Bị Angela Phương Trinh phụ tình, bác sĩ Chiêm Quốc Thái quyết công khai mối quan hệ?

Dân mạng đang xôn xao trước thông tin về mối quan hệ tình cảm giữa Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.
Bị Angela Phương Trinh phụ tình, bác sĩ Chiêm Quốc Thái quyết công khai mối quan hệ?

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đã thẳng thắn công khai mối quan hệ lâu nay giữa mình và Angela Phương Trinh kèm theo một số hình ảnh thân thiết.

Bị Angela Phương Trinh phụ tình, bác sĩ Chiêm Quốc Thái quyết công khai mối quan hệ? - anh 1

Đoạn status được bác sĩ Chiêm Quốc Thái chia sẻ trên trang cá nhân

Vị bác sĩ viết: "Em yêu, anh biết em sẽ giận khi anh viết những dòng này trên Facebook. Chúng ta đã tìm hiểu nhau đủ lâu và yêu nhau. Nhớ lần đầu gặp em, một cô gái dễ thương, lễ phép, nhẹ nhàng và anh đã ngạc nhiên vì em khác hẳn như những gì anh biết qua báo chí. Sau một thời gian tìm hiểu nhau, anh càng nhận ra ở em một người nhân hậu luôn nghĩ đến người khác và anh đã yêu em. Khi yêu nhau, lúc nào chúng mình cũng phải che giấu. Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ. Thật ra, anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh. Tình yêu luôn có lý lẽ của nó và không phân biệt tuổi tác. Anh muốn anh và em tự tin tay trong tay đi bất cứ đâu. Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã tạo cho em nhiều áp lực, anh không muốn nhìn thấy em phải chịu thêm áp lực mỗi khi gặp anh nữa".

Bị Angela Phương Trinh phụ tình, bác sĩ Chiêm Quốc Thái quyết công khai mối quan hệ? - anh 2

Hình ảnh thân thiết được bác sĩ Chiêm Quốc Thái chia sẻ

Trước đó, Angela Phương Trinh đã vướng vào tin đồn có mối quan hệ đặc biệt với vị bác sĩ, xong cô chưa khi nào thừa nhận mối quan hệ trên: "Anh ấy đúng là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng chúng tôi không hẹn hò. Chúng tôi đi ăn với những người bạn, chứ không hẹn hò riêng" - Angela Phương Trinh lên tiếng về nghi vấn tình cảm.

Bị Angela Phương Trinh phụ tình, bác sĩ Chiêm Quốc Thái quyết công khai mối quan hệ? - anh 3

Phương Trinh chưa khi nào thừa nhận mối quan hệ tình cảm vói

Chiêm Quốc Thái

Ngay sau khi đoạn status của bác sĩ Chiêm Quốc Thái được chia sẻ, đã có rất nhiều những dư luận trái chiều. Có người cho rằng đây là một sự hợp tác để đánh bóng tên tuổi của 2 người. Bên cạnh đó, cũng rất nhiều những bình luận cho rằng bác sĩ Chiêm Quốc Thái đang "cay cú" khi bị Angela Phương Trinh phụ tình nên đã công khai mối quan hệ.

>>> Xem thêm:

Rocker Nguyễn lên tiếng về nghi án yêu Văn Mai Hương

Angela Phương Trinh gây “náo loạn” showbiz Việt tuần qua

Diễm Hương bệnh nặng nhưng không công bố vì sợ mọi người lo lắng

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.