Bật mí những bí mật có "1-0-2" trong Lạc giới

Lạc giới là cái tên được đông dảo dư luận quan tâm trong những ngày gần đây, bởi có lẽ đây là một trong số những bộ phim hiếm hoi được thực hiện về đề tài khá nhạy cảm: “song tính”, một cuộc tình tay ba khi một người đàn ông vừa yêu một chàng trai, vừa si mê một cô gái
Bật mí những bí mật có "1-0-2" trong Lạc giới

Chi phí khủng cho việc xây dựng toàn bộ bối cảnh bộ phim

Khi những cảnh quay của bộ phim “Lạc giới” được tiết lộ trong trailer nhiều bạn trẻ không khỏi trầm trồ thán phục khi gọi đó là “kì tích, hấp dẫn và sinh động”. Bối cảnh của bộ phim là những sa mạc, cồn cát trải dài ở Ninh Thuận, những cảnh quan hoang mạc như miền Tây nước Mỹ... đủ sức gợi tả một bản tình ca đẹp, lãng mạn và nhiều cung bậc cảm xúc. Để có được điều này, các nhà đầu tư đã phải chi một khoản tiền rất lớn. Diễn viên Mai Thu Huyền, Giám đốc Sản xuất kiêm nữ diễn viên chính chia sẻ: “Chúng tôi đã phải đi chọn cảnh ở rất nhiều các tỉnh thành như: Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng, Long Hải… nhưng cũng không thể nào chọn được một bối cảnh có sẵn mà theo đúng ý đồ của đạo diễn Phi Tiến Sơn miêu tả trong kịch bản. Cuối cùng, chúng tôi đã phải đưa ra quyết định là chọn bối cảnh rất đẹp và hoang sơ ở Ninh Thuận, và phải xây dựng toàn bộ bối cảnh chính của phim đó là trang trại mà ba nhân vật chính ở. Thực sự đây là một áp lực rất lớn với nhà sản xuất bởi vì khi dựng cả một bối cảnh ngoại và nội lớn như vậy sẽ phải tốn một khoản chi phí rất lớn, nhưng đây là dự án mà chúng tôi rất tâm huyết nên phải quyết tâm đầu tư để có được một tác phẩm có chất lượng”.

Bật mí những bí mật có "1-0-2" trong Lạc giới - anh 1
Trang trại được dựng toàn bộ

Chính vì thế riêng việc hoàn thiện toàn bộ bối cảnh đã kéo dài nhiều tháng trời trước khi bộ phim bấm máy. Với sự đầu tư bối cảnh chuyên nghiệp của nhà sản xuất cùng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ tại Ninh Thuận và những góc máy ấn tượng của Giám đốc hình ảnh (DOP) người Mỹ Joel Spezeski, “Lạc giới” đã có những thước phim vô cùng đẹp, hoành tráng hứa hẹn sẽ làm khán giả mãn nhãn.

Những cảnh “nóng bỏng mắt” giữa các nhân vật chính

Khai thác đề tài tình yêu lãng mạn, vì vậy cũng như khá nhiều bộ phim đã ra rạp, “Lạc giới” có nhiều cảnh quay khá “nóng” giữa các nhân vật chính.

Bật mí những bí mật có "1-0-2" trong Lạc giới - anh 2
Tràn ngập những cảnh 16+

Không chỉ là những cảnh “phòng the” giữa Mai Thu Huyền và Hồ Trung Dũng, những cảnh quay gọi cảm giữa hai diễn viên nam chính cũng được khai thác khá triệt để nhằm thu hút sự háo hức của khán giả. Theo chia sẻ của đoàn làm phim, các diễn viên thường hóa thân và nhập tâm vào nhân vật rất tốt, kể cả những cảnh quay “tình cảm” của hai nhân vật nam. Đặc biệt là trường đoạn hai nam nhân vật chính tắm bùn đầy tình tứ, lãng mạn cho nhau tại một bối cảnh rộng lớn là một bãi cỏ hoang. Hai nam diễn viên Trung Dũng và Bình An đã thực sự nhập vai đến độ bùn chui hết vào mắt, mồm, tai nhưng vẫn diễn xuất hăng say đến khi đạo diễn hô “cắt” họ mới dám ngừng lại dù trước đó đã cảm thấy rất khó chịu với những “đạo cụ bất đắc dĩ”.

Bật mí những bí mật có "1-0-2" trong Lạc giới - anh 3
Một cảnh quay "vật vã" của Bình An

Nhạc phim “nóng” là sự kết hợp hoàn hảo của Huy Tuấn và Mỹ Linh

Bộ phim được đầu tư hết sức công phu về phần âm nhạc, MV “Lạc bờ” – ca khúc chính trong phim là sự kết hợp của tình bạn âm nhạc 20 năm giữa nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Mỹ Linh.

Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: “Lạc giới là một câu chuyện lạ, một mảng đề tài về giới tính vốn đã rất hay bị né tránh và nhạy cảm, ít khi được nhắc tới trên màn ảnh. Bản thân tôi cũng có khá nhiều bạn bè gặp phải những vấn đề như câu chuyện trong phim nên tôi rất hào hứng với phần kịch bản vì nó nêu được một vấn đề rất phổ biến và gần gũi với thời đại chúng ta đang sống. Đó là lý do tôi đã nhận lời viết nhạc nền và sáng tác ca khúc cho bộ phim này”.

Bật mí những bí mật có "1-0-2" trong Lạc giới - anh 4
Lạc giời sẽ "chào rạp" ngày 17/10/2014

Ca sĩ Mỹ Linh cũng cho biết: “Tôi rất vui khi được anh Huy Tuấn mời viết lời và hát ca khúc Lạc Bờ. Ngay trong phòng thu tôi đã có nhiều cảm xúc, và khi đi quay với đạo diễn và tiếp xúc với đoàn phim tôi rất hào hứng với những khungcảnh đẹp ngoài biển và sau khi xem lại những hình ảnh này tôi cảm thấy rất rung động”.

Bên cạnh đó, phim còn sử dụng một ca khúc hit đang rất được khán giả yêu mến hiện nay của nhạc sĩ Tiến Minh, đó là ca khúc “Nỗi nhớ vô hình” do Tiến Minh và Bùi Anh Tuấn thể hiện. Những ca từ, giọng hát, giai điệu do cặp đôi này thể hiện rất phù hợp với tâm trạng của hai nhân vật nam chính trong phim, mà theo như nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ thì đó là một sự tình cờ may mắn.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.