Bản tin showbiz: Cường Đô la tỏ tình với Hà Hồ, Thuỷ Tiên nhập viện..

Cường Đô la tỏ tình với Hà Hồ trong ngày sinh nhật, Thuỷ Tiên nhập viện trong ngày sinh nhật, Lần đầu tiên ảnh con trai Tuấn Hưng được tiết lộ,Hà Tăng tự tin xuất hiện giữa tin đồn mang thai... là những sự kiện đáng chú ý trong ngày
Bản tin showbiz: Cường Đô la tỏ tình với Hà Hồ, Thuỷ Tiên nhập viện..

Cường Đô la tỏ tình với Hà Hồ trong ngày sinh nhật

Hà Hồ ly thân Cường Đô và đang đứng trước nguy cơ ly hôn đang là chủ đề được cư dân mạng và người hâm mộ bàn tán xôn xao suốt thời gian qua. Mọi nhất cử nhất động, lời nói của cặp đôi "hot" nhất nhì làng giải trí Việt này đều khiến nhiều người quan tâm.

Trong thời gian ly thân, Hồ Ngọc Hà chỉ trả lời duy nhất một lần và xác nhận về việc ly thân cũng như hoàn toàn im lặng trước những câu hỏi và sự quan tâm của cư dân mạng.

Đáp lại sự im lặng của Hồ Ngọc Hà trong thời gian ly thân, Cường Đô la vẫn liên tục chia sẻ những lời yêu thương đến cô trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, nhân ngày sinh nhật của Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la tiếp tục chia sẻ một hình ảnh khi cặp đôi còn gắn bó với nhau cùng dòng chú thích ngắn gọn “Love U” (Yêu em).

Bản tin showbiz: Cường Đô la tỏ tình với Hà Hồ, Thuỷ Tiên nhập viện.. - anh 1

Hà Hồ thừa nhận ly thân, Cường đô la vẫn tiếp tục tỏ tình

Hình ảnh Cường Đô la mới chia sẻ chính là hình ảnh cặp đôi đón sinh nhật Hồ Ngọc Hà năm 2013, khi cặp đôi còn hạnh phúc bên nhau. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà nở nụ cười rạng rỡ khi đón một sinh nhật giản dị nhưng ấm cúng bên Quốc Cường.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, rất nhiều fan hâm mộ đã tỏ thái độ đồng cảm với Cường Đô la. Facebook Tường Vi cho rằng: “Với một người ít khi chia sẻ cảm xúc lên trang cá nhân mà trong thời gian gần đây, liên tục thể hiện tình cảm với Hồ Ngọc Hà cũng đã thể hiện được phần nào tâm ý của anh”.

Nhiều bạn bè, người thân cũng mong muốn cặp đôi hàn gắn lại và tiếp tục trở về như trước kia.

Thuỷ Tiên nhập viện trong ngày sinh nhật

Mới đây trên trang cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh nhập viện với dòng trạng thái: "Sinh nhật mà e được tặng mấy con cúm siêu vi, buộc nhập viện trong đêm, cứ 2-3 tiếng là sốt 40 độ 1 lần. Người đứng không vững, nằm thì ù tai không thấy gì, bác sỹ nói phải 5-10 ngày mới khỏi, bao nhiêu hợp đồng đã ký, người ta có thông cảm cho e không? Ôi chết mất huhu...".

Bản tin showbiz: Cường Đô la tỏ tình với Hà Hồ, Thuỷ Tiên nhập viện.. - anh 2

Hình ảnh Thủy Tiên chia sẻ

Hiện tại, Thuỷ Tiên không thể nào đứng vững, chỉ nằm một chỗ. Lý do khiến sức khoẻ cô không tốt là do làm việc quá nhiều và ăn uống không điều độ. Chính vì cơ thể yếu nên khi virus siêu vi xuất hiện đã nhanh chóng khiến cô ngã quỵ, liên tục sốt và phải nhập viện ngay trong đêm.

Lần đầu tiên ảnhcon trai Tuấn Hưng được tiết lộ

Tối 25/11, buổi tiệc đầy tháng của con trai Tuấn Hưng được tổ chức tại nhà hàng khá sang trọng tại Hà Nội. Nam ca sỹ Khắc Việt - người bạn thân thiết của Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của con trai Tuấn Hưng.

Bản tin showbiz: Cường Đô la tỏ tình với Hà Hồ, Thuỷ Tiên nhập viện.. - anh 3

Hình ảnh duy nhất về bé Su Hào đươc tiết lộ

Trong hình ảnh đặc biệt này, bé Su Hào khá bụ bẫm và khỏe mạnh. Đây được xem là hình ảnh duy nhất của con trai Tuấn Hưng được công khai ở thời điểm hiện tại.

Bản tin showbiz: Cường Đô la tỏ tình với Hà Hồ, Thuỷ Tiên nhập viện.. - anh 4

Tuấn Hưng chia sẻ cảm xúc đặc biệt khi làm bố

Cách đây đúng 1 tháng, vợ Tuấn Hưng hạ sinh quý tử tại bệnh viện Việt Pháp - Hà Nội. Bé chào đời bằng phương pháo sinh mổ và nặng 3,1 ký. Vì lập gia đình khá muộn, nên Tuấn Hưng rất mong chờ đứa con đầu lòng. Nam ca sỹ Cầu vồng khuyết thường xuyên chia sẻ những cảm xúc đặc biệt khi làm bố nhưng kín đáo trong việc chia sẻ hình ảnh con trai.

Hà Tăng tự tin xuất hiện giữa tin đồn mang thai

Tối qua (25/11), nữ diễn viên Tăng Thanh Hà là khách mời đặc biệt trong show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường bên cạnh nhiều ngôi sao giải trí khác của Việt Nam. Xuất hiện khá muộn cùng người bạn, Hà Tăng thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi đây là lần đầu cô công khai xuất hiện sau nghi án đang mang bầu.

Bản tin showbiz: Cường Đô la tỏ tình với Hà Hồ, Thuỷ Tiên nhập viện.. - anh 5

Hà Tăng xuất hiện đầy tự tin trước các quan khách và giới truyền thông.

Tin đồn Hà Tăng đang mang bầu xuất hiện cách đây không lâu. Chuyện gia đình của "ngọc nữ" luôn là đề tài nóng của dư luận.

Bản tin showbiz: Cường Đô la tỏ tình với Hà Hồ, Thuỷ Tiên nhập viện.. - anh 6

Hà Tăng cười tươi tạo dáng trước truyền thông

Sau thời gian lấy nhau khá lâu, vợ chồng Hà Tăng gặp phải không ít tin đồn liên quan đến chuyện gia đình không hạnh phúc hay giới tính của Louis. Tuy nhiên, khi đứng trước những tin đồn thất thiệt, cả hai đều chọn cách im lặng để thời gian trả lời.

Trà My Idol vừa sinh con trai đầu lòng

Theo một số nguồn tin thân cận, nữ ca sĩ Trà My Idol đã sinh con trai đầu lòng nặng 3,2kg tại bệnh viện Việt - Pháp, và hiện nay sức khỏe của hai mẹ con cô đều rất tốt.

Bản tin showbiz: Cường Đô la tỏ tình với Hà Hồ, Thuỷ Tiên nhập viện.. - anh 7

Trà My vừa hạ sinh " thái tử"

Đây là tin vui đối với cả gia đình hai bên và đặc biệt là người chồng đại gia của Trà My. Sau đám cưới vào tháng 6, Trà My gần như đã hạn chế các hoạt động showbiz để tập trung dưỡng thai.

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.