Bất ngờ trước "lịch sử tình trường" của "công chúa nhạc pop" Britney Spears

Vắt vai hơn 10 cuộc tình lớn nhỏ, "công chúa nhạc pop" Britney Spears khiến fan phải sững sờ vì lịch sử quá dày dặn này.
Bất ngờ trước "lịch sử tình trường" của "công chúa nhạc pop" Britney Spears
Bất ngờ trước "lịch sử tình trường" của "công chúa nhạc pop" Britney Spears - anh 1

Britney Spears và Justin Timberlake hẹn hò từ năm 1999 và trở thành một trong những chuyện tình cảm nổi tiếng nhất thời bây giờ của làng giải trí Mỹ. Tuy nhiên cả hai đã chia tay nhau vào năm 2002.

Bất ngờ trước "lịch sử tình trường" của "công chúa nhạc pop" Britney Spears - anh 2

Biên đạo múa Wade Robson được cho là nguyên nhân khiến cho Britney và Justin chia tay nhau. Chuyện tình của Wade và Britney chỉ kéo dài được khoảng 1 năm.

Bất ngờ trước "lịch sử tình trường" của "công chúa nhạc pop" Britney Spears - anh 3

Năm 2003, Britney Spears có cuộc tình chớp nhoáng với Colin Farrell. Cả hai công khai thân mật tại buổi công chiếu phim The Recruit.

Bất ngờ trước "lịch sử tình trường" của "công chúa nhạc pop" Britney Spears - anh 4

Tuy bị bắt gặp khóa môi nhau nhưng Britney không thừa nhận chuyện tình cảm với vũ công Columbus Short. Theo Britney, giữa cô và Columbus chỉ đơn giản là tình một đêm.

Bất ngờ trước "lịch sử tình trường" của "công chúa nhạc pop" Britney Spears - anh 5

Giữa Britney và Limp Bizkit - thủ lĩnh của nhóm Fred Durst - cũng có một mối quan hệ tình cảm khá kín tiếng. Tuy nhiên, cô lại không lên tiếng thừa nhận chuyện này.

Bất ngờ trước "lịch sử tình trường" của "công chúa nhạc pop" Britney Spears - anh 6

Năm 2004, Britney đã khiến cả thế giới "choáng váng" khi có cuộc hôn nhân chóng vánh dài 55 giờ đồng hồ với bạn từ thời thơ ấu Jason Alexander.

Bất ngờ trước "lịch sử tình trường" của "công chúa nhạc pop" Britney Spears - anh 7

Cuối năm 2004, Britney kết hôn cùng vũ công Kevin Federline. Tuy có với nhau 2 đứa con kháu khỉnh nhưng cuộc hôn nhân này có "tuổi thọ" chỉ 2 năm.

Bất ngờ trước "lịch sử tình trường" của "công chúa nhạc pop" Britney Spears - anh 8

Sau khi chia tay Kevin, Britney hẹn hò cùng nhà sản xuất âm nhạc JR Rotem nhưng mối quan hệ này cũng không kéo dài được bao lâu.

Bất ngờ trước "lịch sử tình trường" của "công chúa nhạc pop" Britney Spears - anh 9

Isaac Cohen và Britney gặp nhau tại bữa tiệc của Marina Del Rey và nhanh chóng thành một đôi tình nhân vào năm 2007. Tuy nhiên vì quá bận rộn với công việc riêng, họ đã chia tay nhau cũng vào năm 2007.

Bất ngờ trước "lịch sử tình trường" của "công chúa nhạc pop" Britney Spears - anh 10

Khi Britney phải đi điều trị vì bị khủng hoảng tinh thần, cô đã gặp và hẹn hò với ca sĩ Howie Day. Tuy nhiên, khi biết Howie từng phạm pháp, Lynne Spears - em gái của Britney - đã cố gắng ngăn cản mối quan hệ này. Họ đã chia tay không lâu sau đó.

Bất ngờ trước "lịch sử tình trường" của "công chúa nhạc pop" Britney Spears - anh 11

Sau khi hỗ trợ Britney trong tiết mục biểu diễn tại MTV Video Music Awards năm 2007, ảo thuật gia Criss Angel và Britney từng bị đồn là có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, Criss nhanh chóng lên tiếng phản đối mối quan hệ này.

Bất ngờ trước "lịch sử tình trường" của "công chúa nhạc pop" Britney Spears - anh 12

Tháng 12/2007, Britney công khai hẹn hò tay săn ảnh Adan Ghalib. Chuyện tình của họ chỉ kéo dài được vài tháng.

Bất ngờ trước "lịch sử tình trường" của "công chúa nhạc pop" Britney Spears - anh 13

Từ năm 2009, Jason Trawick - người quản lý đồng thời là bạn trai - luôn bên cạnh "công chúa nhạc Pop" trong những lúc khó khăn nhất. Sự quan tâm của anh không chỉ dành cho Brit mà còn cả với các con riêng của cô. Nhưng vào tháng 1/2013, Britney và Jason Trawick huỷ hôn ước sau 3 năm mặn nồng.

Bất ngờ trước "lịch sử tình trường" của "công chúa nhạc pop" Britney Spears - anh 14

Britney Spears công khai giới thiệu chàng trai của mình - David Lucado vào tháng 1/2014 sau nhiều tháng úp mở về mối quan hệ này. Thế nhưng mối tình dài 17 tháng của họ vừa kết thúc sau khi Britney phát hiện anh hôn một người phụ nữ khác.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.