệ sỹ, họ sẽ nghiệm lại những điều xảy ra trước đây và thay đổi suy nghĩ cũng chưa muộn”.

Nhật Anh

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.