Bà nội út Minh Béo: 'Mẹ nó chết lên chết xuống khi nghe tin này'

Minh Béo bị bắt giam tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. Bà nội út Minh Béo chia sẻ "Mẹ nó cũng... chết lên chết xuống khi nghe tin này.
Bà nội út Minh Béo: 'Mẹ nó chết lên chết xuống khi nghe tin này'

Bà nội út Minh Béo: 'Mẹ nó chết lên chết xuống khi nghe tin này' ảnh 1

“Xin quý vị hãy mở lòng từ tâm. Nếu có chuyện gì đó thì hãy để pháp luật trừng trị. Minh Béo cũng là người Việt. Xin quý vị hãy mở lòng từ tâm và nói lời tốt đẹp. Cả gia đình cũng đau khổ nhiều lắm." - Bà nội út của Minh Béo lên tiếng.

Sáng ngày 4/4, theo giờ Việt Nam, kênh Bolsa TV đưa tin bà nội Út, em ruột bà nội của Minh Béo đã đến thăm anh tại nhà tù Theo Lacy, Quận Cam, Hoa Kỳ.

“Khi nghe tin cháu như vậy tôi rất đau lòng, tôi đã lập tức đi thăm liền nhưng không may mắn gặp được cháu sau 4 lần đi thăm”.

Bà nội út Minh Béo: 'Mẹ nó chết lên chết xuống khi nghe tin này' ảnh 2

Minh Béo khi bị bắt giam tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Qua chương trình, Bà Út cũng gửi lời đến khán giả: “Xin quý vị hãy mở lòng từ tâm. Nếu có chuyện gì đó thì hãy để pháp luật trừng trị. Minh Béo cũng là người Việt. Xin quý vị hãy mở lòng từ tâm và nói những lời tốt đẹp. Cả gia đình cũng đau khổ nhiều lắm. Xin tha thiết kêu gọi lòng từ tâm của quý vị. Hãy thương Minh Béo. Tội nghiệp nó. Mẹ nó cũng đã già bệnh lên bệnh xuống, chết lên chết xuống khi nghe tin này.

Một lời nói ra xuôi miệng mình mà gây đau khổ cho những người khác thì tội nghiệp lắm. Mong quý vị hãy thương tôi, thương gia đình của Minh Béo và đồng bào, chủng tộc của mình mà tha thứ những hiềm khích. Hãy thốt lên những lời dịu dàng, êm ái. Tôi chỉ xin mong muốn như vậy thôi.”

Chia sẻ về nguyện vọng của mình đối với cháu trai, bà Út cho biết: “Tôi có nguyện vọng cầu mong cháu tôi giữ vững tinh thần để vượt qua những đau khổ này. Tất cả mọi người ai cũng thương mến nó.

Minh Béo, bà Út nói riêng với con, con hãy giữ vững tinh thần. Gia đình không ai bỏ con hết. Gia đình ai cũng đau xót thương nhớ con. Con hãy giữ vững tinh thần để khi trở về với gia đình bình an vô sự. Đó là điều mà gia đình mong ước nhất.”

Bà nội út Minh Béo: 'Mẹ nó chết lên chết xuống khi nghe tin này' ảnh 3

Bà nội Út của Minh Béo

Trước đó, thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ với ba cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em làm xôn xao dư luận trong nước. Bầu show hải ngoại Dũng Taylor là người đầu tiên công khai thông tin diễn viên hài Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và thường xuyên cập nhật thông tin này trên trang cá nhân. Mới đây, trong một Chương trình phố Bolsa TV, trước câu hỏi về tình trạng thực tế của Minh Béo trong tù ra sao, Dũng Taylor thẳng thắn cho biết:

“Hôm qua, 2 người bạn người Việt đã vào thăm Minh Béo. Sau đó trong câu chuyện với tôi, họ cho biết Minh Béo vẫn khoẻ, có phải khám bác sĩ vài lần vì cậu ấy bị bệnh huyết áp cao. Minh Béo xuống cân nhiều.

Minh Béo cho biết trong tù, cậu ấy không hề đọc được tin tức gì về mình. Vì lẽ này, cho tới giờ Minh Béo vẫn không biết chuyện mình bị bắt có tính chất nghiêm trọng tới mức nào. Minh Béo có hỏi bạn anh ấy rằng tội của anh có nặng hay không.

Theo thông tin 2 người bạn kia cho biết thì Minh Béo bị nhốt cùng phòng với một người Mỹ trắng, và không bị tra tấn, đánh đập gì cả. Cậu ấy vẫn được ăn uống đầy đủ. Chỉ có điều hiện tại tinh thần Minh Béo hơi suy sụp, đôi khi quẫn trí.”

>> Xem thêm: Hoài Linh trải lòng hạnh phúc 'lộc trời cho' đứa con ruột 4 tuổi

T.Phương

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.