Bản tin Nhịp đập Showbiz: Nhà sư khóa môi Mr Đàm bây giờ sống sao?; Lạc giới nhưng không lạc loài

Showbiz 24h giờ qua có gì hot? Cùng đọc bản tin Nhịp đập Showbiz để không bỏ qua bất kì thông tin thú vị nào.
Bản tin Nhịp đập Showbiz: Nhà sư khóa môi Mr Đàm bây giờ sống sao?; Lạc giới nhưng không lạc loài

Nhà sư khóa môi Mr Đàm bây giờ sống sao?

Sau khi xảy ra sự việc "khóa môi" Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc từ thiện, trước áp lực của dư luận cộng thêm việc bị ca sĩ này đưa ra thêm thông tin những chuyện động trời, Pháp Định quyết định xin Y chỉ sư (người thay sư phụ bổn sư hướng dẫn tu học) Thượng tọa Thích Bửu Chánh cùng chư tăng Thiền viện Phước Sơn được hoàn tục.

Vì là một người xuất gia từ nhỏ nên khi ra đời, Pháp Định gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính. Những ngày lang thang tại Sài Gòn, Pháp Định được những người quen hỗ trợ. Hiện tại, Pháp Định đang ở nhà một Phật tử.

Một doanh nhân tên Chính, có một bệnh viện tư nhân tại quận 12 đã liên lạc để được giúp đỡ nhà sư Thích Pháp Định. Vì là người hay tiệp cận với quý thầy, quý sư nên khi anh đọc được những thông tin về hoàn cảnh của Pháp Định, anh muốn giúp một cái gì đó. Anh Chính cho biết, mình có tham gia cùng một nhóm Phật tử làm một cơ sở từ thiện. Cơ sở này được thành lập có văn phòng như một tịnh thật, chuyên giúp đỡ người khó khăn. Điều này sẽ rất phù hợp với Pháp Định nếu tham gia.

Sau khi nghe kể về lời mời làm việc của một doanh nhân ở Sài Gòn đối với mình, Pháp Định đã nhờ gửi lời cảm ơn về lời mời làm việc nhưng vì thời gian qua có quá nhiều biến cố xảy ra nên bản thân Pháp Định muốn được yên tĩnh một thời gian. Đồng thời Pháp Định cũng chia sẻ mong muốn thời gian tới nếu có thể sẽ tìm một nơi không xô bồ, ít người để tiếp tục tu tập.

Hương Tràm lại ăn mặc phản cảm sau lệnh cấm diễn

Bản tin Nhịp đập Showbiz: Nhà sư khóa môi Mr Đàm bây giờ sống sao?; Lạc giới nhưng không lạc loài - anh 1
Hương Tràm tiếp tục ngắn và hở

Những ai yêu quý Hương Tràm đang tỏ ra khá thất vọng với gu thời trang của giọng ca 19 tuổi. Tuy vừa nhận lệnh cấm diễn 3 tháng tại Hà nội vì ăn mặc phản cảm, song Hương Tràm tiếp tục gây choáng khi diện trang phục ngắn cũn cỡn trong đêm diễn mới đây.

Chính tay người đẹp đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân cùng chú thích: "Sau ba đêm liên tiếp hùng hục, bạn ấy đã đuối như trái chuối. Hôm nay có ai đi xem ta diễn về không nè, hay không nè? Mai sẽ ngủ ngât ngưởng và truyền nước biển"

Nếu nói không ngoa, Hương Tràm đang lặp lại hình ảnh của Angela Phương Trinh dù xuất phát điểm của cô hoàn toàn khác và được sinh ra trong gia đình có giáo dục cẩn thận. Liệu, cô đang lạc đường hay tự tìm cách nhấn chìm sự nghiệp?

Cặp đôi hoàn hảo 2014: Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh công khai yêu nhau

Cặp đôi hoàn hảo 2014: Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh công khai yêu nhau. Các thí sinh tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm nay đã chính thức lộ diện.

Năm nay, dàn thí sinh bao gồm: Quốc Đại, Jennifer Phạm, Vân Trang, Đức Tuấn, Minh Thư, Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Tú Vi, Dương Hoàng Yến, Hà Duy, Minh Trung, Nhan Phúc Vinh. Tuy nhiên, ngoài những gương mặt nổi tiếng trên, BTC chương trình cho biết vẫn còn 2 cặp đôi sẽ tham gia thi đấu đang được giữ bí mật.

Chương trình năm nay cũng sẽ có nhiều sự thay về luật lệ cũng như các thành viên trong ban giám khảo. Theo đó, chương trình năm nay sẽ không loại cho đến đêm chung kết và có thêm sự xuất hiện của chiếc ghế nóng. Các giám khảo chính thức của mùa thi năm nay cũng lộ diện trong buổi họp báo là MC Thanh Bạch, ca sĩ Quang Linh và nhạc sĩ Bảo Lan.

Bằng Kiều thăng hoa cùng các 'tình nhân'

Bản tin Nhịp đập Showbiz: Nhà sư khóa môi Mr Đàm bây giờ sống sao?; Lạc giới nhưng không lạc loài - anh 2

"Đêm tình nhân" diễn ra lúc 20h ngày 11/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Liveshow thành công với sự tham dự của hơn 4.000 khán giả. Bằng Kiều thể hiện hàng loạt ca khúc hit như "Yêu thương mong manh", "Linh hồn đã mất", "Mỗi khi gần em"... gửi tặng khán giả thủ đô.

Trong liveshow, nam ca sĩ cũng gửi tới khán giả những ca khúc về Hà Nội như "Em ơi Hà Nội phố", "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa". Bằng Kiều chia sẻ, anh sinh ra, lớn lên ở Hà Nội và Hà Nội cũng là nơi đem đến những thành công cho bản thân anh.

Liveshow diễn ra trong ba tiếng đồng hồ với sự dẫn dắt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

“Lạc giới” bắt đầu hành trình đi tím chính mình

Bản tin Nhịp đập Showbiz: Nhà sư khóa môi Mr Đàm bây giờ sống sao?; Lạc giới nhưng không lạc loài - anh 3

Trong lúc thông tin về Hương Ga và Hiệp sĩ mù đang tràn ngập mặt báo thì một tác phẩm điện ảnh được chờ đợi là Bom tấn phòng vé “Lạc Giới” cũng nhộn nhịp chuẩn bị ra rạp. Lạc giwois là bộ phim đầu tay do Người đẹp Mai Thu Huyền đầu tư với dàn diễn viên NSUT Thành Lộc, Mai Thu Huyền, Hồ Trung Dũng… Bộ phim miêu tả về quá trình đấu tranh tâm lí của những người trẻ đi tìm giới tính thật của mình. Đó là những người thuộc giới tính thứ 3 với thông điệp Lạc giới nhưng không lạc loài. Phim sẽ ra mắt khán giả từ 17/10 tại các cum rạp trên toàn quốc.

Phim do đạo diễn Phi Tiến Sơn làm đạo diễn chắc chắn sẽ mang đến góc nhìn mới cho khán giả về giới tính thứ 3 với rất nhiều cảnh quay nóng bỏng

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.