Bảo Trâm Idol: Sau “Chỉ còn những mùa nhớ” là “Nơi ngọn gió dừng chân”

Bước ra từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc VN Idol, Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Riêng giọng hát cô vẫn giữ nguyên cho mình chất mộc mạc, trầm ấm, giàu cảm xúc. Sau thành công của single đầu tay “Chỉ còn những mùa nhớ”, cô kết hợp với nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa để cho ra ca khúc mới:“Nơi ngọn gió dừng chân”.
Bảo Trâm Idol: Sau “Chỉ còn những mùa nhớ” là “Nơi ngọn gió dừng chân”

Đêm nhạc giới thiệu “Nơi ngọn gió dừng chân” sẽ được tổ chức tại tại phòng trà Opera - số 5 Đặng Thái Thân vào 20h30, tối 6/12.

Đây là lần đầu tiên Bảo Trâm tổ chức đêm nhạc riêng ở Hà Nội. Để chuẩn bị cho đêm nhạc này, cô đã chăm chỉ tập vũ đạo nhằm đem tới sự mới lạ cho khán giả và giảm được 3 kg.

Dự kiến trong đêm nhạc Bảo Trâm Idol sẽ hát khoảng 12 ca khúc, trong đó, sẽ có khoảng 2-3 ca khúc nhạc dance. Đây là 1 sự thay đổi rất lớn từ phía Bảo Trâm bởi trong sự nghiệp của mình chưa từng thể hiện 1 ca khúc nhạc dance nào trên sân khấu.

Đêm nhạc có sự hiện diện của Anh Quân, Top 7 VN Idol 2012 – giọng ca sở hữu bản hit “Có anh ở đây rồi” với hơn 40 triệu lượt nghe trên Mp3 Zing. Góp mặt cho chương trình còn có nhóm nhạc Oplus. Đặc biệt là hot girl trà đá – Baby Trần cũng sẽ xuất hiện trong chương trình với 1 tiết mục nhảy sôi động, đốt cháy khán phòng.

Bảo Trâm Idol: Sau “Chỉ còn những mùa nhớ” là “Nơi ngọn gió dừng chân” - anh 1

Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

Xuất hiện trong đêm nhạc còn có sự xuất hiện của gia đình Thủ khoa Đại học Y Hà Nội (2013) Nguyễn Hữu Tiến. Đích thân Bảo Trâm đã viết thư và đến tận nhà mời ông Nguyễn Hữu Định, bố thủ khoa Hữu Tiến - người đã sống trong ống cống dành dụm tiền cho con ăn học.. Gia đình thủ khoa rất xúc động trước tình cảm của Bảo Trâm và vui vẻ nhận lời có mặt tại chương trình.

Nếu “Chỉ còn những mùa nhớ” đem lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc đa màu sắc, sự giằng xé nội tâm của một cô gái phải trải qua trong tình yêu thì “Nơi ngọn gió dừng chân”, Bảo Trâm lại xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn đối lập.

Bảo Trâm Idol: Sau “Chỉ còn những mùa nhớ” là “Nơi ngọn gió dừng chân” - anh 2

Top 3 Vietnam Idol cũng kỳ vọng ca khúc mới “Nơi ngọn gió dừng chân" sẽ mang lại cho khán giả một hơi thở mới, một cái nhìn mới trong tình yêu

Lần đầu tiên nghe bản demo, Bảo Trâm đã nhanh chóng bị thu hút bởi ca từ trong sáng vui tươi của bài hát vì nó giống đến 90% con người của Bảo Trâm: vô tư và nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng. Với ca khúc này, Bảo Trâm đã đầu tư kĩ lưỡng và làm đến 3 bản phối : Dance, country, funky.

Top 3 Vietnam Idol cũng kỳ vọng ca khúc mới “Nơi ngọn gió dừng chân" sẽ mang lại cho khán giả một hơi thở mới, một cái nhìn mới trong tình yêu. Đôi khi những điều rất nhỏ, rất giản dị như ngồi ngắm nhìn cuộc sống vạn vật xung quanh cũng tạo ra được những cảm xúc vô cùng lãng mạn trong tình yêu. Đó cũng là thông điệp của bài hát mà Bảo Trâm muốn gửi đến khán giả của mình.

>>> Xem thêm:

1. Lam Trường mặc áo dài truyền thống trong lễ ăn hỏi

2. MC Vũ Thái Dũng: Mọi ý kiến ném đá từ LHP tôi đều đón nhận hết

2. Nghệ sỹ gàn dở bảy lần xuyên Việt làm từ thiện

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.