Bật mí ảnh thời thiếu nữ của dàn sao đình đám Hoa Ngữ

Những bức hình thời thiếu nữ của hàng loạt sao Hoa Ngữ được công bố khiến nhiều người ngưỡng mộ về vẻ đẹp mà họ sở hữu từ bé.
Bật mí ảnh thời thiếu nữ của dàn sao đình đám Hoa Ngữ

Trước khi trở thành những ngôi sao đình đám như hiện nay, nhiều ngọc nữ của làng giải trí đã từng trải qua cả quá trình lao động nghệ thuật để thành công.

Phần lớn, những bức ảnh thời mới bước vào nghề của họ đều rất ngây thơ và trong sáng. Thậm chí có nhiều người còn nhìn rất "ngố tàu".

Thời gian qua đi, công nghệ makep up, phẫu thuật, thời trang thay đổi những nét đẹp ngây thơ thời trẻ đã không còn. Nhiều ngôi sao trở nên trưởng thành hơn, xinh đẹp mặn mà hơn. Một số khác thì trở nên sắc sảo hay già nua đi rất nhiều.

Nhiều ngôi sao để lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân và thay đổi mình đã nhờ cậy tới phẫu thuật thẩm mỹ. Những bức ảnh thời thiếu nữ mới được công bố khiến dư luận có dịp xôn xao.

Bật mí ảnh thời thiếu nữ của dàn sao đình đám Hoa Ngữ - anh 1

Tiểu Yến Tử.

Được khán giả biết đến với vai diễn nàng Tiểu Yến Tử trong phim Hoàn Châu Cách Cách, đến nay Triệu Vy vẫn luôn giữ cho mình được đôi mắt đẹp và ánh nhìn trong sáng. Đôi mắt to, nụ cười xinh đẹp của nàng Tiểu Yến Tử đã trở thành thương hiệu trong lòng người hâm mộ.

Bật mí ảnh thời thiếu nữ của dàn sao đình đám Hoa Ngữ - anh 2

Phạm Băng Băng.

Phải thừa nhận rằng Phạm Băng Băng ngày càng trở nên xinh đẹp và bản lĩnh hơn so với trước kia. Chiếc cằm nhọn và đôi mắt to chính là thế mạnh của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Bật mí ảnh thời thiếu nữ của dàn sao đình đám Hoa Ngữ - anh 3

Cao Viên Viên.

Khi 16 tuổi, nàng "Chu Chỉ Nhược" Cao Viên Viên lần đầu tiên nộp hồ sơ ứng tuyển một cuộc thi sắc đẹp tại Bắc Kinh. Với khuôn mặt tròn trĩnh, mái tóc ngắn, cô nàng Cao Viên Viên sở hữu nét đẹp tinh khiết và trong trẻo của tuổi trẻ. Sau khi bức ảnh được tiết lộ nhiều người cho rằng Cao Viên Viên đã là một mỹ nhân từ khi nhỏ tuổi. Sau gần 19 năm, Cao Viên Viên càng trở nên xinh đẹp lộng lẫy và kiêu sa hơn trước. Ở tuổi 34, mỹ nhân xinh đẹp của Ỷ Thiên Đồ Long Ký khiến nhiều người ghen tị bởi vẻ đẹp không tuổi của mình.

Bật mí ảnh thời thiếu nữ của dàn sao đình đám Hoa Ngữ - anh 4

Thái Y Lâm.

Ở độ tuổi 30 viên mãn, Thái Y Lâm dường như đã đạt hết được những thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc bên người tình trẻ. Nàng "Britney Spears của Đài Loan" nhiều lần dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ và có lẽ đây không phải là nghi ngờ vô lý. Thái Y Lâm của hiện tại không còn giữ lại được nhiều nét trong bức ảnh hồi bé ngoại trừ đôi môi cong.

Bật mí ảnh thời thiếu nữ của dàn sao đình đám Hoa Ngữ - anh 5

Selina (S.H.E)

Là thành viên của ban nhạc nổi tiếng Đài Loan S.H.E, Selina từng được mệnh danh là ca sĩ đẹp nhất Đài Loan. Cô gái mảnh mai nữ tính của S.H.E được người hâm mộ gọi bằng những cái tên như nàng công chúa, thiên thần bởi vẻ đẹp trong sáng thuần khiết. Vào tháng 10/2010, Selina (S.H.E) đã bị bỏng nặng tại phim trường Tôi có hẹn với mùa xuân tại Thượng Hải. Sau vụ bỏng này, Selina đã trải qua nhiều ca phẫu thuật cấy ghép da và chỉ dám xuất hiện trước truyền thông sau gần một năm. Giờ đây, những vết sẹo trên người cô vẫn còn rất to và rõ. Tuy vậy, cô gái đầy nghị lực vẫn rất xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ luôn sở hữu trên khuôn mặt của mình.

Bật mí ảnh thời thiếu nữ của dàn sao đình đám Hoa Ngữ - anh 6

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như được mệnh danh là nàng Ruby bởi vẻ đẹp không tuổi của mình. Ngay từ thuở nhỏ, cô gái xinh đẹp đã sở hữu đôi mắt to tròn và làn da trắng mịn không tì vết. Dường như thời gian không làm thay đổi quá nhiều đường nét trên khuôn mặt cô gái xinh đẹp này.

Bật mí ảnh thời thiếu nữ của dàn sao đình đám Hoa Ngữ - anh 7

Trần Nghiên Hy.

Trần Nghiên Hy, diễn viên nổi tiếng qua bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi không thay đổi là mấy so với hình ảnh thời học sinh của mình.

Bật mí ảnh thời thiếu nữ của dàn sao đình đám Hoa Ngữ - anh 8

Từ Hy Viên.

Ngoài nước da chuyển từ ngăm sang trắng thì dường như Từ Hy Viên không có nhiều thay đổi so với hình ảnh từ bé của mình.

Theo Đại Lộ
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.