Bản tin showbiz Việt 24h

Thu Minh lên tiếng về đoạn clip sử dụng mật gấu, “Gái một con” Thụy Anh tái xuất trẻ đẹp lên chức “bà chủ”, Giang Hồng Ngọc, Hoài Lâm, Ngọc Trinh chưa học hết cấp 3, Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 bị loại vì nghi sửa mũi... là những tin hot trong ngày.
Bản tin showbiz Việt 24h

Thu Minh lên tiếng về đoạn clip sử dụng mật gấu

Nữ ca sĩ Thu Minh cho biết bản thân đã từng thiếu hiểu biết như nhiều người nhưng hiện cô đã thay đổi nhận thức và dùng hành động để bảo vệ các loài động vật hoang dã.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nữ ca sĩ Thu Minh " khoe" về việc sử dụng mật gấu để trị thương trong quá trình tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011 đã được "khai quật" khiến nhiều người sốc vì cô hiện đang là ngôi sao có các hoạt động tích cực kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã nhưng lại có hành động khó hiểu này. Thậm chí, tháng 7 vừa rồi cô cũng đã lên tận Trung tâm cứu hộ gấu Việt Nam tại Tam Đảo để truyền tải những thông tin về mối lâm nguy của hai loài gấu quý hiếm tại Việt Nam.

Bản tin showbiz Việt 24h - anh 1

Hình ảnh trích từ clip sử dụng mật gấu của Thu Minh gây xôn xao

Thu Minh cũng đã chính thức lên tiếng về vấn đề này đến với công chúng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đoạn clip mà mọi người xem được quay vào thời điểm năm 2011 - khi tôi đang tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Vì trong quá trình tập luyện chân tay bị bầm dập quá nhiều, một fan đã gửi tặng tôi lọ mật gấu đó với ý nghĩ sẽ trị lành các vết bầm. Tôi cứ vô tư sử dụng vì lúc đó có hiểu biết gì về những câu chuyện thương tâm sau lọ mật gấu đó, những chú gấu bị nuôi đời chuồng cũi, sống dở chết dở vì bị thọc kim tiêm vào lồng ngực mỗi ngày, nếu biết được những điều này tôi sẽ không bao giờ sử dụng mật gấu. Thu Minh của 3 năm trước chỉ quan tâm và có sự hiểu biết hạn hẹp trong phạm vi chuyên môn ca hát của bản thân, nhưng tôi của ngày hôm nay đã trưởng thành và nhận thức được điều gì đúng sai. Tôi cũng đã từng như nhiều người, coi những câu chuyện về mật gấu, sừng tê giác là những chuyện "không phải của mình" mà bàng quang, không quan tâm. Nhưng giờ đây, tôi thấy tự hào vì bản thân đã thay đổi, dành sự quan tâm và có hành động thực sự để làm thay đổi những nhận thức sai trong quá khứ".

Bản tin showbiz Việt 24h - anh 2

Thu Minh rung chuông gọi gấu ra "dùng bữa trưa"

Tuy nhiên, Thu Minh cũng xác định đó là một việc làm không đúng trong quá khứ của bản thân: "Nói ra điều này không có nghĩa là tôi lấy đó để biện hộ cho bản thân mình vì sử dụng một lần hay nhiều lần cũng đều chứng minh tôi đã từng không ý thức tiếp tay cho những điều sai trái. Và đó càng là lí do tôi càng phải nhắc nhở bản thân mình tích cực hơn trong các chiến dịch vận động thay đổi ý thức của mọi người về vấn đề bảo vệ động vật hoang dã. Nói thật, tôi đã biết về đoạn clip này từ lâu nhưng tôi im lặng không phải để che dấu nó mà chỉ đợi... đợi đến khi nào có một ai đó cảm thấy "mừng như bắt được vàng" khi đưa nó lên và nghĩ sẽ tạo scandal từ tôi nhưng họ không biết hành động của họ đã khiến cho vấn đề kêu gọi ngừng sử dụng mật gấu hay mua bán sừng tê giác bỗng dưng được công chúng quan tâm, nhảy bào mổ xẻ. Cứ như vậy đi, vì bản thân tôi lại phải tuyên truyền một mình cũng nhàm rồi. Giờ nhân câu chuyện này mà mọi người quan tâm vấn đề chính là bảo vệ động vật hoang dã thì đó là một tín hiệu đáng mừng rồi".

“Gái một con” Thụy Anh tái xuất trẻ đẹp lên chức “bà chủ”

Trong suốt thời gian qua, dù chị gái Thanh Thảo vẫn là một trong những gương mặt nghệ sĩ đắt show, riêng Thụy Anh lại gần như lui hẳn về “hậu trường” để dành thời gian chăm sóc con, cũng như tập trung cho công việc kinh doanh qua mạng.

Bản tin showbiz Việt 24h - anh 3

Thụy Anh ngày càng trẻ trung, xinh đẹp

Được biết công việc của Thụy Anh ngày càng phát triển và nhan sắc của cô cũng trở nên mặn mà đi đôi với phong cách thời trang hợp mốt. Đặc biệt, cô còn hợp tác với ca sỹ Nhã Khanh mạnh tay đầu tư mở nhà hàng với các món ăn thuần túy được chế biến từ các loại rau củ quả, đảm bảo dinh dưỡng cho sức khỏe

Bản tin showbiz Việt 24h - anh 4

"Búp bê" Thanh Thảo cũng đến chúc mừng thành công của em gái

Trải qua hàng loạt biến cố tinh thần trong cuộc sống, Thụy Anh ngày càng chín chắn và mạnh mẽ. Cô dường như hài lòng với công việc hiện tại cùng cậu con trai Jacky kháu khỉnh trong gia đình nhỏ của mình.

Những sao Việt mang tiếng thất học

Có một sự thật: Hoài Lâm, Ngọc Trinh, Giang Hồng Ngọc đều là những sao Việt chưa học hết cấp 3

Hoài Lâm:

Từ nhỏ, quán quân Gương mặt thân quen đã có niềm đam mê với vọng cổ cũng như các ca khúc trữ tình quê hương. Kể về quãng thời gian khi đó, Hoài Lâm cho biết: "Ba mẹ tôi có một đoàn hát hội chợ lô tô ở Vĩnh Long. Ba tôi là một nghệ sỹ cải lương, ông đã từng đóng cặp cùng nghệ sĩ Cẩm Tiên. Niềm vui lớn nhất của ba mẹ tôi là tổ chức các buổi diễn hội chợ và kiếm đủ tiền nuôi con. Thấy tôi đam mê ca hát, nên ba tôi tìm cách cho tôi học nghề. Bữa đó đi nhậu về, ba tôi nói, có số điện thoại nghệ sĩ Hoài Linh nè, con gọi đi, biết đâu ổng nhận làm đệ tử".

Bản tin showbiz Việt 24h - anh 5

Hoài Lâm nghỉ học từ năm 13 tuổi

Hoài Lâm tâm sự, vì mê ca hát, học cũng đuối, nên anh đã quyết định nghỉ học từ năm 13 tuổi để lặn lội từ Vĩnh Long lên Sài Gòn, ở nhà trọ và tìm tới nhà Hoài Linh. Anh may mắn được danh hài nhận làm con nuôi và tạo điều kiện để theo đuổi nghề hát. Từ đó tới nay, Hoài Lâm được bố nuôi và Đàm Vĩnh Hưng cưu mang, vừa làm vừa học lấy nghề. "Nhưng đi làm nghề rồi tôi mới nhận ra, mình còn hụt trước thiếu sau đủ kiểu. Nghề hát có thể không cần học chữ quá giỏi, nhưng nếu không học, không nghe, không tìm hiểu, thì làm sao tiến xa được với nghề. Nên giờ tôi phải cố gắng từng ngày" – Hoài Lâm nói.

Giang Hồng Ngọc:

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 là con út trong gia đình có 7 anh chị em. Năm 12 tuổi, cha mẹ cô làm ăn thất bát, phải bán nhà để trang trải cuộc sống.

Bản tin showbiz Việt 24h - anh 6

Giang Hồng Ngọc nghỉ học từ lớp 8

Đến nay, cô từng phải chuyển nhà 18 lần. Cũng vì cuộc sống khó khăn mà tới năm lớp 8, quán quân Nhân tố bí ẩn đã phải nghỉ học giữa chừng để phụ bán cà phê cùng gia đình.

Angela Phương Trinh:

Trong thời điểm diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013, nữ diễn viên Mùi ngò gai khiến nhiều người chú ý vì vẫn "nhởn nhơ" đi diễn mọi nơi, chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện mà không thấy ôn luyện thi cử. Để thanh minh cho hành động này, Angela Phương Trinh nói cô theo học hệ bổ túc và không tham gia kỳ thi như những học sinh hệ phổ thông trung học.

Bản tin showbiz Việt 24h - anh 7

Angela Phương Trinh "Tôi đã nghỉ học từ năm lớp 9"

Tuy nhiên, sự thật nhanh chóng bị phanh phui khi phóng viên tìm đến ngôi trường dân lập cấp 2 mà "bà mẹ nhí" từng học và phát hiện ra cô đã bỏ học từ năm lớp 9. Học bạ của cô cùng những điểm số còn dang dở vẫn được nhà trường lưu lại, đồng nghĩa với việc Angela Phương Trinh không thể tiếp tục theo học ở bất kì trường nào khác. Khán giả không khỏi thất vọng khi trước đó, cô vẫn tìm cách đánh lừa dư luận bằng việc cập nhật trên trang cá nhân về việc ăn chay để cầu mong thi tốt nghiệp đạt điểm cao hay đau đầu với các môn Văn, Địa, Hóa, Sinh…
Chia sẻ về lý do nghỉ học, Angela Phương Trinh viện dẫn lý do vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Qua tìm hiểu, gia đình cô tuy không thuộc hàng giàu có nhưng cũng không thiếu thốn đến mức con cái phải nghỉ học. Sau nhiều lần nói dối quanh co, cuối cùng, Angela Phương Trinh chịu đối diện với sự thật và gửi lời xin lỗi khán giả: "Tôi đã nghỉ học từ năm lớp 9, do bận đóng phim nên đành chuyển sang học bổ túc để thuận tiện hơn cho công việc. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà tôi bị săm soi nhiều và rất mệt mỏi. Tôi chọn cách im lặng để mọi việc không bị đi xa hơn".

Ngọc Trinh:

"Nữ hoàng nội y" vốn sinh ra trong một gia đình tương đối khá giả, nhưng vì chạy chữa bệnh cho mẹ cô, gia đình phải bán hết ruộng vườn, tài sản nên lâm vào cảnh nghèo khó. Sau khi mẹ qua đời, cha cô phải làm xe ôm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Các anh chị em trong gia đình đều phải đi làm thuê từ sớm để sống qua ngày.

Bản tin showbiz Việt 24h - anh 8

Ngọc Trinh phải bỏ học từ năm lớp 9

Để giúp đỡ ba mình, dù nhỏ tuổi nhưng Ngọc Trinh vẫn phụ dì đi bán bún sau mỗi giờ học. Nhớ lại những ngày còn bé, Ngọc Trinh cho biết cô rất thích gấu bông nhưng cô chỉ dám nhìn bạn bè có mà không dám nghĩ đến vì nhà quá nghèo. Cũng chính vì hoàn cảnh khó khăn, bản thân Ngọc Trinh đã phải bỏ học từ năm lớp 9. Cô lên Sài Gòn lập nghiệp từ năm 15 tuổi và sống với công việc nhân viên quán bida, làm PG. Cô cũng gặp "ông bầu" Khắc Tiệp vào khoảng thời gian này. May mắn thực sự đến khi Ngọc Trinh đạt giải siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, chập chững bước vào làng catwalk chuyên nghiệp. Sau đó, Ngọc Trinh còn giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 bị loại vì nghi sửa mũi

Vũ Hoài Thu bị ban tổ chức cùng ban giám khảo thống nhất loại khỏi cuộc thi nhan sắc uy tín nhất cả nước vì tự ý bỏ thi khi ban tổ chức nghi ngờ cô đã sử dụng tới "dao kéo".

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa gửi thông cáo báo chí tới các đơn vị truyền thông để làm rõ trường hợp thí sinh Vũ Hoài Thu bị loại trong vòng sơ khảo khu vực phía Bắc do không tuân thủ quy định của ban tổ chức. Cụ thể, tại vòng thi sơ khảo diễn ra vào ngày 19/10, nhà nhân trắc học Lê Diệp Linh - giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - xác định Vũ Hoài Thu có dấu hiệu phẫu thuật tạo hình độn sống mũi bằng chất liệu nhân tạo, tuy nhiên thí sinh này phủ nhận.

Bản tin showbiz Việt 24h - anh 9

Ông Lê Xuân Sơn Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam

Chiều cùng ngày, ban tổ chức mời chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ là tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ - nguyên chủ nhiệm khoa phẫu thuật chỉnh hình bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - đến giám định, Tiến sĩ đã xác định thí sinh có dấu hiệu phẫu thuật tạo hình độn sống mũi bằng chất liệu nhân tạo, nhưng thí sinh vẫn tiếp tục phủ nhận. Ban tổ chức và ban giám khảo đã họp bàn xem xét trường hợp của Vũ Hoài Thu và thống nhất đề nghị thí sinh đến cơ sở y khoa để giám định bằng các phương tiện kỹ thuật hiện đại. Dù vậy, khi thông báo quyết định này với Hoài Thu thì cô đã tự ý bỏ thi, cũng như không thể liên lạc được qua điện thoại.

Bản tin showbiz Việt 24h - anh 10

Hình ảnh các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 tham gia các

hoạt động đầu tiên trong vòng chung khảo vào chiều 20/10.

Sau khi chấm dứt vòng thi sơ khảo, ban tổ chức cùng ban giám khảo đã đi đến quyết định loại thí sinh Vũ Hoài Thu khỏi cuộc thi do tự ý rời cuộc thi và không đến theo triệu tập của ban tổ chức.

Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.