Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà

Những hình ảnh này cho thấy "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa vẫn đang hạnh phúc bên vợ con dù trùng thời điểm lộ clip bế Hà Hồ lên xe lúc giữa đêm.
Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà

Câu chuyện ngoại tình của nữ ca sĩ Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, hàng loạt hình ảnh của Chu Đăng Khoa và vợ con thời còn hạnh phúc đã được khai quật ra.

Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà ảnh 1

'Bằng chứng tố' Chu Đăng Khoa nói dối khi lộ clip với Hồ Ngọc Hà

Cách đây ít ngày, đại gia Chu Đăng Khoa đã lên báo xin lỗi về vụ lùm xùm với Hà Hồ. Đồng thời, anh khẳng định rằng Hà Hồ không phải là người thứ ba xen vào gia đình mình. Bởi trước đó, đại gia và vợ đã có thời gian ly thân khá lâu và anh cũng không nói rõ về tình trạng hôn nhân cho Hồ Ngọc Hà biết.

Tuy vậy, những hình ảnh hạnh phúc của đại gia kim cương bên vợ con được tìm thấy lại chính là khoảng thời gian anh bị dính nghi án hẹn hò với Hồ Ngọc Hà. Hà Hồ cũng chỉ mới lên tiếng khẳng định việc chia tay với Cường Đô la gần đây. Chính vợ Chu Đăng Khoa cũng thừa nhận hai người chỉ đang hoàn tất thủ tục ly hôn, chứ trên thực tế vẫn là vợ chồng. Chính việc này tạo cơ sở cho nhiều người nghi ngờ rằng, Hà Hồ và Chu Đăng Khoa đã lén lút cặp kè từ khi hai người vẫn còn chưa ly hôn, ly thân với người bạn đời của mình.

Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà ảnh 2

Bức ảnh được chia sẻ hôm 7/4/2014 trùng với khoảng thời gian Chu Đăng Khoa nói anh và vợ xảy ra tình trạng lục đục, chuẩn bị ly thân.

Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà ảnh 3

Khoảng cuối tháng 7/2014, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la bắt đầu xuất hiện tin đồn rạn nứt. Theo những hình ảnh này, Chu Đăng Khoa khi đó vẫn đang trong thời gian “mặn nồng” với vợ.

Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà ảnh 4

Cuối tháng 8/2014 - Thời điểm được cho là căng thẳng nhất về mối quan hệ giữa Hà Hồ và doanh nhân Quốc Cường. Khi đó, đại gia kim cương còn cùng vợ và con du lịch ở nước ngoài

Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà ảnh 5

Cặp vợ chồng trông âu yếm hạnh phúc chứ không có vẻ đang bất hòa và sống ly thân

Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà ảnh 6Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà ảnh 7Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà ảnh 8

Tới tháng 9/2014, những hình ảnh Hà Hồ bị bắt gặp cặp kè với trai lạ được tung ra, tin đồn cô hẹn hò với đại gia kim cương bùng nổ.

Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà ảnh 9Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà ảnh 10Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà ảnh 11

Khi đó vợ chồng đại gia vẫn bên nhau như thế này...

Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà ảnh 12

Còn 19/5/2015, Hồ Ngọc Hà cùng Chu Đăng Khoa có mặt tại buổi khai trương beer club của đại gia kim cương. Từ đây hình ảnh cô ngoại tình với bạn trai bắt đầu xôn xao.

Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà ảnh 13

15/10/2015 - Cộng đồng mạng lại một lần nữa dậy sóng khi chứng kiến đoạn clip tình tứ của Hà Hồ và bạn trai đại gia tại Hà Nội

Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà ảnh 14

19/10/2015 - Hình ảnh Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia ở Singapore tiếp tục khiến dư luận xôn xao

Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà ảnh 15

28/12/2015 - Hồ Ngọc Hà có mặt tại Phú Quốc để đi thăm vườn thú do đại gia làm chủ đầu tư và cùng nhau ăn sáng

Bằng chứng Chu Đăng Khoa 'bắt cá hai tay' dù 'cặp kè' Hồ Ngọc Hà ảnh 16

15/2/2016 - Hình ảnh cả hai hẹn hò tại Thái Lan và khiến scandal lên đỉnh điểm.

Xem thêm: Vợ Chu Đăng Khoa 'xách dép' học chiêu giữ chồng của vợ Bình Minh?

P.V (TH)

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.