'Bé' Xuân Mai đã lấy chồng và sinh con ở Mỹ

(Ngày Nay) - Theo thông tin mới nhất từ người thân, Xuân Mai đã kết hôn và sinh con ở Califonia, Mỹ. Con trai đầu lòng của nữ ca sĩ sinh năm 1995 gần tròn một tuổi.
Hình ảnh mới của Xuân Mai trong buổi gặp gỡ diễn viên Đức Tiến tại Mỹ. Ảnh: FBNV.
Hình ảnh mới của Xuân Mai trong buổi gặp gỡ diễn viên Đức Tiến tại Mỹ. Ảnh: FBNV.

Người thân của giọng ca Con cò bé bé xác nhận thông tin Xuân Mai đã lên xe hoa với một Việt kiều ở Mỹ.

"Cô ấy đã sinh con trai được gần một tuổi. Trước đây, cô ấy hạn chế đi hát vì phải tập trung cho việc học nhưng sau khi sinh con, Xuân Mai dự định sẽ đi diễn nhiều hơn", người này nói.

Nguồn tin tiết lộ Xuân Mai đang học thì tạm dừng để lập gia đình. Cô và ông xã cũng chụp hình cưới nhưng nữ ca sĩ muốn giấu kín. Hình ảnh và thông tin về cuộc sống riêng tư của "thần đồng âm nhạc" ngày nào chỉ có người thân nắm rõ. Cũng theo người thân của Xuân Mai, ông xã của nữ ca sĩ còn trẻ tuổi và chuẩn bị nhập ngũ. 

'Be' Xuan Mai da lay chong va sinh con o My hinh anh 1
Xuân Mai và mẹ. Ảnh:FBNV.

Hiện, Xuân Mai là trụ cột kinh tế của cả gia đình bởi mẹ cô phải ngừng công việc bán băng đĩa do tuổi cao và sức khỏe yếu. Bà mới phẫu thuật ở chân nên việc đi lại gặp khó khăn. Trong khi đó em trai Xuân Mai đang học đại học.

Xuân Mai được mệnh danh là thần đồng âm nhạc Việt Nam khi 2 tuổi đã lên sân khấu biểu diễn và có phát hành nhiều băng đĩa. Cô bé từng thực hiện live show lớn với hàng nghìn khán giả khi mới 5 tuổi. Thời điểm đó, Xuân Mai được đánh giá là giọng ca triển vọng của nhạc Việt.

Tuy nhiên, vì muốn con tập trung vào việc học, khi Xuân Mai lên 7 tuổi, mẹ đã đưa em sang Mỹ định cư. Năm 2009, em trở về nước, dự định bắt đầu lại sự nghiệp ca hát nhưng mọi kế hoạch đều dang dở do vướng lịch học ở Mỹ.

Ngoài ra, khán giả cũng ít đón nhận hình ảnh mới của em vì quá ấn tượng với một Xuân Mai của Con cò bé bé ngày nào. Thời điểm đó, có thông tin cô đã từ bỏ ca hát, làm nghề khác để kiếm sống, tuy nhiên Xuân Mai và gia đình đều không đưa ra bình luận.

Theo Zing
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.