Bạn gái Cường Đô la hóa cô Tấm bơ phờ bên 'bé Bụt' Thành Lộc

"Tấm Cám: Chuyện chưa kể" - bộ phim đã tung ra teaser đầu tiên hấp dẫn. Những hình ảnh hậu trường đã hé lộ tạo hình của Hạ Vi trong vai cô Tấm.
Bạn gái Cường Đô la hóa cô Tấm bơ phờ bên 'bé Bụt' Thành Lộc

Sau bao nhiêu chờ đợi, bộ phim đầu tay của đả nữ Ngô Thanh Vân - Tấm Cám: Chuyện chưa kể, đã được nhà sản xuất hé lộ teaser trailer 30s với cảnh “bé bụt” ngồi giúp Tấm lựa đậu do NSƯT Thành Lộc thủ vai.

Bạn gái Cường Đô la hóa cô Tấm bơ phờ bên 'bé Bụt' Thành Lộc ảnh 1

Phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể thuộc thể loại giả tưởng. Bộ phim dựa trên truyện cổ tích Tấm Cám nhưng với cách nhìn và xây dựng nhân vật mới mẻ hơn.

Đây là dự án điện ảnh Việt được trông đợi trong năm 2016 bởi sự hoành tráng, đầu tư công phu và nhận được sự đánh giá cao từ nhà sản xuất quyền lực nhất Hollywood - Harvey Weinstein.

Bạn gái Cường Đô la hóa cô Tấm bơ phờ bên 'bé Bụt' Thành Lộc ảnh 2

Trong chuyện cổ tích dân gian Việt Nam, ông Bụt là một nhân vật quan trọng giúp cô Tấm thoát được nhiều tai ương. So với câu chuyện dân gian từ ngàn đời này thì trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, nhân vật ông Bụt sẽ khác đi một chút với tên gọi mới là 'bé Bụt'.

Vai Bụt trong bộ phim lần này xuất hiện với tần số ít nhưng lại là nhân vật quan trọng không thể thiếu trong cốt truyện. Nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ:“Tôi thấy rất thú vị khi được giao vai diễn này. Với dàn diễn viên hùng hậu như thế mà Bụt được cho xuất hiện đến 2 lần đã là nhiều lắm rồi. Lạy trời cho Bụt đừng bị cắt bớt!”.

Bạn gái Cường Đô la hóa cô Tấm bơ phờ bên 'bé Bụt' Thành Lộc ảnh 3

NSƯT Thành Lộc cũng cho biết rằng nếu so với câu chuyện gốc, nhân vật Bụt hiện lên phải hỏi Tấm"Vì sao con khóc?" thì trong phim, chi tiết thú vị nhất là Bụt... không thèm hỏi Tấm. Lý do bởi đây là câu chuyện cũ rích nên Bụt đã... biết trước hết rồi!

NSƯT Thành Lộc từng hóa thân thành rất nhiều vai diễn trên sân khấu kịch, đồng thời cũng là một gương mặt quen thuộc với khán giả sân khấu từ thiếu nhi cho đến người lớn.

Bạn gái Cường Đô la hóa cô Tấm bơ phờ bên 'bé Bụt' Thành Lộc ảnh 4

Điều đặc biệt, NSƯT Thành Lộc cũng đã diễn vở Tấm Cám nhưng với vai trò là Cám, và lần này là tham gia bộ phim dựa theo cảm hứng từ vở kịch Tấm Cám với vai trò Bụt. Đây là trải nghiệm tuyệt vời và mới lạ trong vai diễn, vì với nghệ sỹ thì câu chuyện cổ tích này không có gì là quá xa lạ.

Bạn gái Cường Đô la hóa cô Tấm bơ phờ bên 'bé Bụt' Thành Lộc ảnh 5
Bạn gái Cường Đô la hóa cô Tấm bơ phờ bên 'bé Bụt' Thành Lộc ảnh 6

Ngoài teaser trailer, nhà sản xuất Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể còn hé lộ nhiều hình ảnh hậu trường, trong đó đáng chú ý nhất là tạo hình của của bạn gái Cường Đô la - Hạ Vi trong vai cô Tấm. Qua những tấm ảnh, có thể đoán đây chính là cảnh Tấm gục khóc bên giếng, sau khi biết cá bống đã chết. Và diễn biến tiếp theo là cảnh Bụt hiện lên để giúp đỡ Tấm.

Bạn gái Cường Đô la hóa cô Tấm bơ phờ bên 'bé Bụt' Thành Lộc ảnh 7

Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, NSND Ngọc Giàu, nhóm 365, Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi, Ngọc Trai, Hiếu Hiền, Hữu Vi,… dự kiến khởi chiếu vào hè 2016.

Ma Kết

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.