Bật mí chuyện yêu đương bí ẩn của dàn sao Việt

Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm, Phương Thanh đều là những mỹ nhân khá kín tiếng về chuyện tình cảm trong giới showbiz.
Bật mí chuyện yêu đương bí ẩn của dàn sao Việt

Bật mí chuyện yêu đương bí ẩn của dàn sao Việt - anh 1

Ngọc Trinh: Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt nhờ những phát ngôn gây sốc liên quan đến tình - tiền, thế nhưng "nữ hoàng nội y" chưa một lần công khai người yêu. Trong một số bài phỏng vấn, người đẹp chỉ kín đáo tiết lộ, phía sau mình là một đại gia hơn 20 tuổi. Họ đã yêu nhau đã được 5 năm và người đàn ông này đang sống tại Singapore. "Đó là một người rất chung thủy và có công việc khá bận rộn nhưng cũng có chút gì đó hơi lạnh lùng song lại chu toàn và lo lắng được cho bạn gái" - Ngọc Trinh cho biết.

Bật mí chuyện yêu đương bí ẩn của dàn sao Việt - anh 2

Những hình ảnh hiếm hoi về đại gia dấu mặt Ngọc Trinh chia sẻ lên Facebook cá nhân. "Nữ hoàng nội y" cho biết bạn trai mình là mẫu người của gia đình vì thế cả hai dự định sẽ kết hôn năm Trinh 27, 28 tuổi. Theo nhận xét của stylist Đỗ Long, người bạn thân thiết với Ngọc Trinh, đại gia bí ẩn này là người đàn ông tốt và hiểu công việc cô đang làm.

Bật mí chuyện yêu đương bí ẩn của dàn sao Việt - anh 3

Lý Nhã Kỳ: Nổi danh trong hoạt động giải trí, kinh doanh bất động sản, thời trang, kim cương khá thuận lợi nhưng nữ diễn viên Mùa hè lạnh vẫn thường đi sớm về khuya một mình. Có rất nhiều tin đồn tình cảm xoay quanh cuộc sống của cô, nhưng ít khi nữ diễn viên Mùa hè lạnh phản hồi lại.

Bật mí chuyện yêu đương bí ẩn của dàn sao Việt - anh 4

Trong một bài phỏng vấn hồi 7/2013, Lý Nhã Kỳ nhẹ nhàng tiết lộ về người tình bí ẩn: “Mối tình thứ ba của tôi là một người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc, biết chia sẻ, đặc biệt là rộng lượng và cao thượng". Đến nay, chuyện tình cảm của người đẹp vẫn là một ẩn số với người hâm mộ.

Bật mí chuyện yêu đương bí ẩn của dàn sao Việt - anh 5

Mỹ Tâm: Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật hơn 15 năm, Mỹ Tâm đã một vài lần vướng vào những tin đồn tình cảm với các đại gia trong nước và quốc tế như mối quan hệ với một "ông trùm" thủy sản hay doanh nhân người Hàn Quốc... Tuy nhiên nữ ca sĩ chưa một lần nhắc về dự định tình cảm tương lai trên báo chí.

Bật mí chuyện yêu đương bí ẩn của dàn sao Việt - anh 6

Chỉ một lần duy nhất năm 2010, giám khảo Vietnam Idol 2013 thừa nhận mình đang yêu: “Dĩ nhiên, tôi sẽ không nói về người ấy, mọi người có thể thất vọng vì điều này, nhưng tôi sẽ không nói anh ấy là ai và như thế nào. Trong tình yêu, tôi là người yêu vừa thực tế nhưng lại vừa bay bổng, nghĩa là tôi vừa lý trí, vừa dại khờ trong tình yêu”.

Bật mí chuyện yêu đương bí ẩn của dàn sao Việt - anh 7

Thanh Hằng: Nữ diễn viên Mỹ nhân kế từng tuyên bố về tình yêu: “Tính tôi không bao giờ chia sẻ chuyện cá nhân. Hãy để chuyện riêng tư của tôi ở riêng một góc trời.” Về chuyện kết hôn và tạo dựng gia đình nhỏ, giám khảo Người mẫu Việt Nam 2013 thẳng thắn: “Tôi có nghĩ đến và giờ tôi thấy điều đó đang tiến đến gần".

Bật mí chuyện yêu đương bí ẩn của dàn sao Việt - anh 8

Phương Thanh: Đã 41 tuổi và có một con gái nhưng nữ ca sĩ Phương Thanh vẫn chưa có ý định giới thiệu với công chúng người đàn ông trong bóng tối của mình. Thậm chí, cô còn không có ý định công khai hình ảnh con gái. "Tôi có thể tiết lộ rằng việc khán giả hâm mộ đến nhà chơi với con gái tôi là chuyện rất bình thường, tuy nhiên không ai chụp hình lại cả" - Phương Thanh khẳng định.

Bật mí chuyện yêu đương bí ẩn của dàn sao Việt - anh 9

Cuộc sống riêng tư quá kín đáo của Phương Thanh ở hiện tại càng khơi lên sự tò mò cho số đông. Nữ ca sĩ từng chia sẻ hình ảnh bức thư của bé Gà - con gái Phương Thanh gửi cho bố, trong thư bé Gà gọi bố tên Cường, và đang sống ở ngoài Bắc. Chỉ một ít thông tin ngắn gọn như thế thôi cũng đã đủ khiến dư luận quan tâm trong một thời gian. Cách đây không lâu, một vài hình ảnh được cho là của bé Gà cũng xuất hiện trên mạng. Tuy nhiên, trước những đồn thổi, Phương Thanh chọn cách im lặng.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.